Nông sản tỉnh Chungcheongbuk (Hàn Quốc) quảng bá tại Việt Nam

Đăng bởi Thu Nga

06/09/2023 21:23

Chương trình xúc tiến và quảng bá nông sản tỉnh Chungcheongbuk do Công ty TNHH Thương mại K&K toàn cầu phối hợp cùng các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức. Chương trình nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu dùng Việt Nam, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu, tăng cường giao lưu giữa hai nước.

Các sản phẩm của tỉnh Chungcheongbuk được giới thiệu tại Việt Nam

Sự kiện diễn ra từ 12/8 – 15/12 tại siêu thị Hàn Quốc K-MARKET Goldmark Sapphire (Tòa nhà Sapphire 1, Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội).

Bà Yong Mi Sook, Trưởng phòng phân phối lưu thông nông sản tỉnh Chungcheongbuk (Hàn Quốc), cho biết, đây là lần đầu tiên tỉnh Chungcheongbuk-do quảng bá nông sản của địa phương tại Việt Nam. Trong chương trình lần này, tỉnh mang đến những sản phẩm nông sản nổi tiếng như nho tươi, kim chi, rong biển, lá kim, hoa quả sấy, các loại thực phẩm đã qua chế biến...

Tỉnh Chungcheongbuk nằm ở trung tâm của Hàn Quốc, đây cũng là địa phương duy nhất của Hàn Quốc không tiếp giáp với biển. Vì vậy, Chungcheongbuk có khí hậu quanh năm mát mẻ, mùa Đông không quá lạnh, mùa Hè không quá nóng. Nhờ ưu thế về điều kiện khí hậu đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh Chungcheongbuk phát triển việc trồng và sản xuất các loại rau củ quả, cây ăn trái với chất lượng thơm ngon.

Thu Nga

Bạn đang đọc bài viết "Nông sản tỉnh Chungcheongbuk (Hàn Quốc) quảng bá tại Việt Nam" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/