Dr. Bioherb chính thức bổ nhiệm Giám đốc trung tâm Đỗ Thu

Đăng bởi Minh Trí

24/07/2024 21:07

Tập đoàn Dr.Bioherb chính thức bổ nhiệm vị trí giám đốc Trung tâm thương hiệu tại Hà Nội cho doanh nhân Đỗ Thu.

Dr. Bioherb chính thức bổ nhiệm Giám đốc trung tâm Đỗ Thu

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình lễ ký kết hợp tác toàn điện giữa Tập đoàn Dr. Bioherb với công ty Cổ phần An Việt SK trực thuộc Viện Khoa học Giáo dục – Môi trường, hoạt động thiết thực hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái kinh doanh, tận dụng nguồn lực của các bên để tạo đòn bẩy phát triển, đồng thời diễn ra lễ ký kết, bổ nhiệm Giám đốc trung tâm Dr. Bioherb Hà Nội cho doanh nhân Đỗ Thu.

Vừa qua sự kiện ký kết hợp tác toàn diện của Dr Bioherb với các đối tác chiến lược Công ty Cổ phẩn An Việt SK trực thuộc Viện Khoa học Giáo dục – Môi trường và giám đốc trung tâm Đỗ Thu đã diễn ra thành công tốt đẹp

Tọa lạc tại địa chỉ 13/34, đường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Dr. Bioherb gây ấn tượng bởi cơ sở khang trang, thuận tiện cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho nhiều khách hàng.

Trung tâm cùng lúc thực hiện chức năng là cơ sở làm đẹp, ứng dụng các công nghệ và sản phẩm tiên tiến vào chăm sóc da chuẩn y khoa, vừa là nơi để đào tạo, chuyển giao. Song song đó, trung tâm còn thực hiện chức năng của trụ sở doanh nghiệp, đón tiếp và làm việc với các đối tác tại khu vực miền Bắc và toàn quốc.

Sự hiện diện của Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Dr. Bioherb cũng chính là thành quả và sự nỗ lực của thương hiệu nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Ông Đinh Tiến Hoàng – CO Founder – CEO Dr Bioherb chia sẻ về định hướng của thương hiệu

Doanh nhân Đỗ Thu vốn xuất thân từ ngành y, là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và chăm sóc da, kiến tạo gương mặt. Đặc biệt hơn, chị là người dành niềm đam mê to lớn cho sứ mệnh làm đẹp. Đây cũng chính là điểm chạm lớn nhất để Dr. Bioherb và doanh nhân Đỗ Thu chính thức đi đến hợp tác với nhau.

Tân giám đốc trung tâm Đỗ Thu và CO Founder – Ca sĩ Trang Nhung

Dr. Bioherb vốn là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung ứng các dòng sản phẩm, công nghệ trị liệu và chăm sóc da uy tín. Tập đoàn sở hữu nhiều nền tảng to lớn mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được như nhà máy sản xuất, đội ngũ y bác sĩ, các nhà nghiên cứu chuyên môn cao, chiến lược kinh doanh cộng sinh, mở rộng hệ sinh thái làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.

Trong năm 2024, Dr Bioherb đẩy mạnh các hợp tác chiến lược, xúc tiến thương mại mạnh mẽ song song với quá trình nghiên cứu, tối ưu sản phẩm và công nghệ.

CO Founder – Dược sĩ Lê Ngọc Diệp ký kết bổ nhiệm doanh nhân Đỗ Thu làm Giám đốc Trung tâm

Việc hợp tác với các đối tác quan trọng như Công ty Cổ phần An Việt SK trực thuộc Viện Khoa học Giáo dục – Môi trường và những nhân lực chuyên môn cao như doanh nhân Đỗ Thu hứa hẹn sẽ tạo nên những bứt phá mới trong chặng đường sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của sự kiện vừa qua:

Cố vấn cấp cao Công ty Cổ phần An Việt SK –  Dược sĩ cao cấp – Tiến sĩ Hồng Hà – Nguyên Vụ trưởng Vụ KH&CN địa phương – Bộ KHCN – Chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện tham dự chương trình.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần An Việt SK – Ông Lê Tùng Lâm chia sẻ tại chương trình

Dr Bioherb chính thức ký kết với Giám đốc dự án hướng nghiệp Công ty An Việt SK – Bà Nguyễn Hồng Dung

Bà Đỗ Hoa – Giám đốc đào tạo của An Việt SK (Trái) và Giám đốc đối ngoại – Bà Nguyễn Hồng Liêm

Cố vấn chuyên môn của Công ty Cổ phần An Việt SK – Bác sĩ Hương Lan

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Dr. Bioherb chính thức bổ nhiệm Giám đốc trung tâm Đỗ Thu" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/