Sự kiện diễn ra tại Saigon Hub, 273 Điện Biên Phủ, TP. Hồ Chí Minh ngày 30/11/2024.
Vì sao sự kiện được các CEO và chuyên gia marketing, CSR mong đợi ?
1. Cập nhật xu hướng hàng đầu:
Khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt TOP OF MIND tại thị trường Việt Nam
2. Tương tác và chia sẻ: Không gian thảo luận gần gũi, cơ hội chia sẻ ý tưởng và mở rộng kết nối với hơn 100 khách mời cấp cao.
3. Nội dung chính:
• Giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật.
• Phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng.
• Chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu.
4. Định hướng dài hạn 2025-2030:
Trình bày các kế hoạch trọng điểm trong các lĩnh vực sức khỏe cộng đồng như:
• Phòng chống sốt xuất huyết.
• Giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường.
• Phòng chống trầm cảm và kháng thuốc.
• “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay – Kiến tạo tương lai.”
· Các chương trình bền vững về sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi tại Việt Nam
· Về dự án
Coffee Talk nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” – một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước, được công bố vào sáng 26.09.2024 tại Nhà Khách Chính Phủ.
· Mục tiêu:
Thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành TOM tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội.
Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được:
· Thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3-5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm.
· Góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.
Ban Dự Án tập trung vào bốn lĩnh vực: y tế - sức khỏe, giáo dục, môi trường và bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, chúng tôi kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy Tắc Ứng Xử chung.