"Quỹ khơi nguồn đam mê" tài trợ 20 suất đào tạo bóng đá chuyên nghiệp cho trẻ em

Đăng bởi Minh Sơn

27/09/2023 11:07

Bóng đá là môn thể thao vua được lòng rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Để có được tiềm năng bóng đá mạnh, hiện nay không chỉ Việt Nam mà rất nhiều quốc gia chú trọng đào tạo cầu thủ ngay từ nhỏ. Qũy khởi nguồn đam mê cũng vậy, tạo điều kiện cho trẻ em có được cơ hội theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp. Lần này quỹ triển khai với số lượng tài trợ là 20 suất cho những bạn nhỏ tiềm năng nhất.

Quỹ khơi nguồn đam mê bóng đá trẻ em

Quỹ khơi nguồn đam mê bóng đá trẻ em

Quỹ khơi nguồn đam mê với số lượng tài trợ 20 suất đào tạo bóng đá chuyên nghiệp cho trẻ em xuất hiện với mục đích:

+ Tạo điều kiện và hỗ trợ hết mình cho những trẻ em có đam mê với bóng đá. Đặc biệt là những bạn trẻ có tài năng nhưng điều kiện gia đình, cuộc sống khó khăn. 

+ Mang lại cơ hội tiếp cận và tham gia những hoạt động liên quan đến bóng đá cho những bạn nhỏ. Không chỉ phát triển những kỹ năng thể thao mà còn xây dựng được những giá trị tích cực trong cuộc sống. 

+ Quỹ khơi muôn đam mê bóng đá sẽ là bạn đẩy nâng đỡ những đứa trẻ có tài năng bóng đá. Qua đó giúp chúng phát triển những kỹ năng thông qua các buổi tập huấn và khóa học chuyên sâu. Điều này sẽ giúp cho chúng với cơ hội nâng cao khả năng và tiến xa hơn trong sự nghiệp bóng đá. 

+ Quỹ khơi nguồn đam mê này không chỉ giúp cho các bạn nhỏ phát triển bản thân mà còn tạo ra cộng đồng cùng nhau phát triển. Các em sẽ có cơ hội giao lưu kết nối với những người có cùng sở thích và niềm đam mê. Bên cạnh đó cũng nhận được sự khích lệ từ mọi người xung quanh.

Việc thành lập quỹ khơi nguồn đam mê đã mang đến nhiều cơ hội cho các bạn nhỏ có được cơ hội đến với bộ môn vua mà mình yêu thích. Đây là hoạt động thường niên nhằm mang đến cho các tài năng trẻ cơ hội tiếp xúc, được đào tạo bài bản nhằm có được tương lai tươi sáng hơn. Đồng thời quỹ cũng giúp các bạn chạm gần hơn ước mơ của bản thân.

Một số hoạt động trong quỹ khơi nguồn đam mê bóng đá trẻ em

 

Có rất nhiều hoạt động tài trợ ý nghĩa

Có rất nhiều hoạt động được thực hiện trong quỹ khơi nguồn đam mê bóng đá cho trẻ em. Cụ thể một số hoạt động nổi bật phải kể đến như:

Kêu gọi các nhà tài trợ, mạnh thường quân gây quỹ

Đây là hoạt động mà nhà tổ chức đứng ra để kêu gọi những mạnh thường quân, những nhà tài trợ góp quỹ cùng. Mỗi đơn vị sẽ có những số tiền tài trợ, ủng hộ để giúp cho tương lai bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển hơn. Mỗi khoản quỹ sẽ được phân bổ rõ ràng. Chủ yếu chính là phục vụ việc học tập, tập luyện bóng đá chuyên nghiệp cho các em. 

Qũy luôn công khai, minh bạch số tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ, các khoản chi. Điều đó giúp mọi người có thể theo dõi hoạt động thu chi của quỹ. Điều này mang đến sự an tâm, tin tưởng và đồng lòng để quỹ có thể hoạt động dài lâu và hiệu quả nhất.

Tài trợ 20 suất đào tạo chuyên nghiệp về bóng đá

Tài trợ 20 suất cho những bạn nhỏ tài năng bóng đá

Qũy này chủ yếu để tài trợ duy nhất 20 suất cho 20 bạn nhỏ có tài năng, đam mê bóng đá. Giúp cho các bạn có được cơ hội trải nghiệm, học tập và hòa cùng đam mê và sở thích. Đồng thời từ đó cũng giúp cho nền bóng đá tương lai của đất nước phát triển hơn. Đây là một hoạt động ý nghĩa bởi biết bao bạn trẻ ngoài kia có tài năng thiên phú, có ước mơ nhưng lại không đủ điều kiện để tham gia và học tập. 

Với số lượng 20 suất này sẽ dành cho những đối tượng như:

+ Bạn nhỏ có tài năng được đánh giá cao từ các huấn luyện viên. 

+ Gia đình có hoàn cảnh khó khăn không thể theo học tập và huấn luyện. 

+ Không đủ kinh phí để theo đuổi đam mê. 

+ Hoặc những bạn nhỏ có tài năng nhưng mồ côi,... 

Qũy này sẽ giúp các bạn có điều kiện để theo đuổi đam mê:

+ Tài trợ kinh phí học tập

+ Tài trợ trang thiết bị hoặc đồ phục vụ việc học tập bóng đá chuyên nghiệp

+ Với những bạn khó khăn, mồ côi không có chỗ ở sẽ được hỗ trợ nơi ở,... 

Qua những hỗ trợ này các bạn sẽ có tinh thần học tập hơn, có thể thoải mái với niềm đam mê cũng như thể hiện khả năng của mình. Từ việc được đào tạo chuyên nghiệp sẽ bộc phá thêm khả năng vượt trội về bóng đá. 

Tặng học bổng cho những bạn trẻ tài năng

Đối với những bạn trẻ có tài năng, nhưng không khó khăn về hoàn cảnh gia đình, cuộc sống. Mang thông điệp với năng lượng tích cực nhất, khơi dậy nội lực bóng đá trong lòng các bạn nhỏ. Qũy khơi nguồn đam mê sân cỏ cũng trao tặng cho nhiều bạn nhỏ học bổng. Đây là hoạt động thường niên mỗi mùa khai giảng mới nhằm tạo thêm động lực cho các em cùng nhau cố gắng.

Với mỗi bạn nhỏ sẽ có mức học bổng khác nhau, giúp các em có thêm độc lực để tiếp bước với đam mê bóng đá. Đồng thời cũng giúp những bạn nhỏ địa phương kết nối với đơn vị đào tạo có chuyên môn cao, bài bản. Các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp nhất, được sinh hoạt và tập luyện theo tiêu chuyển của câu lạc bộ. Ngoài ra trong quá trình tập luyện những bạn trẻ nào xuất sắc sẽ được trao tiếp học bổng, phần thưởng giá trị. 

Bên cạnh những hoạt động nổi bật trên quỹ khơi nguồn đam mê còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác như tặng trang thiết bị cho bạn nhỏ. Đồ dùng như quần áo, giày dép,... Điều này đã tạo được động lực lớn cho những bạn nhỏ có niềm đam mê về bóng đá trong tương lai. 

Chúng tôi tự hào là đơn vị sáng lập và điều hành quỹ khơi nguồn đam mê. Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các mạnh thường quân để có thêm nhiều hơn nữa cơ hội đến với các em nhỏ đam mê và tài năng trên toàn quốc.

 

Minh Sơn

Bạn đang đọc bài viết ""Quỹ khơi nguồn đam mê" tài trợ 20 suất đào tạo bóng đá chuyên nghiệp cho trẻ em" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/