Nhân viên content tại OKVIP thực hiện công việc gì?

Đăng bởi Trân Nguyễn

08/04/2024 14:57

Tiến hành tối ưu hóa website, xây dựng chiến dịch Marketing, biên tập nội dung trên các kênh truyền thông... là những công việc của nhân viên làm content tại công ty OKVIP.

Vì sao OKVIP cần vị trí việc làm content?

Việc làm content nhằm tạo ra và lan tỏa thông tin hữu ích đến nhiều người nhất có thể, giúp họ tiếp cận được với trang web và các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Trong công việc kinh doanh hiện nay, việc tạo ra nội dung (content) đóng vai trò quan trọng đối với mọi doanh nghiệp và có thể ảnh hưởng đến sự thành công của các doanh nghiệp, tập đoàn OKVIP cũng không ngoại lệ.

 

Theo đó, OKVIP luôn đầu tư mạnh vào lĩnh vực content để tạo ra nội dung chất lượng, hấp dẫn giúp cho doanh nghiệp này tăng độ tiếp cận đến với đông đảo khách hàng tiềm năng. Làm tốt công việc này sẽ giúp cho OKVIP tăng cơ hội nhận biết thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ.

Không chỉ vậy, khi nội dung chất lượng, thông tin hữu ích đã giúp cho OKVIP xây dựng uy tín trong ngành truyền thông giải trí và tạo ra hình ảnh đáng tin cậy trong lòng khách hàng, công chúng.

Tiếp đó, nếu có nội dung sáng tạo có thể kích thích sự tương tác của khách hàng từ việc chia sẻ trên mạng xã hội đến việc tương tác trên trang web. Qua đó làm tăng doanh số bán hàng, dịch vụ.

Việc tạo ra nội dung giá trị giúp thu hút khách hàng cũng như tăng vị trí của doanh nghiệp trên các trang kết quả tìm kiếm chất lượng. Việc cung cấp nội dung còn giúp giải đáp thắc mắc của các khách hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như chia sẻ thông điệp về giá trị và sứ mệnh của doanh nghiệp OKVIP làm tăng sự gắn kết với khách hàng.

Ngoài ra, một chiến lược nội dung bền vững và đa dạng tạo ra giá trị dài hạn cho doanh nghiệp này, từ việc tăng cảm xúc tích cực đến việc thu hút và giữ chân khách hàng trong thời gian dài.

Qua những điều trên, có thể thấy, việc tạo ra nội dung đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp OKVIP, đặc biệt trong môi trường kinh doanh ngày nay - nơi mà sự chú ý của khách hàng đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Làm content tại OKVIP thực hiện công việc nào?

Trong thời đại số như hiện nay, SEO Content Online càng được các công ty chú trọng đầu tư. Việc tạo ra nội dung tối ưu hóa để đạt hiệu suất tối đa trong chiến lược SEO, cung cấp thông tin và thu hút lượng traffic đáng kể của người làm SEO Content Online đóng vai trò quan trọng.

Với tài năng, kinh nghiệm cùng những kiến thức cần thiết trong lĩnh vực này, nhiều nhân viên content của OKVIP đang thực hiện tốt các công việc được giao.

Đó là việc họ tiến hành nghiên cứu, tối ưu hóa trên website; Xây dựng chiến dịch Marketing và đóng góp ý tưởng mới lạ, hấp dẫn, độc đáo; Biên tập nội dung trên những kênh truyền thông; Lập kế hoạch về tiến độ Content SEO Online cho trang web và những kênh khác trong công ty; Tiến hành đề xuất các phương pháp tối ưu hóa công việc và đạt được KPI đã đề ra.

Ngoài những công việc trên, nhân viên SEO Content Online còn thực hiện việc lên báo cáo tiến độ hàng tuần, tháng và quý cho lãnh đạo công ty nắm rõ.

Với khả năng sáng tạo, chủ động và đam mê với việc sáng tạo nội dung, nhân viên SEO Content Online của OKVIP đã nắm rõ và thực hiện thành thạo các công việc được giao. Từ đó, mang đến hiệu quả cho công việc, từng bước nâng cao thương hiệu, hình ảnh OKVIP cũng như góp phần làm tăng doanh thu cho công ty.

Xác định content đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch truyền thông, nhân viên OKVIP ngày đêm suy nghĩ biết bao ý tưởng và đề xuất những phương án sáng tạo. Nhờ đó, OKVIP đã ngày càng phát triển, đến với đông đảo khách hàng thông qua các nội dung hấp dẫn.

OKVIP tìm kiếm những người làm content tài năng

Nhằm đáp ứng nhu cầu công việc tốt hơn cũng như mở rộng quy mô tập đoàn ngày càng lớn mạnh, OKVIP đang tuyển dụng 2 vị trí Content SEO Online.

Công ty này yêu cầu người ứng tuyển cần tốt nghiệp ngành Báo chí Truyền thông, Marketing hoặc các chuyên ngành tương đương với vị trí ứng tuyển này. Bên cạnh đó, người ứng tuyển cũng cần thành thạo trong việc dùng word và ưu tiên người hiểu biết về Social và nhất là có kinh nghiệm trong lĩnh vực Content SEO Online.

Ngoài ra, OKVIP cần người có sức khỏe tốt cũng như khả năng chịu đựng được áp lực công việc và có khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, tinh thần học hỏi cao.

Yêu cầu cao như vậy, OKVIP cũng đưa ra những chế độ đãi ngộ hấp dẫn cho mọi người. Đó là việc nhân viên content sẽ nhận mức lương hấp dẫn, chế độ thưởng được xây dựng linh hoạt, xứng đáng với công sức bỏ ra.

Nếu tìm kiếm việc làm content, OKVIP tin tưởng sẽ là nơi phù hợp để bạn có thể cống hiến tài năng cho công ty. Nhân viên content OKVIP sẽ cùng với tập thể sáng tạo ra những nội dung hay, hấp dẫn và có sức lan tỏa mạnh mẻ trên các nền tảng, ứng dụng...

Trân Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "Nhân viên content tại OKVIP thực hiện công việc gì?" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/