Jude Bellingham với giấc mơ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới còn xa

Đăng bởi Hải Yến

21/12/2023 22:38

Ngôi sao sáng giá Aitor Ruibal của đội bóng Real Betis, Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi mà anh vẫn còn đang thi đấu. Và cầu thủ Jude Bellingham còn phải chờ đợi lâu mới đạt được giấc mơ của mình. Để thay thế một ngôi sao lớn như Messi không hề dễ dàng chút nào. Đối với Jude Bellingham thời gian còn rất nhiều để anh thể hiện bản thân.

Nếu theo dõi truc tiep bong da Bites bạn sẽ thấy được nỗ lực của Jude Bellingham trong thời gian vừa qua. Cầu thủ ấy đã cố gắng từng bước để đạt được danh hiệu trong mơ. Nhưng có vẻ mọi thứ đối với Jude Bellingham ngay lúc này chưa thể thành hiện thực được.

Jude Bellingham - Cầu thủ xuất sắc đứng sau Messi 

Jude Bellingham được nhận xét là cầu thủ tài năng của đội bóng nước nhà. Real Betis sở hữu Jude Bellingham gặt hái được không ít thành tích vượt trội. Tính đến nay, số bàn thắng mà cầu thủ này giúp cho Betis có được không hề ít. Đó cũng là những gì mà Jude Bellingham đang sở hữu trong tay. Cầu thủ đang nắm giữ cho mình nhiều lợi thế.

Tuy nhiên, nếu muốn vượt qua Messi của Inter Miami không hề đơn giản chút nào. Đây là cầu thủ sáng giá có tiếng trong nhiều năm vừa qua. Anh được xem là huyền thoại bóng đá thế giới. Messi gắn liền với cái tên bóng đá quốc gia. Do đó, năng lực của Jude Bellingham dù có tốt đến đâu vẫn chưa thể vượt qua được Messi siêu sao bóng đá.

Là cầu thủ thi đấu nhiều năm cho Betis, Jude Bellingham gắn liền với đội bóng. Jude Bellingham dành được nhiều lợi thế. Cầu thủ Jude Bellingham thời gian này đang thể hiện năng lực thi đấu tốt trên sân cỏ. Siêu sao Messi của đội bóng Inter Miami và đội tuyển Argentina nâng số danh hiệu Quả Bóng Vàng lên con số 8 ở năm 2023.
Thành tích mà Jude Bellingham đạt được vẫn chưa thể so sánh với siêu sao Messi. Đồng thời, Messi đang chạy đua cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA năm nay sau chiến thắng ấn tượng ở mùa World Cup 2022. Và sau anh là một thế hệ tài năng khác đang mọc lên. Một số cái tên phải nhắc đến như tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid và đội tuyển Anh. Đây là thành viên tiêu biểu mà nhiều chuyên gia đang đánh giá cao.

Thành quả của Jude Bellingham

Cầu thủ Jude Bellingham trước đó đã ghi bàn ở trận ra quân mới nhất cho đội bóng Real. Nhờ đó nâng tổng số bàn thắng của anh lên 16 trong tổng 18 lần ra sân. Tuy nhiên, đối thủ của Jude Bellingham là Ruibal phía bên Real Betis nói với các phóng viên về việc liệu cầu thủ 20 tuổi có là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh không.

Lúc này Ruibal chia sẻ:”Chừng nào Messi còn hoạt động trên ngành giải trí bóng đá thì tôi không thể nói có ai giỏi hơn anh ấy”. Ruibal đã nói thêm về tiền đao Jude Bellingham:”Đúng, Jude Bellingham là một trong số những người giỏi nhất hiện nay và ở độ tuổi của cậu ấy có thể được xem là cầu thủ giỏi nhất ở đây.”

Cầu thủ Jude Bellingham đã nhận được phần giải thưởng Kopa Trophy và Golden Boy danh giá vào năm 2023. Đây chính là tiềm năng lớn của cầu thủ này. Người ta đã kỳ vọng nhiều vào anh sẽ tranh giành danh hiệu Ballon d’Ỏ trong tương lai không xa nữa.

Những gì mà Jude Bellingham đang thể hiện là phá kỷ lục ở Madrid do huyền thoại Cristiano Ronaldo lập nên trước đó. Hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy sự dừng lại của Jude Bellingham. Dù anh đang điều trị chấn thương ở vai và có thể phẫu thuật trong giai đoạn nào đó. Những gì tiền đạo trẻ này thể hiện trong thời gian qua luôn được đánh giá tích cực.

Jude Bellingham đang cố gắng nhiều hơn nữa để tương lai chính là Messi của hiện tại. Số tuổi của anh còn rất trẻ và còn nhiều cơ hội nữa để vượt qua mọi đối thủ lập thêm nhiều thành tích hơn. Xem bóng đá trực tuyến của Real để cập nhật thông tin tin tức các trận đấu của vị tiền đạo trẻ tuổi này nhé. Từ đó dễ dàng nắm bắt thông tin bóng đá đội bóng Real cũng như các đội bóng khác trên thế giới.

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Jude Bellingham với giấc mơ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới còn xa" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/