Chung kết cuộc thi "Cùng Đức Việt và O'Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm" - lần thứ IX năm 2023

Đăng bởi Quách Nghĩa

06/12/2023 16:41

Trong 2 ngày 2 và 3/12/2023, tại Hà Nội đã diễn ra Chung kết cuộc thi "Cùng Đức Việt và O'Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm" - lần thứ IX năm 2023. Đây là cuộc thi dành cho các em học sinh từ lứa tuổi tiểu học đến trung học cơ sở, do "Chuyên đề những Ngôi trường toàn diện" - Tạp chí Thể thao và Cuộc sống và Công ty Truyền thông Văn hóa - Giáo dục Trạng Nguyên phối hợp tổ chức.

Ban Tổ chức trao thưởng cho đội thi đạt giải xuất sắc

Toàn bộ chương trình chung kết gồm 58 tiết mục, do hơn 200 diễn viên nhỏ tuổi biểu diễn rất thành công. Đây là các diễn viên tiêu biểu được lựa chọn từ vòng sơ khảo cuộc thi đã tổ chức trực tiếp tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hòa Bình, Ninh Bình, Đắk Lắk, Khánh Hòa... và thi theo hình thức online. Với các thể loại hát, múa, biểu diễn nhạc cụ, nhảy hiện đại, khiêu vũ thể thao, hầu hết các tiết mục đều tập trung vào chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, thầy cô giáo, tình cảm bạn bè và một số tiết mục thể hiện tình đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Đối với tập thể, Ban Tổ chức đã trao 1 giải xuất sắc trị giá 80 triệu đồng; 2 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba và nhiều giải thưởng khuyến khích. Đối với cá nhân, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Ngôi sao tỏa sáng, 2 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 1 giải Đội có số lượng khán giả bình chọn cao nhất trên kênh Youtube TRANGNGUYENTUOI13; 1 giải Đội có số lượng khán giả bình chọn cao nhất trên kênh Fanpage TRANGNGUYENTUOI13; mỗi giải trị giá 20 triệu đồng.

Quách Nghĩa