Trẻ hóa làn da nhờ uống nước cà chua đúng cách

Đăng bởi Thanh Lam

11/12/2020 10:46

Làn da của bạn sẽ được trẻ hóa nếu biết uống nước cà chua đúng cách. Hãy làm việc này thường xuyên để giúp bạn duy trì sự trẻ trung.

Cà chua là loại quả mát, giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Ngoài việc đem lại sức khỏe, cà chua còn là người bạn đồng hành làm đẹp da của các chị em phụ nữ ngày nay.Cà chua cũng giàu kali, mangan, magiê, phốt pho, và đồng. Để tối đa hóa lợi ích của cà chua cho sức khỏe, nên chế biến cà chua dưới dạng nước ép.

Biện pháp để làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa từ bên trong biện pháp hữu hiệu nhất đó chính là việc sử dụng các nguyên liệu và phương pháp tự nhiên, an toàn, hiệu quả. Vì thế, việc uống nước ép cà chua đúng cách là ý tưởng tuyệt vời nhất mà các chị em nên thử nghiệm.

Cách làm nước ép cà chua

Nguyên liệu:

1 hoặc 2 quả cà chua tươi, ngon

1 muỗng muối hoặc 1 muỗng đường

1 ly nước lọc

tre-hoa-lan-da-nho-uong-nuoc-ca-chua-dung-cach--giadinhvietnam.com 1

Ảnh minh họa nguồn internet

Cách làm:

Cho cà chua mgâm cùng với nước muối khoảng chừng 15 phút rồi vớt lên để ráo, cắt cà chua làm đôi làm ba tùy ý thích của bạn, nếu dùng để ép thì nên cắt to một chút, còn nếu xay thì cắt nhỏ hơn chút cũng được vì cà chua mềm cũng không quá khó khăn cho việc đó.

Sau đó, bạn cho cà chua vào máy xay sinh tố, bỏ thêm đường hoặc muối, xay cho chín nhuyễn rồi đổ ra một chiếc bát lớn. Bạn dùng chiếc ray hoặc màn lọc để lọc lấy nước, bỏ đi phần xác cà và hột. Bạn có thể cho thêm chút đá lạnh hoặc bỏ vào ngăn mát để dễ uống hơn.

Thời điểm được cho là uống nước ép cà chua đúng cách đó chính là vào giữa buổi chiều hoặc giữa buổi sáng để hiệu quả hấp thu được cao nhất. Bạn cũng có thể xay nhiều hơn dự định để bỏ vảo tủ lạnh, dành uống dần thay nước uống hàng ngày cũng tốt lắm.

Thanh Lam
Nguồn https://doanhnghiepvn.vn/doi-sdong/tre-hoa-lan-da-nho-uong-nuoc-ca-chua-dung-cach/20201211083934556

Bạn đang đọc bài viết "Trẻ hóa làn da nhờ uống nước cà chua đúng cách" tại chuyên mục LÀM ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/