6 lý do chọn Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm

Đăng bởi Minh Trí

27/06/2024 14:44

Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, vị trí trung tâm, công nghệ hiện đại, chi phí điều trị giá hợp lý… đó là những lý do nên chọn Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm.

Sau thời gian hoạt động, liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng, Tín Tâm Clinic đã trở thành một trong những cơ sở chăm sóc sức khoẻ uy tín tại TP Hà Nội. Theo bà Hoàng Bích Diệp – Giám đốc Trung tâm chia sẻ: Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên nơi đây luôn hướng tới mục tiêu đưa Tín Tâm phù hợp với mọi người trong xã hội hiện đại. Với phương châm “Sức khoẻ là quà, Chúng tôi là người gìn giữ”.

Hoàng Bích Diệp – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm

Dưới đây là 6 lý do chính, để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn Tín Tâm Clinic khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Minh bạch pháp lý

Tín Tâm Clinic được thành lập và hoạt động dựa trên sự kiểm định, quản lý chất lượng từ các cơ quan ban ngành. Quy trình, thủ tục thông qua sự giám sát từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan. Cơ sở hoạt động dựa trên sự minh bạch, rõ ràng từ chi phí đến liệu trình điều trị.

Tín Tâm Clinic có địa chỉ tại 43 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội, nằm ở vị trí trung tâm, nơi giao thoa giữa các tuyến đường chính dễ dàng cho khách hàng di chuyển

Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm

Chất lượng của đội ngũ chuyên môn là yếu tố nòng cốt tạo dựng chất lượng Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm, cũng như niềm tin cho khách hàng. Cơ sở hợp tác với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo tại các trường y nổi tiếng, công tác và làm việc trong nước lẫn ngoài nước.

"Đội ngũ chuyên môn tại đây là những người có chuyên môn, tâm huyết, tận tâm, tận lực và luôn hết mình vì khách hàng. Đặc biệt, có Thiếu tướng, TTND, TS Đỗ Thế Lộc, ông là cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm. Đồng thời là người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của y học nước nhà", đại diện Tín Tâm Clinic chia sẻ.

Thiếu tướng, TTND, TS Đỗ Thế Lộc cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm

Trang thiết bị, công nghệ hiện đại

Ngoài yếu tố về nhân lực, hệ thống trang thiết bị hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng là yếu tố không kém quan trọng. Theo thông tin từ đại diện Tín Tâm Clinic, ngay từ những ngày đầu hoạt động, trung tâm đã không ngừng củng cố chất lượng hệ thống thiết bị y tế bằng việc kiểm duyệt, nhập khẩu đồng bộ từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… theo đúng tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

Đặc biệt tại Tín Tâm Clinic sử dụng công nghệ Eco Therapy độc quyền, đây là phương pháp kết hợp giữa Đông y và Tây y, để điều trị đau nhức xương khớp, đau lưng, thoái hoá đốt sống, đau đầu, mất ngủ, mỏi vai, tê bì tay... Công nghệ này không xâm lấn, không cần sử dụng thuốc và không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, sử dụng 100% thiết bị cao cấp đạt chuẩn FDA độc quyền của Bộ Quốc Phòng. Ứng dụng năng lượng từ trường sóng âm siêu dài PEMF tác động chính xác tới các huyệt đạo, giúp lưu thông các mạch máu tắc nghẽn và thúc đẩy tuần hoàn máu. 

Eco Therapy là công nghệ độc quyền tại Tín Tâm Clinic

Quy trình điều trị khoa học

Đội ngũ Tín Tâm Clinic làm việc dựa trên mục tiêu "Uy tín – Tận tâm - Chuyên nghiệp - Hiệu quả". Mọi quy trình từ khâu thủ tục đến quy trình điều trị, được thiết lập chỉn chu, khoa học.

Ngoài ra, với quy định và hệ thống bảo mật thông tin, mọi vấn đề liên quan đến khách hàng được trung tâm bảo mật và trích xuất nhanh chóng khi khách hàng đến tái sử dụng dịch vụ.

Khách hàng đang được điều trị đau đầu, mất ngủ

Chi phí điều trị hợp lý

Chi phí chăm sóc sức khoẻ tại Trung tâm sẽ được công khai, niêm yết rõ ràng, điều chỉnh bảng giá phù hợp với quy định hiện hành của nhà nước. Chi phí phát sinh luôn được thông báo cụ thể. Khách hàng sẽ được trích xuất hóa đơn, chứng từ liên quan, nói không với tình trạng "vẽ bệnh" hoặc "thu phí bất hợp lý".

Không gian sang trọng

Từ không gian tổng thể cho đến từng chi tiết nội thất nhỏ nhất, đều được dày công lên ý tưởng và chắt lọc tinh tế giúp khách hàng có cảm giác thư thái. Mặt khác, sự kết hợp hài hoà giữa các tiện ích sang trọng đã tô điểm cho trung tâm lên tầm cao mới bằng điểm “chạm” của khách hàng.

Tín Tâm Clinic với không gian sang trọng, đẳng cấp

"Sức khỏe là vô giá nhưng hữu hạn, khách hàng cần đến đúng nơi, ở đúng thời điểm và gặp đúng người. Tín Tâm mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khoẻ. Chúng tôi hiểu rằng, đó không phải là điểm đến mà cả con đường trải nghiệm được sáng tạo và liên tục phát triển bằng tri thức, kinh nghiệm và tinh hoa của người Việt", đại diện Tín Tâm Clinic chia sẻ. 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "6 lý do chọn Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/