Myrehab Matsuoka - Địa chỉ phục hồi chức năng cho bệnh nhân gặp vấn đề về gân gót  

Đăng bởi Thanh Hoa

21/06/2024 16:29

Phục hồi chức năng sau phẫu thuật gân gót đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo sự linh hoạt và phạm vi chuyển động của khớp cổ chân, từ đó giúp bệnh nhân di chuyển an toàn và tự tin hơn.

Myrehab Matsuoka là đơn vị được thành lập từ năm 2021 với mong muốn mang đến mô hình điều trị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng toàn diện cho người bệnh. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy trong phục hồi chức năng sau phẫu thuật gân gót. Nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến, Myrehab Matsuoka đã giúp nhiều bệnh nhân sau phẫu thuật gân gót lấy lại khả năng vận động và sinh hoạt bình thường.

Đội ngũ bác sĩ đầu ngành, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Myrehab Matsuoka là trung tâm quy tụ đội ngũ các bác sĩ là chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hồi chức năng. Các bác sĩ tiêu biểu như:

- Bác sĩ CKII. Nguyễn Thị Ngọc Lan: Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp và Phục hồi chức năng, nguyên là Bác sĩ chuyên khoa Phục hồi chức năng và Nội thần kinh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

- ThS. BS CKII. Đặng Thị Kim Hương: Nguyên Trưởng khoa PHCN Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức - Chuyên gia đầu ngành về PHCN sau phẫu thuật, điều trị giảm đau sau chấn thương và điều trị nội khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm.

- ThS.BS Vũ Thị Hằng: Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hồi chức năng cơ xương khớp và sau đột quỵ, bác sĩ từng tham gia điều trị tại Khoa Phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu – Bệnh viện Tuệ Tĩnh – Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Myrehab Matsuoka còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, chu đáo, được đào tạo bài bản và sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình tập luyện. Áp dụng mô hình PHCN theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chuyên gia EMS được cử sang Việt Nam để hỗ trợ đào tạo và nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật viên của Myrehab.

Đặc biệt, mỗi tháng, Myrehab Matsuoka còn đón các chuyên gia EMS từ Nhật Bản sang tập huấn và trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân, đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Thông qua sự hợp tác chiến lược với tập đoàn EMS, Myrehab tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ phục hồi chức năng chất lượng cao, uy tín, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe và hòa nhập với cuộc sống.

Đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên Myrehab giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn sẵn sàng mang đến cho bệnh nhân dịch vụ phục hồi chức năng chất lượng cao

Sử dụng kỹ thuật vật lý trị liệu đúng cách

Sau quá trình điều trị phục hồi chức năng tại Myrehab Matsuoka, người bệnh phẫu thuật gân gót sẽ được các chuyên gia tiến hành đánh giá tình trạng cụ thể bao gồm mức độ tổn thương, khả năng vận động,... Dựa trên kết quả đánh giá, chuyên gia sẽ xây dựng phác đồ và tư vấn thực hiện vật lý trị liệu với nhiều thiết bị hiện đại như: Siêu âm, điện xung, laser, sóng ngắn, sóng xung kích ngoại bào (ESWT),...

Nhờ được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ Nhật Bản và Châu Âu, Myrehab Matsuoka có thể đáp ứng nhu cầu phục hồi chức năng đa dạng của bệnh nhân.

Ngoài ra, Myrehab Matsuoka còn sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình phục hồi chức năng sau phẫu thuật chấn thương gân gót.

Phương pháp điều trị lấy vận động làm trung tâm

Trong quá trình phục hồi chức năng đứt gân gót chân, người bệnh sẽ được chỉ định một số phương pháp vật lý trị liệu phù hợp giúp giảm đau, viêm và sưng tấy ở khu vực bị tổn thương. Ngoài ra, bệnh nhân được khuyến khích tham gia tích cực vào quá trình phục hồi bằng cách thực hiện các bài tập vận động được thiết kế riêng cho từng trường hợp.

Myrehab là trung tâm tiên phong áp dụng phương pháp phục hồi chức năng "Lấy vận động làm trung tâm", mang đến hiệu quả điều trị vượt trội so với phương pháp truyền thống tập trung vào giảm đau bằng thuốc hoặc các liệu pháp xâm lấn .

Trong lộ trình phục hồi chức năng sau phẫu thuật gân gót, bệnh nhân sẽ bắt đầu các bài tập vận động ngay sau phẫu thuật 1 ngày. Với mỗi giai đoạn phục hồi chức năng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân các bài tập phù hợp với tình trạng sức khỏe và khả năng hồi phục.

Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được tập luyện với hệ thống máy tập tân tiến nhất hiện nay, nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ như:

- FACTUM novus II Knee flexor/Extensor - Thiết bị vận động phục hồi sức mạnh cao cấp khớp gối, cơ gân kheo.

- FACTUM novus II Abductor/Adductor - Thiết bị vận động phục hồi sức mạnh chi dưới, cơ mông, đùi tư thế khép/ mở hông.

- Genius ECO Leg Trainer - Thiết bị vận động phục hồi chức năng chi dưới - sức mạnh cơ mông, cơ xương chày, cơ tứ đầu đùi, bắp chân.

- Hệ thống vận động PHCN sức bền với thiết bị Motion Cycle 600 med vận động phục hồi chức năng sức bền chi dưới – xe đạp lực kế tư thế ngồi thẳng đứng.

Bệnh nhân được kỹ thuật viên hướng dẫn cách thực hiện bài tập hiệu quả và an toàn

Lộ trình phục hồi cá nhân hóa cho bệnh nhân sau phẫu thuật gân gót

Sau phẫu thuật gân gót, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán và lượng hóa kết quả bằng bằng các công cụ đo lường chuyên dụng để đánh giá mức độ cải thiện của bệnh nhân trong quá trình phục hồi chức năng.

Dựa trên kết quả thăm khám và đánh giá, bác sĩ sẽ thiết kế bài tập phục hồi chức năng phù hợp với tình trạng sức khỏe, mức độ phục hồi sau phẫu thuật và mục tiêu điều trị của từng bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ được theo dõi sát sao và được đánh giá định kỳ tiến độ phục hồi để điều chỉnh bài tập khi cần thiết.

Không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại

Myrehab Matsuoka tự hào sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với diện tích gần 1000m2, được thiết kế hiện đại, tiện nghi và tối ưu hóa nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân và người nhà khi đến thăm khám và tập luyện.

Với gam màu xanh dương chủ đạo, kết hợp cây xanh và ánh sáng dịu nhẹ, Myrehab Matsuoka luôn tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, thư thái và bình yên ngay khi vừa bước vào trung tâm.

Ngoài ra, trung tâm còn được trang bị đầy đủ các thiết bị vật lý trị liệu hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu, nhằm hỗ trợ tối ưu cho quá trình phục hồi chức năng của bệnh nhân sau phẫu thuật gân gót, bao gồm: Máy siêu âm trị liệu, điện xung, laser trị liệu, từ trường/sóng xung kích,...

Không gian luyện tập tại Myrehab Matsuoka với các trang thiết bị hiện đại luôn mang đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân

Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu giàu kinh nghiệm, sử dụng kết hợp các thiết bị vật lý trị liệu hiện đại để mang lại hiệu quả tối ưu, Myrehab Matsuoka là một lựa chọn uy tín cho lĩnh vực phục hồi chức năng sau gân gót.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phục hồi chức năng sau phẫu thuật gân gót tại Myrehab Matsuoka, vui lòng liên hệ:

MYREHAB MATSUOKA - Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

- Hotline: 1900 3181

- Website chính thức: https://myrehab-matsuoka.com/ 

- Facebook: Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka  

- Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

 

 

 

Thanh Hoa