Nghệ sĩ Lê Khánh tiết lộ "Tam đại hoạt chất" - Bí quyết vàng cho làn da "không tuổi"

05/02/2024 09:39

Với hơn 20 năm hoạt động trong mảng truyền hình - sân khấu, Nghệ sĩ Lê Khánh nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Không chỉ bởi nét diễn tự nhiên, duyên dáng, cô còn gây được ấn tượng mạnh với làn da "không tuổi", sáng mịn, trắng hồng ở độ tuổi 43.

Hôm nay, hãy cùng Sức khỏe Đời sống tìm hiểu ngay "Tam đại hoạt chất" - Bí quyết vàng giúp nghệ sĩ Lê Khánh tự tin sở hữu vẻ ngoài trẻ trung là gì nhé!

Nghệ sĩ Lê Khánh tiết lộ "Tam đại hoạt chất" - Bí quyết vàng cho làn da "không tuổi"- Ảnh 1.

Diễn viên Lê Khánh hé lộ bí quyết cho làn da không tuổi

Là nghệ sĩ nổi bật trên màn ảnh Việt, sở hữu sự nghiệp ổn định cùng gia đình hạnh phúc, nghệ sĩ Lê Khánh luôn biết cách cân bằng cuộc sống, giữ gìn hình ảnh tươi trẻ, thanh lịch, rực rỡ ở tuổi trung niên. Bởi quỹ thời gian hạn hẹp, nên cô luôn tìm hiểu kỹ các sản phẩm trước khi sử dụng, ưu tiên những phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhất với các hoạt chất tối ưu thời gian, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, đặc biệt là "Tam đại hoạt chất" dưới đây:

Glutathione

Không còn xa lạ đối với chị em yêu thích phương pháp làm đẹp an toàn, Glutathione là hoạt chất làm trắng da hiệu quả bậc nhất đã được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và khẳng định. Với sự "hợp lực" của nhiều thành phần Acid Amin Glycine, Cysteine và Acid Glutamic, Glutathione không chỉ có tác dụng ức chế Melanin, loại bỏ tàn nhang, sạm nám, mà còn kích thích tăng sinh Pheomelanin, là sắc tố mang lại cho làn da vẻ đẹp trắng hồng tự nhiên, bền vững.

Song hành cùng các thành phần Vitamin C & E, Glutathione còn là hoạt chất có tác dụng chống oxy "đỉnh cao". Bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia UVA, UVB, như "tấm khiên" chống lại và tiêu diệt các gốc tự do gây hại, Glutathione hoạt động như một thỏi "nam châm" thu hút và loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể an toàn và hiệu quả.

Nghệ sĩ Lê Khánh tiết lộ "Tam đại hoạt chất" - Bí quyết vàng cho làn da "không tuổi"- Ảnh 2.

Tam đại hoạt chất có trong Hoshi

Cere Pron F

Xuất phát từ câu chuyện về những nghệ nhân nấu rượu ở mảnh đất Nhật Bản, sở hữu đôi bàn tay đặc biệt mềm mại, trắng hồng dù vất vả lao động đã khiến nhiều người đặt câu hỏi: "Liệu có bí mật nào đang ẩn giấu?", các chuyên gia đã tìm ra Cere Pron F - hoạt chất tuyệt vời sản sinh từ nấm men S.cerevisiae trong quá trình nấu rượu. Cere Pron F sở hữu hiệu quả vượt trội với tác dụng làm trắng da từ cấp độ tế bào, không chỉ loại bỏ hoàn toàn sắc tố Melanin gây sạm, nám da và ngăn chúng hình thành trở lại, mà còn đồng thời tái tạo lại cấu trúc nền, giảm các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da luôn căng bóng tràn đầy sức sống.

Tại thời điểm hiện nay, Cere Pron F hiện đang là hoạt chất làm trắng da được yêu thích nhất tại Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á khác như Hàn Quốc, Trung Quốc,... và sắp tới là thị trường Việt. Những bước tiến mới trong nghiên cứu và áp dụng hoạt chất này vào các công nghệ làm đẹp cũng hứa hẹn hứa hẹn sẽ tạo ra bước đột phá mới, tăng cường hiệu quả trắng sáng, nâng cấp vẻ đẹp rạng ngời cho phái đẹp.

Chiết xuất nho đỏ

Chiết xuất nho đỏ chứa các hoạt chất Resveratrol & Proanthocyanidins có trong vỏ và hạt nho, với tác dụng chống oxy hóa mạnh (gấp 20 lần vitamin E và gấp 50 lần vitamin C), giúp tăng sinh Collagen, duy trì độ đàn hồi khi thẩm thấu vào da. Với cách hoạt động giống như hoạt chất Glutathione, Chiết xuất Nho đỏ làm tăng tốc độ luân chuyển tế bào, đẩy nhanh quá trình phục hồi, tái tạo tế bào mới, mang lại tác dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như tia UVA, UVB, xoa dịu thương tổn, kháng viêm, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, để lại làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Đồng thời hoạt chất Pycnogenol cũng sở hữu khả năng chống khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa các tác nhân gây viêm trên da, hỗ trợ khắc phục các tổn hại về da do mụn để lại. Đặc biệt, chiết xuất thông đỏ Pycnogenol còn có khả năng hỗ trợ chống lão hóa cao, ngăn chặn các dấu hiệu như nhăn nheo, tàn nhang, chảy xệ, sạm nám… phục hồi và duy trì sắc đẹp tự nhiên vốn có.

Tổ hợp "Tam đại hoạt chất" trên này đã được tổng hợp trong bộ sản phẩm Dưỡng da cao cấp Hoshi - được sản xuất bởi Công ty TNHH Quốc tế Athena Việt Nam với công nghệ cùng dây chuyền độc quyền từ Nhật Bản. Nhận được sự yêu mến và tin dùng không chỉ từ các nghệ sĩ trong nước mà còn từ phái đẹp trên khắp thế giới, Bộ sản phẩm Dưỡng da cao cấp Hoshi Với tiêu chí làm đẹp khoa học, phục hồi từ bên trong, được xây dựng theo liệu trình y khoa tiên tiến nhất hiện nay đã được Bộ Y tế và các chuyên gia đầu ngành kiểm nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá lớn trên thị trường làm đẹp Việt.

Nghệ sĩ Lê Khánh tiết lộ "Tam đại hoạt chất" - Bí quyết vàng cho làn da "không tuổi"- Ảnh 3.

Chương trình Sale tết hấp dẫn Kiêu Sa Đón Tết

Bộ sản phẩm Hoshi bao gồm: Sữa rửa mặt Hoshi, Toner Hoshi, Serum Hoshi, Kem dưỡng Hoshi, Kem chống nắng Hoshi và viên sủi Hoshi uống bổ sung, kết hợp điều trị từ trong ra ngoài, mang lại hiệu quả toàn diện và bền vững, khắc phục hoàn toàn những nỗi lo về da của chị em phụ nữ tuổi trung niên như nám, tàn nhang, lão hóa. Với "tam đại hoạt chất", Hoshi cam kết hiệu quả chỉ từ sau 15 ngày sử dụng, các vết nám, tàn nhang, chảy xệ mờ dần. Sau 3 tháng hoàn thành một chu kỳ thay da, phái đẹp có thể lấy lại một làn da hoàn toàn mịn màng, trắng sáng, tự tin, trẻ trung đón Xuân này!

Thông tin liên hệ:

Website: https://myphamhoshi.com.vn/

Hotline: 0938.833.000


Nguồn suckhoedoisong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ Lê Khánh tiết lộ "Tam đại hoạt chất" - Bí quyết vàng cho làn da "không tuổi"" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/