Gìn giữ và phát huy tinh hoa y học cổ truyền cùng chuỗi hệ thống dưỡng sinh đông y - Bách Thảo Ngự Y

26/02/2024 11:30

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp dưỡng sinh trong đó đông y được sử dụng nhiều nhất và nhận được sự tin tưởng của nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe và người được sử dụng. Dưỡng sinh trị liệu là sự kết hợp của nhiều phương pháp bao gồm bấm huyệt, kỹ thuật massage trên các bộ phận của cơ thể giúp lưu thông máu và đả thông kinh lạc, từ đó đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái.

Dưỡng sinh tại Bách Thảo Ngự Y là gì?

Theo Đông y, các đường kinh lạc bên trong ứ tắc ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống lục phủ ngũ tạng. Dưỡng sinh đông y là một liệu trình chăm sóc sức khỏe bằng việc massage, bấm huyệt. Từ đó nó giúp đả thông các huyệt vị và các đường kinh lạc trên toàn cơ thể, kết hợp với các bài thuốc cổ truyền để đào thải độc tố, tăng khả năng hồi phục chức năng. Mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 

Phương pháp chăm sóc sức khoẻ tại Bách Thảo Ngự Y 

 Theo các chuyên gia sức khỏe, phương pháp dưỡng sinh đông y được sử dụng cho mọi lứa tuổi. Mọi người nên trải nghiệm các dịch vụ này càng sớm càng tốt, để nâng cao sức khỏe. Dưỡng sinh đông y giúp duy trì sắc đẹp, cân bằng khí huyết, mang đến nhiều năng lượng tích cực.

Phương pháp dưỡng sinh đông y lấy “dưỡng” làm gốc. Có nghĩa chúng nuôi dưỡng một cơ thể khỏe mạnh để trường tồn. Đặc biệt, phương pháp này còn sử dụng 100% nguyên liệu thảo mộc an toàn có nguồn gốc thiên nhiên. Phương pháp còn kết hợp với massage và tác động của máy móc công nghệ hiện đại. Giúp cơ thể được thư giãn, đào thải độc tố qua đường bài tiết dưới da, thoải mái tinh thần.

Đây là bài điều trị cao hơn bài massage dưỡng sinh. Đây là các bài trị liệu dành riêng cho khách hàng đang gặp các vấn đề về xương khớp. Các bài điều trị sẽ tác động trực tiếp đến các huyệt đạo, mô xương khớp,... Nhằm tăng khả năng vận động, lưu thông khí huyết cho cơ thể.

Gội đầu dưỡng sinh và ngâm chân thảo dược

Là dịch vụ được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Gội đầu dưỡng sinh phù hợp với phần lớn đối tượng khách hàng. Đây là phương pháp kết hợp giữa gội đầu bằng canh thuốc kết hợp với bấm huyệt vùng đầu, massage phần cổ vai gáy. Phương pháp này giúp đầu óc thư thái, giúp lưu thông máu lên não tốt. Từ đó giảm các chứng đau đầu, mất ngủ, hay quên, tiền đình…

Theo quan niệm y học cổ truyền, lục phủ ngũ tạng có các vùng tương ứng trên lòng bàn chân: Ngón chân cái là đường thông của 2 kinh Can, Tỳ có tác dụng sơ can kiện tỳ. Kích thích gan bàn chân khiến các đầu dây thần kinh hưng phấn, thúc đẩy hoạt động của thần kinh và các tuyến nội tiết, khiến đầu óc minh mẫn, làm chậm quá trình giảm trí nhớ ở người cao tuổi.

Sản phẩm từ đông y thảo dược 

Việc massage bấm huyệt sẽ giúp đả thông kinh lạc trên khắp toàn bộ cơ thể, đồng thời khi kết hợp với thảo dược từ thiên nhiên giúp đào thải độc tố, tăng khả năng phục hồi các chức năng đang bị tổn thương.

Chính vì thế viện nghiên cứu và phát triển Bách Thảo Ngự Y đã ứng dụng thành công thành quả của y dược hiện đại và quá trình tách, triết các nguồn nguyên liệu thảo dược quý để tạo thành những sản phẩm đông y an toàn chất lượng.

Với sứ mệnh gìn giữ và phát huy nền đông y cổ truyền. Hệ thống dưỡng sinh Bách Thảo Ngự Y luôn hướng đến những giá trị thuần khuyết nhất của tinh hoa đông y là dưỡng từ gốc khoẻ tại tâm.

Viện nghiên cứu và phát triển Bách Thảo Ngự Y - Tinh hoa đông y cổ truyền.