Bật mí 3 mẫu xe đạp gấp nhỏ gọn nên mua nếu có ý định

Đăng bởi Trân Nguyễn

16/08/2024 11:03

Hiện nay, xe đạp gấp đang dần dần thay thế các mẫu xe đạp truyền thống bởi nhiều lợi ích mà dòng xe này mang lại như thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm không gian, dễ dàng mang đi mang lại ... Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nào cho phù hợp. Qua bài viết này, Thể thao 365 xin bật mí 3 mẫu xe đạp gấp nhỏ gọn nên mua nếu bạn đang có ý định…

 

Giới thiệu đôi nét về xe đạp gấp

Xe đạp gấp là mẫu xe sở hữu phần khung sườn có thể gấp lại giúp cho người dùng dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi. Thông thường, các mẫu xe đạp gấp sẽ có những cơ chế gấp khác nhau như: gấp theo chiều dọc, gấp đôi, gấp theo khớp tam giác hoặc có thể tháo rời các bộ phận giúp người dùng có thể lưu trữ trong balo, vali mỗi khi đi xa một cách đơn giản.

Hiện nay, xe đạp gấp nhỏ gọn đang là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn dòng xe truyền thống như: 

Mang theo tiện lợi: khi sử dụng xe đạp gấp, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác là đã có thể xách trên tay nhẹ nhàng hoặc đặt cùng với hành lý để thuận tiện mang đi các nơi khác.

Tiết kiệm không gian tối ưu: xe đạp gấp có thể gấp gọn lại rất tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích giúp cho người dùng dễ dàng đặt ở bất cứ nơi đâu cho dù ở không gian nhỏ hẹp.

Điều chỉnh linh hoạt: phần ghi đông và cọc yên của xe đạp gấp có thể được tùy chỉnh theo đúng yêu cầu, sao cho phù hợp với cả trẻ em và người lớn.

Dễ dàng di chuyển: với chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn có thể giúp bạn luồn lách được ở nơi đông người, giảm tình trạng bị kẹt trong thời gian cao điểm.

 

Top 3 mẫu xe đạp gấp nhỏ gọn nên mua nếu bạn có ý định

Xe đạp gấp Life E280

Xe đạp gấp Life E280 có thiết kế nhỏ gọn với 2 tone màu hiện đại là đen đỏ và đen vàng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bánh xe kích cỡ 16 inch, thuận tiện cho việc di chuyển ở các thành phố đông đúc, đặc biệt có thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi khi bỏ trong cốp ô tô hoặc gấp gọn lại, hoặc để được ở những nơi không có nhiều diện tích.

Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa trước sau giúp xử lý các tình huống bất ngờ rất an toàn.

Xe đạp gấp Trinx WarWolf 

Xe đạp gấp Trinx WarWolf được thiết kế thể thao với chất liệu khung nhôm, kích cỡ bánh 16 inch, thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi và mục đích sử dụng khác nhau. Cùng với bộ truyền động Shimano Revoshift 7 tốc độ, giúp bạn đạp xe hết sức nhẹ nhàng. 

Các mối gấp của xe được hãng chăm chút một cách cẩn thận, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể gấp gọn lại được.

Hệ thống phanh vành cả bánh trước và sau giúp xe đã nhẹ lại còn nhẹ và an toàn hơn khi di chuyển.

Xe đạp gấp Dahon Boardwalk D5

Dahon Boardwalk D5 là chiếc xe đạp gấp thuộc phân khúc giá tầm trung nổi tiếng của hãng Dahon. Xe được thiết kế theo trường phái cổ điển nhưng rất sang trọng và hết sức tinh tế.

Mặc dù khung xe được làm bằng hợp kim thép nhưng trọng lượng rất nhẹ và độ đầm xe rất cao khi di chuyển. Bánh xe 16 giúp xe rất tiện lợi khi mang lên các phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện trên cao hoặc bỏ cốp oto mang đi du lịch hoặc về quê …

Với bộ truyền động 5 cấp đủ để bạn di chuyển trong thành phố cũng như những đoạn đường trung chuyển ngắn kết hợp với các phương tiện công cộng khác.

 

Mua xe đạp gấp nhỏ gọn giá tốt, uy tín ở đâu?

Thể thao 365 tự hào là cửa hàng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ xe đạp gấp. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng rộng với hàng trăm các mẫu xe khác nhau giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm các sản phẩm chất lượng. 

Thể thao 365 cam kết chuyên cung cấp xe đạp gấp chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Brompton, Giant, Dahon, Calli...

Ngoài ra, khi mua xe đạp gấp ở Thể thao 365 quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu dòng xe mơ ước với mức chi phí tốt nhất, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt có chế độ bảo hành dài hạn, giao hàng miễn phí tận nơi, giúp mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích mà Thể thao 365 muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Mong rằng qua bài chia sẻ này quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu xe đạp gấp nhỏ gọn phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé.

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ xe đạp gấp, xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em .... giá rẻ cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

- Website: https://thethao365.com.vn/

- Điện thoại: 0898 696 808

- Địa chỉ: 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Trân Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "Bật mí 3 mẫu xe đạp gấp nhỏ gọn nên mua nếu có ý định" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/