‘Thần đồng’ Trần Đăng Khoa thách đố ‘thần y’ Võ Hoàng Yên

Đăng bởi PHẠM TUẤN

18/03/2021 19:33

Thần đồng thơ Việt - Trần Đăng Khoa có mặt tại cuộc gặp gỡ truyền thông ở Bình Dương để đề nghị thực nghiệm về tài năng của ‘thần y’ Võ Hoàng Yên.

'Thần đồng' Trần Đăng Khoa phát biểu như một dấu ấn trong cuộc gặp gỡ truyền thông tại Bình Dương. 

"Thần đồng" Trần Đăng Khoa phát biểu như một dấu ấn trong cuộc gặp gỡ truyền thông tại Bình Dương. 

Thần đồng thơ Việt - Trần Đăng Khoa hiện diện, cũng là một sự bất ngờ đối với những ai tham dự cuộc gặp gỡ truyền thông ngày 16/3 vừa qua, do vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng tổ chức tại Khu du lịch Đại Nam - Bình Dương. Giữa hàng trăm YouTuber khắp nơi đổ về khá ồn ào, thần đồng thơ Việt - Trần Đăng Khoa khẳng định bản thân đến đây không phải với tư cách Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, mà là một nhà báo quan tâm đến sức khỏe cộng đồng.

Thần đồng thơ Việt ở tuổi 63, nói về “thần y” Võ Hoàng Yên đang gây ồn ào dư luận: “Bấy lâu nay tôi rất quý ông Yên, vì đã xem ông ấy điều trị trên mạng, Tôi lại có ý đồ tìm ông nhờ ông chữa bệnh cho mình. Bây giờ mới tá hoả. Hóa ra ông lừa. Ông chẳng chữa được ai”.

Khi nghe vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng tuyên bố chỉ đòi lại 8,2 tỷ đồng đã quyên góp từ thiện, chứ không đòi lại 200 tỷ đồng đã từng đưa ủng hộ công tác chữa bệnh miễn phí của “thần y” Võ Hoàng Yên, thần đồng thơ Việt cho rằng: “Ông bà Huỳnh Uy Dũng - Nguyễn Phương Hằng kiện ông Yên không phải để đòi lại tiền. Họ sẵn sàng để lại số tiền cho ông Yên có cơ chuộc tội trả lại những nguòi mà ông đã lừa đảo. Tôi đánh giá rất cao ông bà đã có những ứng xử đẹp, đã phơi ra một sự thật, giúp những người dân không còn bị lừa đảo nữa".

Vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng quyết tâm làm rõ về 'thần y' Võ Hoàng Yên.

Vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng quyết tâm làm rõ về "thần y" Võ Hoàng Yên.

Đồng thời, thần đồng Trần Đăng Khoa nhắn nhủ vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng: "Tôi cũng đề nghị ông bà giám sát, để những đồng tiền của ông bà đến được đúng địa chỉ là những người bị lừa, chứ không phải khuyên ông bà đòi lại tiền. Ông bà là người làm kinh tế, rất giỏi dùng đồng tiền”.

Thần đồng Trần Đăng Khoa thách đố “thần y” Võ Hoàng Yên: “Tôi đề nghị ông Võ Hoàng Yên chứng minh khả năng chữa bệnh nan y, dưới sự điều phối của lực lượng công an và chuyên gia y tế. Tôi sẵn sàng đứng ra làm “chuột bạch” cho màn thực nghiệm này, để mọi việc được rõ ràng, để trả lại công bằng cho những người dân đau bệnh từng lao đao vì lời đồn thổi về "thần y" Võ Hoàng Yên"..

PHẠM TUẤN
Nguồn https://nongnghiep.vn/than-dong-tran-dang-khoa-thach-do-than-y-vo-hoang-yen-d286435.html

Bạn đang đọc bài viết "‘Thần đồng’ Trần Đăng Khoa thách đố ‘thần y’ Võ Hoàng Yên" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/