Tiến Hạnh ra mắt dòng phiên bản nâng cấp cho vóng dáng

Đăng bởi Minh Trí

03/06/2023 15:54

Thời gian gần đây, viên uống Vip X2 trở thành sản phẩm hỗ trợ giảm cân gây sốt thị trường làm đẹp với công dụng giảm cân hiệu quả, an toàn được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao.

Phụ nữ hiện đại ngày nay không ngừng nâng cấp, đầu tư vào bản thân để có được ngoại hình hoàn hảo. Chính vì vậy, thị trường giảm cân cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hàng loạt các thương hiệu, sản phẩm giảm cân ra đời như “nấm mọc sau mưa” để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn này. Giảm cân là cả một hành trình không những liên quan đến sắc vóc, cái đẹp mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì vậy, việc chọn lựa dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng là điều vô cùng cần thiết. 

Thấu hiểu điều đó, đại diện thương hiệu Tiến Hạnh cùng với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm cân làm đẹp đã không ngừng nghiên cứu, ra mắt dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân đắc lực, hiệu quả với tên gọi viên uống Vip X2. Không cần phải khổ sở nhịn ăn hà khắc, không cần phải vất vả luyện tập thể dục, với viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 thì tình trạng thừa cân, béo phì sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng. 

Mặc dù ra mắt thị trường chưa lâu, viên uống giảm cân Vip X2 với những đột phá, cải tiến mới trong cơ chế giảm cân được các chị em trong cộng đồng làm đẹp phản hồi tích cực, không ngừng truyền tai nhau vì tác dụng hỗ trợ giảm cân an toàn, lành mạnh. Viên uống Vip X2 là sản phẩm của thương hiệu Tiến Hạnh. Đây là thương hiệu giảm cân có tên tuổi tại thị trường giảm cân Việt. 

Những thành phần thiên nhiên có trong viên uống Vip X2 phiên bản nâng cấp

Bí quyết tạo nên công dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả của viên uống Vip X2 phải kể đến ứng dụng cơ chế giảm cân vượt trội của dòng nguyên liệu DNF-10 kết hợp cùng nhiều dược liệu quý giảm cân khác. Vip X2 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân thành công sử dụng cơ chế gây no, giảm nhu cầu ăn uống hàng ngày, chuyển hoá chất béo thành năng lượng, ngăn chặn việc hấp thu chất béo của cơ thể. Nhờ vậy, hành trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần phải kiêng khem, luyện tập vất vả. 

- Chiết xuất quả bứa: thành phần chính của quả bứa có acid hydroxycitric. Loại axit này giúp giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm giảm kích thước các tế bào mỡ cũng như giảm quá trình tổng hợp cholesterol. Nghiên cứu còn chỉ ra rằng quả bứa giúp làm giảm cân mà không có ảnh hưởng gì tới hệ thần kinh.

- Chiết xuất lá sen: chứa các thành phần chất xơ và vitamin làm giảm lượng cholesterol nhanh chóng. Giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa dưới da. Tanin và flavonoid, có vai trò như những chất giúp loại bỏ độc tố, thúc đẩy hiệu quả trong việc giảm cân.

- Chiết xuất cần tây: chứa các chất hóa học giúp kích thích tiêu hao các chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giàu chất xơ tạo điều kiện cho quá trình bài tiết phân. Do vậy, làm giảm sự hấp thụ cholesterol nên có công dụng giảm cân hiệu quả hơn.

- Chiết xuất sâm đất: thúc đẩy việc giảm cân, cho bạn cảm giác no lâu hơn, cơ thể sẽ giảm ham muốn thèm ăn nên tiêu thị các thức ăn khác ít hơn. Thành phần của sâm đất không có chứa tinh bột nên bạn cũng không lo tăng cân. Hơn thế nữa, nó sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng calo thấp.

- Chiết xuất gạo lứt: chứa rất nhiều alpha lipoic acid giúp giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua tăng tự nhiên lượng glutathione, hormone điều hòa trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt cao, nên sẽ tiêu hóa chậm và no lâu hơn giúp bạn không có cảm giác thèm ăn vặt.

- Cao khô cỏ lúa mì: có khả năng tái tạo hồng cầu nhanh chóng, giúp cải thiện chức năng của gan, thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên. Nguyên liệu này cung cấp nhiều chất dinh dưỡng mà không gây tăng cân. 

- Chiết xuất nấm men: mang đến cơ chế giảm cân vượt trội, gây no nhờ vậy giảm nhu cầu ăn uống, thu nạp calo vào cơ thể. 

- Fish Collagen Peptide:  chứa 97% protein không có chất béo, đường hoặc carbohydrate. Việc bổ sung protein thông qua việc tiêu thụ collagen luôn giúp kiểm soát cân nặng đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 là giải pháp giảm cân hiệu quả, an toàn dành cho các chị em muốn giảm cân mà không phải tốn kém nhiều chi phí, thời gian, công sức tập luyện cũng như can thiệp dao kéo đau đớn lên cơ thể. 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Tiến Hạnh ra mắt dòng phiên bản nâng cấp cho vóng dáng" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/