Ghế massage Okinawa giá rẻ chất lượng tốt bạn đã biết nên mua ở đâu?

Đăng bởi Trân Nguyễn

12/08/2024 14:43

Có thể nói rằng, ghế massage Okinawa là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Bởi nó mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong việc hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe. Giữa một thị trường có muôn vàn các thương hiệu sản xuất ghế massage thì cái tên Okinawa vẫn luôn là cái tên nổi bật nhất. Vậy bạn đã biết ghế massage Okinawa giá rẻ chất lượng tốt nên mua ở đâu chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé…

Khám phá những ưu điểm của ghế massage Okinawa

Xét về giá thành thì ghế massage Okinawa có giá thành cao hơn so với các sản phẩm cùng loại. Nhưng nếu so sánh về công dụng và những tính năng ưu việt mà nó mang đến cho người dùng thì không hãng nào có thể so sánh được. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của ghế massage Okinawa toàn thân.

Sản phẩm được trang bị con lăn 2D, 4D

Hiện nay sản phẩm ghế massage Okinawa được chia thành 2 phân khúc đó là phân khúc ghế bình dân và phân khúc cao cấp. Cả 2 loại này đều sở hữu con lăn 2D và 4D giúp gia tăng khả năng massage tốt hơn, khi hoạt động các con lăn sẽ di chuyển theo trục dọc của cơ thể và ôm sát vào bề da. Ngoài ra, nhờ có con lăn có thể chạm đến bất cứ vị trí nào kể cả cổ, vai, gáy, eo, mông, thắt lưng, bắp đùi giúp giảm đau nhức toàn thân một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Có bộ cảm ứng tìm huyệt đạo

ghế massage Okinawa được trang bị thêm bộ cảm ứng truyền huyệt đạo giúp tìm được huyệt đạo trên cơ thể một cách chính xác 100%. Từ đó cơ thể của chúng ta sẽ điều chỉnh các con lăn sao cho phù hợp với từng vùng da, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Ghế massage Okinawa có hệ thống túi khí hoạt động mạnh mẽ

Hầu hết các dòng ghế ghế massage Okinawa đều được trang bị các túi khí từ đầu đến chân. Tạo điều kiện dễ dàng tiếp xúc với mọi bộ phận ở trên cơ thể, mang đến hiệu quả cao, cho nên được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Ngoài ra, với hệ thống túi khí được làm từ các chất liệu cao cấp, co bóp nhẹ nhàng thông qua áp suất không khí giúp cho người dùng có được trải nghiệm chân thực nhất giống như đang ở spa. Nhờ vào đó, giúp cho cơ bắp và tinh thần của người dùng trở nên thư giãn và thoải mái nhất, giúp lưu thông khí huyết hiệu quả.

Tích hợp chế độ tản nhiệt hồng ngoại

Việc tích hợp chế độ tản nhiệt hồng ngoại trên ghế massage Okinawa sẽ giúp cho các vị trí như chân, tay, lưng dễ chịu giảm các triệu chứng nhức mỏi, tê bì, căng cơ. Lượng nhiệt hồng ngoại sẽ đóng vai trò sưởi ấm và giúp giảm đau tức một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Ghế massage Okinawa có chế độ massage không trọng lực

Khi ghế massage Okinawa  vận hành thì chế độ Zero Gravity cũng được khởi động và ngả đến 170 độ. Giúp cho cơ thể của chúng ta gần như được nâng lên để làm giảm đi áp lực cột sống và phần xương khớp của lưng. Từ đó mang đến cho người dùng một cảm giác dễ chịu, giống như đang được lơ lửng trên không.

Ghế massage Okinawa giá rẻ chất lượng tốt bạn đã biết nên mua ở đâu?

Mua ghế massage Okinawa uy tín chất lượng ở đâu? Là câu hỏi thắc mắc của bất cứ ai mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage cho gia đình của mình. Trên thị trường hiện nay, có muôn vàn các địa chỉ cung cấp ghế massage khác nhau được mở ra để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong số đó có thể kể đến là Thể thao 365 

Thethao365 được biết đến là thương hiệu mua bán ghế massage, xe đạp trẻ em, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, máy chạy bộ, ghế massage... chính hãng, uy tín nhất tại Hà Nội. 

Đến với Thethao365, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự đa dạng của các sản phẩm ghế massage của rất nhiều thương hiệu uy tín như Okinawa, Atochi, Jangsoo, Fujikima…

Những ưu điểm vượt trội khiến thương hiệu Thethao365 ngày càng được ưa chuộng đó là: 

- Sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng, tính năng đến giá cả và luôn đảm bảo chính hãng 100%.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán luôn tốt nhất, hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất
- Sản phẩm bán ra đảm bảo an toàn tuyệt đối và chính xác như thông tin của nhà sản xuất, nguyên đai nguyên kiện, phụ kiện đồng bộ.
- Giá bán sản phẩm tốt nhất

 

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ Ghế massage giá rẻ cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

- Website: https://thethao365.com.vn/

- Điện thoại: 0898 696 808

- Địa chỉ: 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Trân Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "Ghế massage Okinawa giá rẻ chất lượng tốt bạn đã biết nên mua ở đâu?" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/