Trẻ hóa đôi bàn tay bằng công nghệ mới tại Hệ thống TMV Janhee

10/01/2022 16:27

Bàn tay không biết nói dối, nó hiện lên sự làm việc vất vả và tuổi tác. Nhưng nếu biết cách chăm sóc, đôi tay ngọc ngà nói rằng bạn biết yêu mình. Một trong những phương pháp nhanh và hiệu quả nhất là khi bạn được trải nghiệm bằng công nghệ trẻ hóa tại Hệ thống TMV Janhee.

Bạn thấy đấy, tay không biết nói dối. Nó già nhanh hơn khuôn mặt của bạn vì phải làm việc vất vả, phải tiếp xúc với mọi thứ hàng ngày. Tuy nhiên, chúng ta thường chỉ lo chăm sóc khuôn mặt, bỏ rơi đôi tay và chỉ giật mình khi bàn tay trở nên nhăn nheo, gân guốc. Nếu đôi bàn tay lỡ “xuống cấp”, bạn sẽ có nhiều lựa chọn các giải pháp khác nhau, như Thermage, laser trẻ hóa da tay, hoặc tiêm filler hay căng da tay bằng chỉ để hồi sinh đôi bàn tay vất vả.

 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người và mọi người đang ngồi

Nếu bạn không muốn đụng chạm dao, kéo thì tại Hệ thống Thẩm mỹ Janhee, trẻ hóa da tay bằng các công nghệ cao max Therapy siêu vi điểm là một lựa chọn tốt nhất. Đây là công nghệ săn chắc da, làm căng vùng da chảy nhão và đẩy lùi nếp nhăn rất hiệu quả. Công nghệ này sử dụng năng lượng sóng tần số vô tuyến, có khả năng đi sâu vào lớp trong của da, tác động trực tiếp tới collagen (yếu tố quan trọng giúp duy trì sự căng mịn, độ đàn hồi của da), làm co lại các bó sợi collagen đã thoái hóa đồng thời kích thích sản sinh collagen mới, cho da căng mịn, tươi sáng, trẻ trung hơn.

 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và đồ uống

Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Janhee

Trẻ hóa da bằng công nghệ max Therapy siêu vi điểm mang lại hiệu quả nhanh chóng bởi chúng có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài mà không hề làm thay đổi cấu trúc tế bào cơ thể, không cần phẫu thuật, không xâm lấn. 

 

Không có mô tả ảnh.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình

Công nghệ trẻ hóa tại thẩm mỹ viện quốc tế Janhee đang phục vụ khách hàng là phương pháp căng bóng collagen nguyên bào sợi Meso Bio. Đây là công nghệ làm đẹp với khả năng: trắng bật 3 tone da mặt, xóa sạch hoàn toàn mụn thâm, đem đến làn da mịn màng, căng bóng, se khít lỗ chân lông tức thì, cấp ẩm, giúp làn da khô trở nên mịn mướt, căng bóng. Công nghệ cũng giúp phục hồi cấp tốc làn da tổn thương nặng do ánh nắng mặt trời, da bị bào mòn do sử dụng mỹ phẩm thường xuyên

Bên cạnh đó nếp nhăn được lấp đầy, cải thiện dấu hiệu như nám, tàn nhang. Phương pháp không đau, không cần nghỉ dưỡng. Tại Janhee, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm và hết lòng phục vụ khách hàng. Kim chỉ nam hoạt động của Hệ thống thẩm mỹ Janhee là luôn đem đến những giá trị - kết quả tốt, lấy khách hàng là trung tâm cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ.

 

 

 

Không có mô tả ảnh.

Hệ thống TMV Janhee quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện Quốc tế Janhee là một trong những đơn vị dẫn đầu về công nghệ trẻ hóa. Hệ thống thẩm mỹ viện Quốc tế Janhee hứa hẹn sẽ mang đến cho người Việt các dịch vụ chăm sóc nhan sắc chất lượng. 

Hệ thống thẩm mỹ viện Quốc tế Janhee

Website: https://www.thammyvienjanhee.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/JanheeTmv.Since2003

Fanpage: https://www.facebook.com/janheenhakhoa

Hotline: 096 375 88 00

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Quốc tế Janhee) 

Bạn đang đọc bài viết "Trẻ hóa đôi bàn tay bằng công nghệ mới tại Hệ thống TMV Janhee" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/