Tự tin xuống phố không lo “đèn đỏ” cùng An Kỳ Kinh

Đăng bởi Thương Thương

11/11/2020 16:44

Đèn đỏ là hiện tượng bình thường của tiến trình tự nhiên theo chu kỳ kinh nguyệt xảy ra ở phụ nữ khỏe mạnh giữa tuổi dậy thì và ở cuối tuổi sinh sản. Một số biểu hiện của ngày đèn đỏ đã khiến rất nhiều chị em lo lắng và chỉ muốn ở yên trong nhà trong những ngày đèn đỏ . Tuy nhiên từ khi An Kỳ Kinh ra mắt trên thị trường đèn đỏ đã không còn là vấn đề đáng lo ngại của chị em khi ra ngoài.

1. Một số dấu hiệu thường gặp trước và trong ngày đèn đỏ của chị em

Đau bụng: tình trạng này có thể diễn ra lâm râm hoặc dữ dội theo từng cơn. Nhiều người còn có thể phải sử dụng thuốc giảm đau để hạn chế các cơn đau bụng nhưng theo ý kiến của các chuyên gia thì các chị em không nên quá lạm dụng loại thuốc này. Ngoài ra, cũng có nhiều chị em không thấy dấu hiệu đau bụng khi sắp đến chu kỳ kinh nguyệt.

Đau tức ngực: Trước khi có kinh khoảng 1 tuần, sự gia tăng hormone estrogen trong cơ thể nữ giới cũng sẽ khiến cho các mô ngực cương lên, bạn gái cảm thấy vòng một to ra, cảm giác sưng đau xuất hiện ở đầu ngực, sau đó lan ra cả vùng cận nách.

Đau lưng:Trước chu kỳ kinh nguyệt, cơ thể chị em tiết ra số lượng lớn hormone prostaglandin, là nguyên nhân gây co bóp tử cung, khiến chị em đau vùng bụng dưới, đau mỏi lưng.

Da nhờn, nổi mụn: Mỗi bạn gái đều có tính chất da mặt khác nhau, da dầu thường tiết nhờn và nổi mụn nhiều hơn so với da thường. Tuy khi, dù là da mặt như nào, khi gần đến chu kỳ kinh nguyệt, da bạn gái cũng tiết ra nhiều dầu hơn và dễ nổi mụn hơn.

Tâm trạng bực bội, cáu gắt: Do phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu trong giai đoạn tiền kinh nguyệt (đau ngực, đau bụng, đau lưng, da nổi mụn…) nên tâm trạng chị em thường trở nên cáu bẳn, tức giận vô cớ, chán nản, vui buồn thất thường.

Dịch tiết âm đạo: Đây là dấu hiệu mà đa số các chị em sẽ thấy xuất hiện, thông thường trước ngày đèn đỏ chị em sẽ thấy âm đạo ra nhiều dịch nhầy không màu, không mùi, hơi dính, đôi khi ra nhiều khiến chị em cảm thấy khó chịu vì ẩm ướt.

2. Giải pháp tự tin xuống phố ngày đèn đỏ cùng An Kỳ Kinh

An Kỳ Kinh là viên sủi kết hợp thành công bởi từ các thành phần : Huyết dụ , Ích mẫu, Hương Phụ  giúp hỗ trợ chị em bổ huyết , điều hòa kinh nguyệt , đau bụng khi hành kinh và giảm biểu hiện khí hư.

Đặc biệt Đương quy một trong những vị thuốc có tác dụng bổ âm, bổ huyết rất tốt cho các chị em phụ nữ giúp cho nữ giới điều hòa kinh nguyệt giảm tình trạng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, khí hư ra nhiều, đau bụng và các tình trạng mệt mỏi cơ thể mang lại cho các bạn gái một cảm giác thoải mái tự tin mỗi khi đến ngày đèn đỏ.

Ngoài ra còn các thành phần thảo dược từ tự nhiên khác như:

Huyết dụ: tác dụng làm mát máu, bổ huyết, cầm máu lại vừa làm tan máu ứ, giảm đau phong thấp nhức xương trị rong kinh.

Ích mẫu: có công năng hoạt huyết khí ứ, lợi thủy tiêu phù, sinh huyết mới. Chủ trị kinh đau, kinh bế, huyết hôi ra không hết, phù thũng, đái không lợi.

Hương phụ: có công năng hành khí chỉ thống, giải uất điều kinh, kiện vị tiêu thực. Giảm đau trong các trường hợp: đau dạ dày, tiêu hóa kém, đau dây thần kinh ngoại biên, đau đầu, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt.

Hà thủ ô đỏ: ngoài công dụng làm đen tóc còn có tác dụng bổ máu, an thần, dưỡng can, ích thận, cố tinh, nhuận tràng, chữa sốt rét.

Ngải cứu: công năng chỉ huyết, trừ hàn thấp, điều kinh, an thai. Chủ trị kinh nguyệt không đều, băng huyết, rong kinh, thổ huyết, khí hư bạch đới, động thai

Saffron: Bên cạnh khả năng làm đẹp da từ sâu bên trong, Saffron còn giúp cho chị em giảm stress, ngủ ngon giấc không cảm thấy mệt mỏi mỗi khi ký kinh đến.

Với sự kết hợp của các thành phần thảo dược quý,  An Kỳ Kinh được các chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp hàng đầu giúp chị em vượt qua kỳ kinh nguyệt của mình một cách dễ dàng, cải thiện các tình trạng rối loạn kinh nguyệt hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa , giữ gìn nét tươi trẻ.

Sản phẩm nguồn gốc thảo dược nên rất an toàn, hiệu quả và tiện lợi khi sử dụng. Chị em có thể yên tâm sử dụng lâu dài không lo bị tác dụng phụ đặc biệt hiệu quả với các chị em gặp chứng rối loạn kinh nguyệt đau bụng kéo dài. Sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép và chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi An Kỳ Kinh

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.ankykinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/AnKyKinhChinhHang/

Hotline: 0528878205

Thương Thương

Bạn đang đọc bài viết "Tự tin xuống phố không lo “đèn đỏ” cùng An Kỳ Kinh" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/