San sẻ yêu thương với những bệnh nhân bị bỏng nặng

02/10/2023 13:16

Những bệnh nhân bị bỏng nặng phải đối mặt với rất nhiều nỗi lo khác nhau. Không chỉ lo lắng về những tổn thương sau khi điều trị mà còn lo lắng về khoản kinh phí phải bỏ ra. Đặc biệt, có những người hoàn cảnh khó khăn, những bữa ăn cũng là điều cần phải lo nghĩ để tiết kiệm chi phí.

Chúng tôi đã thực hiện san sẻ yêu thương với những bệnh nhân bị bỏng nặng bằng nhiều hành động khác nhau, giúp họ có thể giảm bớt phần nào gánh nặng khi điều trị bệnh. 

Giúp đỡ những bệnh nhân bị bỏng phục hồi sức khỏe

Hỗ trợ hơn 500 triệu đồng cho người bị bỏng nặng tại Sài Gòn

Kinh tế là vấn đề nhiều người phải lo nghĩ khi điều trị bỏng vì phải thực hiện nhiều ca phẫu thuật. Chính vì thế, chúng tôi đã trích ra hơn 500 triệu đồng để hỗ trợ các bệnh nhân bị bỏng nặng tại Sài Gòn. Đây là một chương trình được thực hiện bởi CEO của Kinbets.top cùng sự góp sức chung tay của rất nhiều anh em nhằm mang đến sự chia sẻ gánh nặng tiếp thêm sức sống cho những bệnh nhân bị bỏng đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật.

Số tiền này được chúng tôi chia nhỏ thành nhiều phần quà, mỗi phần quà trị giá 10.000.000 đồng và trao trực tiếp đến người bệnh hoặc người nhà. Cùng với đó, chúng tôi còn tặng một số nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân tại bệnh viện. Mọi nỗ lực đều nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực nhất cho người bệnh, mang đến cho họ sự chia sẻ chân thành nhất.

Tuy số tiền này không nhiều nhưng mong rằng sẽ giúp các bệnh nhân trang trải được phần nào chi phí nằm viện. Đồng thời hy vọng số tiền mang theo sự yêu thương từ những mạnh thường quân này sẽ là động lực để những bệnh nhân cố gắng vượt qua được nỗi đau và phục hồi nhanh chóng hơn. Đã có rất nhiều trường hợp được giúp đỡ và chúng tôi luôn mong muốn có được nhiều hơn nữa những đóng góp chung tay từ quý mạnh thường quân.

Cung cấp hơn 400 suất ăn miễn phí mỗi ngày cho người bệnh 

Cùng với hỗ trợ về vật chất, chúng tôi thực hiện cung cấp những bữa ăn mỗi ngày cho những bệnh nhân bị bỏng. Những bữa ăn này được thực hiện chế biến bởi các tình nguyện viên, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng. 

Mỗi ngày tình nguyện viên sẽ đi chợ từ sáng sớm, sơ chế nguyên liệu và thực hiện chế biến để kịp giao đến người bệnh đúng bữa ăn trưa và tối. Những bữa ăn này được lên thực đơn trước, không trùng lặp nhiều ngày để giúp người bệnh cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn. 

Chương trình này không chỉ dành cho những bệnh nhân bị bỏng nặng mà những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, những người vô gia cư cũng có thể đến để nhận những phần ăn này. Với mong muốn lan tỏa yêu thương đến mọi miền tổ quốc, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể cải thiện phần nào cuộc sống cho nhiều người. 

Những bệnh nhân bỏng nặng rất cần sự chung tay giúp đỡ

Hỗ trợ 30 suất điều trị bỏng cho những bệnh nhân 

Chứng kiến hình ảnh những bệnh nhân đau đớn do làn da bị phồng rộp, mưng mủ, không mấy người có thể kìm được nước mắt. Nghe những câu chuyện bất hạnh đằng sau ấy càng khiến người ta mong muốn được sẻ chia, san sẻ sự yêu thương và tạo động lực để họ cố gắng hòa nhập với cộng đồng. 

Với nhiều người bị bỏng nặng, không chỉ chịu tổn thương về thể xác, họ còn chịu tổn thương về tinh thần khi đón nhận những ánh mắt e sợ từ người khác. Có nhiều người sau khi bị bỏng rơi vào tình trạng trầm cảm, tự ti không muốn tiếp xúc với xã hội. 

Bên cạnh đó, có những người bị bỏng nhưng không có điều kiện về kinh tế để thực hiện các cuộc phẫu thuật điều trị. Chính vì thế, nhằm hỗ trợ những người bị bỏng nặng, chúng tôi đã tài trợ 30 suất điều trị bỏng. 

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng những bệnh nhân bị bỏng nặng điều trị cho đến khi hoàn thành, giúp họ có thể phục hồi tốt nhất dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ. Thông qua chương trình thiện nguyện, chúng tôi mong muốn những người bệnh sẽ có được cơ hội để tự tin hơn khi giao tiếp, nỗ lực vươn lên để xây dựng cuộc sống. 

Lan tỏa yêu thương đến những bệnh nhân bị bỏng

 

Bạn đang đọc bài viết "San sẻ yêu thương với những bệnh nhân bị bỏng nặng" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/