TOP 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới cập nhật mới nhất

Đăng bởi Minh Trí

21/12/2023 21:45

Những ánh hào quang chói sáng nhất trong làng bóng đá chính là một trong những yếu tố giúp thu hút lượng lớn fan hâm mộ bóng đá. Vậy đâu là top 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới cập nhật mới nhất, hãy cùng chúng tôi tiến hành liệt kê ngay thôi nào.

1. Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo không thể quen thuộc hơn với cái danh huyền thoại bóng đá trong mọi thời đại. Sinh ra ngày 5/2/1985, nếu xem bong da truc tiep đều biết anh hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ Manchester United vị trí hàng tiền đạo.

Không phải là điều vô tình mà Cristiano Ronaldo lại được gắn cho biệt danh là một huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất từ trước đến nay. Anh là người có cho mình 5 quả bóng vàng châu Âu, 4 chiếc giày vàng châu Âu và có tới 3 mươi 2 danh hiệu khác nhau trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Không chỉ chơi giỏi bóng đá mà anh còn siêu sao sinh năm 1985 này  còn có một phong cách cực kỳ nam tính có thể hạ gục bất cứ một cô gái nào.

2. Sergio Ramos

Đến với cái tên tiếp theo trong danh sách 10 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới không ai khác ngoài cái tên Sergio Ramos. Sinh ra ngày 30/3/1986, anh cũng là một huyền thoại bóng đá tới từ Tây Ban Nha. Hiện cầu thủ này đang nắm giữ vị trí trung vị cho CLB Real Madrid.

Khi nhắc đến sự đẹp trai của Sergio Ramos, người đàn ông này luôn toát lên một vẻ ngoài đầy sự mạnh mẽ và cá tính. Với chiều cao 1.84, sở hữu kiểu tóc undercut cùng bộ râu quai nón và thân hình đầy bốc lửa biến anh càng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

3. Marco Reus

Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này nó không ai khác ngoài cầu thủ vô cùng đẹp trai mang tên Marco Reus. Anh là người Đức sinh ngày 31/5/1989, hiện là cầu thủ tiền vệ cho câu lạc bộ Borussia Dortmund đang rất nổi tiếng hiện nay.

Không kém cạnh gì các cầu thủ khác, anh là người sở hữu chiều cao 1m8 và có một gương mặt rất điểm trai khiến vạn người mê. Vẻ đẹp thiên phú của anh luôn khiến cho cả khán đài phải đứng dậy trầm trồ mỗi khi cầu thủ này ra sân.

Mặc dù thế hệ 8X, nhưng Marco Reus ừ nhưng lại có khu ăn mặc rất teen. Mọi kiểu tóc của giới trẻ đều được anh cắt theo mà không hề ngần ngại việc nhuộm tóc.

4. Mason Mount

Mason Mount sinh ngày 10/1/1999 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Nếu xem Trực tiếp bóng đá đều biết đây là một cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới và lại còn rất tài năng.

là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh sinh ngày 10/1/1999. Đây là một trong những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới lại trẻ và tài năng. Tham gia vào vị trí hàng tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công của CLB Chelsea cùng ĐTQG Anh.

Với khả năng đào bung hết sức tuyệt vời cùng vẻ ngoài rất điểm trai, nên anh chàng này hiện đang có rất nhiều clip bóng đá viral với một lượng fan nữ cực đông đảo trên mạng xã hội.

Là một gen Z tài năng, Mason Mount cũng đã thể hiện tốt khả năng của bản thân trên con đường sự nghiệp cũng như trong lòng người hâm mộ.

5. Neymar

Ở vị trí thứ 5 là một cái tên không thể quen thuộc hơn đó chỉ là cầu thủ Neymar người Brazil. Anh sinh ngày 5/2/1992, là một cầu thủ bóng đá đang đầu quân cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và ĐTQG Brazil ở vị trí tiền đạo.

Từ khi còn bé, Neymar đã bén duyên với bóng đá và đã bắt đầu chính thức dấn thân vào sự nghiệp ở năm 17 tuổi. Sự đẹp trai lớn nhất của anh đó chính là mang đậm bản chất la tinh.  

Với chiều cao khá lý tưởng 1m75 và thân hình 6 múi săn chắc, khiến cho nụ cười của anh luôn có thể hạ gục bất cứ một cô gái nào.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "TOP 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới cập nhật mới nhất" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/