Metropole Clinic - Độc quyền công nghệ tại Việt Nam với hệ thống máy móc đạt chuẩn 5 sao được chứng nhận tiên tiến nhất thế giới!

Đăng bởi Kim Anh

21/03/2024 09:52

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Metropole trực thuộc tập đoàn đa quốc gia Metropole Group Hàn Quốc nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ "chuẩn Hàn" với độc quyền công nghệ làm đẹp Top 1 Châu Á và đạt chứng nhận hệ thống máy móc 5 sao tân tiến nhất thế giới.

Với phương châm đem tới "vẻ đẹp bất chấp thời gian", sự kiện Metropole Clinic xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 3/2024 này đã đánh dấu cột mốc quan trọng đối với nền công nghiệp thẩm mỹ tại Việt Nam. Cùng với dự án mở rộng hàng loạt các chi nhánh trên khắp toàn quốc, Metropole Clinic luôn khẳng định được vị thế tiên phong trong lĩnh vực đem các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc đến khách hàng.

Tại sao chọn Metropole Clinic?

Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole Việt Nam tự hào là thẩm mỹ viện đạt chuẩn Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất của Tập đoàn Metro tại Đông Nam Á,  với sứ mệnh hướng tới nét đẹp hài hòa tự nhiên và giúp khách hàng tìm lại “vẻ đẹp của chính mình”. Chất lượng dịch vụ tại Metropole Clinic đã chạm ngưỡng hoàn mỹ với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến kết hợp với hội đồng bác sĩ Việt - Hàn chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

Việc chính thức có mặt tại Việt Nam đã thúc đẩy sứ mệnh hiện thực hóa mong ước "tái sinh" nhan sắc, nâng cao sức khỏe, giữ gìn tuổi xuân và đáp ứng nhu cầu làm đẹp chuẩn Hàn của khách hàng tại Việt Nam và toàn khu vực Đông Nam Á.

Độc quyền công nghệ 5 sao với sản phẩm sụn mũi Hàn Quốc dành riêng cho thị trường Việt Nam

Là hệ thống thẩm mỹ hàng đầu với cơ sở vật chất và máy móc chuẩn 5 sao, tất cả trang thiết bị hiện đại của Metropole Clinic đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.  

Đặc biệt trong thời gian tới Metropole Clinic sẽ mang đến sản phẩm sụn nâng mũi hoàn toàn mới, mang hơi thở công nghệ tiên tiến của thời đại, chưa từng xuất hiện trên thị trường và hoàn toàn độc quyền tại thị trường Việt Nam. 

Sụn lạnh LASIK cao cấp thế hệ 2 là đột phá mới nhất cho công nghệ nâng mũi hiện nay, kế thừa ưu điểm và khắc phục hoàn toàn các hạn chế của các loại: sụn lạnh thế hệ thứ nhất, sụn thông thường như silicone, gore-tex. Quá trình này tạo ra kết quả an toàn nhất, hài hòa nhất với cấu trúc khuôn mặt và không gây ra hiện tượng đào thải sụn trong tương lai và khắc phục hoàn toàn biến chứng nguy hiểm của phương pháp phẫu thuật dao kéo, bằng chỉ thông thường và bằng filler.

Chất lượng sản phẩm đã được đảm bảo an toàn tuyệt đối và hoàn toàn phù hợp với mọi khách hàng, được chính các chuyên gia tạo hình thẩm mỹ Hàn Quốc kiểm định và áp dụng độc quyền tại Hệ thống Thẩm mỹ Metropole Việt Nam.

Dịch vụ hàng đầu Châu Á - Bảo hành trọn đời

Metropole Clinic đem đến dịch vụ bảo hành trọn đời với thẻ bảo hành vật lý VIP CARD MEMBER - một dự án tiên phong trong dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và hậu mãi khách hàng. Mỗi chiếc thẻ cứng sẽ được in một dãy mã số dành riêng cho khách hàng. 

Tại đây khách hàng có thể dễ dàng tra cứu được thông tin như: các dịch vụ đã thực hiện, thông tin bác sĩ, công nghệ thực hiện, chất liệu sụn nâng mũi và lịch sử chăm sóc hậu phẫu trên Website chính thức của Metropole Clinic Việt Nam.

Đây là chính sách chăm sóc đặc biệt của Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Metropole Clinic luôn cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đem đến sự hài lòng nhất và luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn trở thành địa chỉ tin cây trong lòng khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ kỳ cựu với hơn 10 năm kinh nghiệm 

Là nơi hội tụ của hàng trăm bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu khu vực với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và da liễu đến từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,... Metropole Clinic tự tin đem lại dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng mà ở đó chữ TÂM luôn sánh ngang với chữ TẦM.

Đội ngũ bác sĩ của Metropole thường xuyên tổ chức các buổi hội chẩn trực tiếp, chuyển giao công nghệ, luôn không ngừng học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm để tiếp tục cải thiện dịch vụ với mục đích đem đến những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời và kết quả hài lòng nhất tới bệnh nhân.

Được từng bước mang đến diện mạo hoàn mỹ và chiếm trọn niềm tin cũng như sự hài lòng của khách hàng trong suốt 25 năm là điều mà đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ Quốc tế Metropole luôn tâm niệm. Với chuyên môn cao và kỹ thuật tay nghề xuất sắc, các y bác sĩ tại Metropole Clinic tự tin đặt chữ "TÂM" làm tôn chỉ và đặt toàn bộ tâm huyết trong từng dịch vụ. 

Tầm nhìn của Thẩm mỹ Quốc tế Metropole

Trong 25 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole đã vinh dự nhận được sự tín nhiệm của hơn 6 triệu khách hàng trên khắp Châu Á với mạng lưới 62 trung tâm lớn tại các nước đi đầu trong khu vực Châu Á về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...

Kết luận

Hệ thống Thẩm mỹ Hàn Quốc Metropole đặt chân tới Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với nền công nghiệp thẩm mỹ của Việt Nam. Với hệ thống máy móc đạt chuẩn 5 sao cùng độc quyền công nghệ với sản phẩm sụn mũi cao cấp được sản xuất duy nhất tại thị trường Việt Nam, Metropole Clinic đã mở ra cánh cửa đưa khách hàng tới với các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, hứa hẹn đem đến diện mạo hoàn hảo chiếm trọn niềm tin yêu và sự hài lòng của khách hàng!

 

Kim Anh