Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi đến từ Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie

24/12/2021 15:08

Khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng phát triển thì tiềm năng khổng lồ của ngành công nghiệp beauty là điều không phải bàn cãi nữa! Việc mở rộng và nhân bản các chuỗi spa đương nhiên cũng được giới đầu tư và chủ doanh nghiệp vô cùng quan tâm.

Với niềm đam mê cái đẹp và khao khát mang "cái đẹp" lan tỏa đến với tất cả chị em phụ nữ, cô gái 8x Mai Thị Thêm - CEO chuỗi hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie - đã quyết định cho ra đời Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie. Hướng đi mà CEO Mai Thị Thêm lựa chọn hoàn toàn khác biệt với các spa mở ra cùng thời điểm, không ồ ạt giảm giá sale dịch vụ, tung hô các công nghệ thẩm mỹ, kiếm lợi từ sản phẩm mỹ phẩm "theo trend"…. Cô chỉ tập trung toàn bộ những gì cô có vào việc trang bị kiến thức về da với mong muốn giúp chị em phụ nữ hiểu, yêu và chăm sóc làn da một cách thông minh, khoa học hơn!

Giá trị thương hiệu cốt lõi

Là người đi lên từ chuyên môn, vững chắc về khoa học làn da, nhưng câu chuyện khởi nghiệp từ đam mê khiến Mai Thị Thêm không tránh khỏi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình quản trị và vận hành: Nhân sự không có động lực phấn đấu, dịch vụ còn nhiều thiếu sót, khách hàng phản ánh, doanh thu thất thoát….. Tất cả những "trải nghiệm khởi nghiệp" ấy đã "rèn luyện" cho CEO Mai Thị Thêm ý chí kiên cường hơn bằng những kinh nghiệm và bài học xương máu! Từ đó có những chiến lược phát triển rõ ràng, định vị thương hiệu đúng hướng.

Niềm tin: Tạo lập niềm tin cho khách hàng và tập thể nhân viên bằng các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vừa hiệu quả vừa an toàn, bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chế độ chăm sóc chu đáo.

Chất lượng thật: Ứng xử chân thật với khách hàng và nhân viên, sản phẩm thật, hiệu quả thật, đánh giá cao nhân viên trung thực, trách nhiệm và có tay nghề bài bản..

Con người: Được coi là nhân tố quan trọng, quyết định. Môi trường làm việc được xây dựng dựa trên tính kỷ luật, sự công bằng và nhân văn.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Annie là chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt bằng các công nghệ đẳng cấp, tân tiến, đặc biệt trong xu hướng thẩm mỹ mới nhất: đỉnh cao Điều trị nám công nghệ Biomelasma, điều trị mụn green tea, phun cấy mày môi phong thuỷ và các công nghệ tắm trắng khác.

Góp phần thay đổi và nâng cao nhận thức của xã hội và của chính bản thân người phụ nữ về giá trị sống, biết yêu bản thân, biết chăm sóc bản thân để có hạnh phúc.

Để thực hiện đúng sứ mệnh "Giúp chị em phụ nữ yêu - hiểu - trân trọng làn da của mình một cách khoa học", CEO Mai Thị Thêm mong muốn được đồng hành và hợp tác với tất cả những ai có chung niềm đam mê cái đẹp và tâm huyết làm đẹp từ tâm tạo ra giá trị nhân văn.

Tầm nhìn

Đảm bảo hiệu quả luôn song hành với sự an toàn và khoa học

Thường xuyên nghiên cứu và phát triển dịch vụ, cập nhật các công nghệ mới nhất nhằm không ngừng nâng cao chất lượng.

Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Mức chi phí mà khách hàng phải chi trả hợp lý nhất

Đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên

Tầm nhìn tới năm 2022, Annie sẽ phát triển 30 chi nhánh trên toàn quốc, tập trung tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh….

Hãy cùng chờ đợi những bất ngờ sắp tới của Annie nhé.

Bạn đang đọc bài viết "Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi đến từ Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/