Herbalife Việt Nam tái ký kết tài trợ chương trình Casa Herbalife giúp cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Đăng bởi H.C

18/10/2024 22:19

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã tổ chức chuỗi Lễ Tái Ký Kết Hợp Tác thực hiện chương trình Casa Herbalife trên toàn quốc. Hoạt động thường niên này đồng thời đánh dấu hành trình 11 năm chương trình Casa Herbalife được thực hiện tại Việt Nam. Thông qua chương trình này, Herbalife Việt Nam hỗ trợ tài chính để góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng bởi mười đối tác Casa Herbalife tại Việt Nam.

Được triển khai tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2013 tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm, chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã được mở rộng với mười trung tâm trên toàn quốc:

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm tại tỉnh Bình Định

- Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương tại tỉnh Hậu Giang

- Hội Phụ Nữ Từ Thiện Thành Phố Hồ Chí Minh (WOCA)

- Trường Phổ Thông Cơ Sở Xã Đàn tại Hà Nội

- Trung Tâm Công Tác Xã Hội Tỉnh Nghệ An

- Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì tại tỉnh Phú Thọ

- Trường Phổ Thông Cơ Sở Nguyễn Đình Chiểu tại Hà Nội

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Đắk Lắk

- Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương tại tỉnh Bình Dương

- Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng

Tính đến tháng 9 năm 2024, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ hơn 24 tỷ đồng (tương đương 950.000 USD) để giúp cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho những hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc tại các đối tác Casa Herbalife. Bên cạnh hỗ trợ tài chính, Herbalife Việt Nam còn triển khai các sáng kiến thiết thực như Chương trình Ngôi Sao Nhỏ và Ngày Dinh Dưỡng để cung cấp các kiến thức bổ ích về dinh dưỡng lành mạnh và hình thành thói quen tập thể dục thường xuyên cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên của Herbalife Việt Nam còn tổ chức các chuyến thăm thường niên đến các Trung Tâm Casa Herbalife nhân các dịp đặc biệt như Tết Cổ Truyền, Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, và Tết Trung Thu.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã được duy trì và mở rộng kể từ khi được triển khai tại Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ, đóng góp thiết thực và tấm lòng nhân ái của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng chương trình để giúp thêm nhiều người yếu thế và các cộng đồng khó khăn. Chương trình này phù hợp với truyền thống vì cộng đồng và cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam”.

Cô Đoàn Lê Phong, Phó Chủ Tịch Hội Phụ Nữ Từ Thiện Thành Phố Hồ Chí Minh (WOCA), chia sẻ: “Tôi vô cùng biết ơn sự tận tâm và tấm lòng của các tình nguyện viên của Herbalife Việt Nam dành cho các cháu nhỏ của chúng tôi. Được chứng kiến các anh, chị dành thời gian bên các cháu khiến cho tôi vô cùng hạnh phúc và vui mừng. Tình thương và sự hỗ trợ của các anh, chị là nguồn động viên tuyệt vời cho các cháu, giúp các cháu thêm niềm vui và tự tin hơn về bản thân”.

Cô Nguyễn Thị Nghĩa, Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì, cho biết: “Chúng tôi rất vui được chứng kiến những tác động tích của chương trình đến sức khỏe của các con nhờ vào nguồn dinh dưỡng lành mạnh và các hoạt động ý nghĩa mà Chương trình Casa Herbalife Việt Nam mang lại. Tôi vô cùng trân trọng sự hợp tác liên tục của hai phía, là điều vô cùng ý nghĩa và hữu ích cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà chúng tôi đang chăm sóc".

Cô Nguyễn Thị Thơm, Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm, cho biết: “Sự quan tâm và hỗ trợ từ Herbalife Việt Nam và các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Công Ty trong hơn một thập kỷ qua đã mang đến rất nhiều thay đổi tích cực cho các em nhỏ tại trung tâm, giúp cho các em sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Thay mặt cho các em và toàn thể nhân viên trung tâm, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Thành viên Độc lập và Nhân viên Herbalife Việt Nam vì sự tử tế và hào phóng của các anh, chị.” 

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu. Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đến nay đã giúp hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại mười Trung Tâm Casa Herbalife trên toàn quốc được nâng cao chất lượng bữa ăn mỗi ngày với tổng số tiền hỗ trợ tính đến nay là hơn 24 tỉ đồng. Năm 2021, Herbalife Việt Nam cũng giới thiệu Chương trình Ngôi Sao Nhỏ đến các trung tâm Casa Herbalife Việt Nam nhằm giúp những trẻ em tại đây có kiến thức tốt hơn về dinh dưỡng lành mạnh và xây dựng thói quen tập thể dục thường xuyên.

H.C