Phụ gia thực phẩm an toàn – đặt niềm tin về thực phẩm sạch

Đăng bởi Tuyết Minh

05/01/2024 15:14

Công ty TNHH Phát triển Khoa học Vinasing được thành lập vào ngày 5/3/2014. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại phụ gia, hương liệu, phẩm màu cho các ngành chế biến thực phẩm như :chế biến chả lụa, chả cá, chả bò, xúc xích, pate, dăm bông, lạp xưởng, nước mắm, nước tương, các sản phẩm khô, mì sợi,phở , hủ tiếu v.v. Các nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Thái Lan, Ấn Độ, Philipin, Nhật Bản, Hàn Quốc,Singapo v.v.

Bà Đoàn Thị Thuý, Giám đốc kiêm đại diện pháp luật của Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing với châm ngôn “Nâng Tầm Chất Lượng- Sáng Tạo Trong Sứ Mệnh Xây Dựng Gía Trị” đã đánh dấu được vị thế thương hiệu uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua.

Bà Đoàn Thị Thúy – Giám đốc Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học VINASING

Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing

Ngoài ra, Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing luôn đặt sự an toàn lên trên hàng đầu, chính vì thế những sản phẩm của chúng tôi được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép giấy chứng nhận ISO 22000:2018 được đánh giá phù hợp với các yêu cầu có hệ thống quản lý An toàn thực phẩm phù hợp tiêu chuẩn.

Vì vậy, Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing đã luôn được sự công nhận của khách hàng để đứng vững trên thị trường trong nhiều năm qua.

Các giải thưởng Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học VINASING vinh dự đạt được

Công Ty chúng tôi cam kết đem lại giải pháp chất lượng cao và trải nghiệm khách hàng vượt trội .

Sự hài lòng của  khách hàng là động lưc lớn nhất giúp chúng tôi không ngừng phấn đấu

Dịch vụ hậu mãi là một phần không thể thiếu khi khách hàng tin dùng sản phẩm của VINASING chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn tích luỹ kiến thức, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, giải pháp tối ưu và trải nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn tạo ra các sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VINASING

Liên h: 028 62712999 - 0965.088.099

Tr s chính HCM: 80/1 Võ Th Hi, Xuân Thi Đông, Hóc Môn, Thành phố HồChí Minh.

Chi nhánh Hà Ni: S 84 Nguyn Khc Vin, Giang Biên, Long Biên, Hà Ni.

Website: https://phugia.net.vn/

Website: https://vinasing.vn/

 

Tuyết Minh

Bạn đang đọc bài viết "Phụ gia thực phẩm an toàn – đặt niềm tin về thực phẩm sạch" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/