Rượu trà xanh - Rượu sạch từ tâm

Đăng bởi Thủy Nguyễn

10/08/2023 14:34

Trên con đường tìm kiếm cái đẹp, sự tinh túy và tuyệt vời của ẩm thực Việt Nam, cùng mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới, chất lượng, RƯỢU TRÀ XANH đã ra đời. Công ty Vũ Lê Group là công ty tiên phong trong lĩnh vực đồ uống, biến lá trà xanh thành rượu bởi lá trà xanh chứa nhiều thành phần như polyphenol và EGCG có khả năng chống oxy hóa, giảm căng thẳng, giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, bệnh tiểu đường và bệnh liên quan đến tuổi già.


Đúng như tên gọi của nó, rượu được chế biến từ 100% lá trà xanh đạt tiêu chuẩn VietGAP. Trải qua thời gian ngâm ủ và được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, những giọt rượu tinh túy được hội tụ trong sản phẩm Rượu trà xanh.
RƯỢU TRÀ XANH của Vũ Lê Group đảm bảo:

- NGUỒN GỐC HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN

- AN TOÀN THỰC PHẨM

- KHÔNG GÂY ĐAU ĐẦU

- KHÔNG GÂY HÁO NƯỚC

- ĐÀO THẢI NHANH

- SAY NHANH TỈNH

Sự kết hợp hoàn hảo của vị chát, cay tê lạ miệng, cùng vị đắng nhẹ và hương thơm của hoa nhài, oải hương, quế, hồi, ngọc lan, trà xanh làm cho sản phẩm mang nét đặc trưng khó lẫn. Là sự bùng nổ của mùi vị lan tỏa trong miệng, lên mũi và lan truyền đến từng ngõ ngách trong cơ thể. Rượu trà xanh uống lâu say nhanh tỉnh, không thấy gắt khó chịu nhưng đủ để người thưởng thức cảm thấy lâng lâng, sảng khoái 


 

Quy trình sản xuất với tiêu chí: “Không sử dụng hóa chất hay chất tạo màu để lên hương, Không độc tố và aldehyde, Không chất phụ gia, không chạy theo số lượng và lợi nhuận” luôn đề cao về chất lượng, an toàn thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Với chất lượng hoàn hảo cùng thiết kế vô cùng bắt mắt, Rượu trà xanh còn là một món quà tặng tuyệt vời cho người thân, bạn bè, đối tác. Thưởng thức ngay rượu trà xanh để trải nghiệm một hương vị độc đáo, tinh túy từ dòng rượu mới lạ, đưa vị giác, giúp những món ăn thêm phần hấp dẫn và những câu chuyện thêm thú vị.
Hiện tại chúng tôi đã xuất khẩu sản phẩm rượu trà xanh ra 6 nước đó là Hàn Quốc, Nga, Nhật, Thái Lan, Lào, Campuchia.
Dù mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng các sản phẩm rượu trà xanh của công ty Vũ Lê Group đã nhanh chóng khẳng định vị thế và lan tỏa thương hiệu với nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. 


                                                Đại diện Công ty Vũ Lê Group  nhận cúp, chứng nhận Top 10 “Thương Hiệu Vàng Châu Á” năm 2023

ĐỂ MUA HÀNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công  ty TNHH Vũ Lê Group
Địa chỉ: Thôn Bằng Xăm, xã  Lê Lợi,TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Hotline: 0963 193 489 hoặc inbox trực tiếp
website: ruoutraxanh.com

Thủy Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "Rượu trà xanh - Rượu sạch từ tâm" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/