Dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đồng hành cùng Spa Việt

22/02/2024 08:39

Sự quan trọng không thể thiếu của tinh chất Serum NA AM được thể hiện rõ qua việc xâm nhập sâu vào tế bào gốc da, tác động tích cực lên quá trình tái tạo Collagen, giúp cải thiện đáng kể độ đàn hồi và độ bền của da, đồng thời tăng cường khả năng phòng chống lão hóa da.

"Tự tin vào giá trị bản thân là một trong những phẩm chất cần thiết của người phụ nữ hiện đại". Với mục tiêu tận tâm và lòng mong muốn chân thành, NA AM Cosmetics đã ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng những phụ nữ Việt Nam, chúng tôi sẽ là người dẫn đường cho các bạn trong cuộc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, ở đây các bạn có thể tìm thấy những sản phẩm mà bạn thực sự cần, công dụng tốt , với mức giá phù hợp với thị trường. Điều này không chỉ giúp phụ nữ dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng mà còn thúc đẩy sự tự tin của họ

Phương châm "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả - Phù hợp"

Với mong muốn đem đến những liệu pháp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, mờ nám, sáng da từ sâu bên trong, phương châm xuyên suốt của NA AM gồm:

- An toàn: sản phẩm phải an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

- Chất lượng: Các sản phẩm của NA AM đều được nghiên cứu, sản xuất bằng công thức độc quyền trên hệ thống thiết bị công nghệ tiên tiến, cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế ở nhà máy của đối tác tại Nhật Bản.

- Hiệu quả: sản phẩm phải có hiệu quả tốt.

- Phù hợp: sản phẩm phải phù hợp với khí hậu Châu Á, thể trạng, thói quen, thu nhập,... của người Việt.

Dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đồng hành cùng Spa Việt- Ảnh 1.

NA AM mong muốn đem đến những liệu pháp nuôi dưỡng một làn da mờ nám, sáng da từ sâu bên trong

Chiến lược đồng hành cùng Spa

Bên cạnh đó, NA AM cũng mong muốn được đồng hành và phát triển cùng các spa – nơi giải quyết nhiều vấn đề về làm đẹp của phụ nữ Việt để đưa những sản phẩm chất lượng đến gần nhất với chị em. Bởi trong quá trình thực hiện các liệu trình chăm sóc da tại spa, làn da thường trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn. Đó là lý do NA AM mong muốn được đồng hành cùng những sản phẩm chăm sóc da lành tính mà đem lại hiệu quả lâu dài. Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, sản phẩm của NA AM đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bác sĩ da liễu và sự tin yêu ủng hộ của đông đảo từ chị em phụ nữ.

Dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đồng hành cùng Spa Việt- Ảnh 2.

Chiến lược đồng hành cùng Spa Việt của thương hiệu Nhật NA AM

Bộ đôi Kem dưỡng & Serum với công dụng làm mờ nám, sáng da hiệu quả

Combo sản phẩm NA AM bao gồm Kem dưỡng da ban ngày Brightening Tone Up Day Cream SPF 50 PA ++++ và Kem dưỡng da ban đêm Total Repair Night Cream, kết hợp cùng với Serum Intensive Ultra Stem Cell có công thức độc quyền được nhập từ Nhật Bản, giúp cung cấp độ ẩm cho da , làm mờ vết thâm nám, và ngăn chặn quá trình hình thành nám , ngừa các dấu hiệu của lão hóa trên da, cải thiện độ đàn hồi da.

Kem dưỡng da này nhẹ nhàng và an toàn cho da với các thành phần tự nhiên, đặc biệt là Arbutin một thành phần sẽ hỗ trợ khả năng làm sáng da và giảm sự xuất hiện của nám. Ngoài ra, sự kết hợp của 3-O-ETHYL ASCORBIC ACID và TOCOPHEROL cung cấp ba tác dụng chính: bảo vệ da, làm trắng sáng và ngăn ngừa các dấu hiệu của quá trình lão hóa da do ánh sáng gây ra.

Dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đồng hành cùng Spa Việt- Ảnh 3.

Bộ đôi Kem dưỡng làm mờ thâm nám NA AM kết hợp ngày và đêm

Sự quan trọng không thể thiếu của tinh chất Serum NA AM được thể hiện rõ qua việc xâm nhập sâu vào tế bào gốc da, tác động tích cực lên quá trình tái tạo Collagen, giúp cải thiện đáng kể độ đàn hồi và độ bền của da, đồng thời tăng cường khả năng phòng chống lão hóa da. Đặc biệt, thành phần chính của serum là dịch chiết từ tế bào gốc, mang lại sức sống và khả năng phục hồi cho làn da. Sản phẩm không chỉ giúp da trở nên khỏe mạnh hơn mà còn giúp tăng cường khả năng tự vệ của da trước các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Với những ưu điểm như vậy, serum NA AM đã chứng minh được vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa da.

Dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đồng hành cùng Spa Việt- Ảnh 4.

Tinh chất Serum NA AM

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt Nhật NA AM

Địa chỉ: Tầng 8 toà nhà Sannam, số 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0886 028 125

Website: https://naam.vn


Nguồn suckhoedoisong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đồng hành cùng Spa Việt" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/