789win góp lửa yêu thương, trao gửi niềm tin yêu cuộc sống tới các em nhỏ tại chùa Chúc Từ

Đăng bởi Bích Ngọc

27/07/2023 15:14

Phụ nữ và trẻ em luôn là nhóm người dễ bị tổn thương trong xã hội, vốn dĩ họ sinh ra là để được yêu thương, bảo vệ và tận hưởng hạnh phúc. Tuy nhiên, trong xã hội vẫn còn nhiều các em nhỏ và các mẹ bầu kém may mắn vẫn chịu nhiều tổn thương, khó khăn trong cuộc sống. 

 

Với mong muốn san sẻ phần nào với những hoàn cảnh thiệt thòi đó, 789win đã tổ chức chương trình thiện nguyện góp lửa yêu thương, trao gửi niềm tin yêu cuộc sống tới các em nhỏ tại chùa Chúc Từ - nơi cưu mang các mẹ bầu cơ nhỡ và các em nhỏ mồ côi.

Trẻ em là mầm non là tương lai của đất nước, cần được bảo vệ và che chở. Đó không chỉ là trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mà còn là trách nhiệm của toàn thể xã hội, để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho các em. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều trẻ em lang thang cơ nhỡ, bị bố mẹ bỏ rơi không nơi nương tựa.... rất cần những tấm lòng hảo tâm của mọi người.

Đội ngũ anh em công ty 789win đã đến thăm hỏi và trao những phần quà cho các mẹ bầu và các em nhỏ mồ côi tại mái ấm Chùa Chức Từ tại 57/8 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Những phần quà: tã, sữa, bánh kẹo, nước tương, mì.... tuy không có giá trị lớn về mặt kinh tế nhưng đầy thiết thực mang lại niềm vui và hy vọng các em nhỏ.

Không chỉ tặng quà, anh chị em 789win còn rất hào hứng tổ chức chơi cùng các em, cho các em nhỏ ăn, uống sữa rồi bế ru ngủ.... rất nhiều các hoạt động ý nghĩa giúp các em cảm nhận được tình yêu thương và sự quan tâm từ mọi người trong xã hội. Trước sự ngây thơ trong sáng của các em đôi khi mọi người không kìm nén được cảm xúc mà rơi nước mắt mong sao các em được vô ưu vô lo.

Một bạn nam trong đoàn 789win chia sẻ: Các em nhỏ tại Mái ấm Chúc Từ đều vô cùng đáng yêu và xinh xắn, các em không bị sợ người lạ và đều rất tự lập. Nghĩ tới các cháu mình đang được ông bà, bố mẹ yêu thương chiều chuộng, mình lại càng thương các em nhỏ nơi đây hơn. Các em rất vui khi được nhận quà và rất thân thiện với mọi người. Có thể cảm nhận thấy các em rất khao khát tình yêu thương.

Đại diện của team 789win không giấu được sự xúc động khi nói về chương trình thiện nguyện lần này: “Tất cả các anh chị trong 789win rất là vui, rất là hạnh phúc khi có mặt ở Mái ấm Chúc Từ để cùng trao những tình cảm yêu thương tới sư cô Chúc Từ các mẹ bầu, và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy hy vọng với chút yêu thương 789win sẽ giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực vươn lên để mai kia lớn lên sẽ thành những người thành công giúp cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.”.

Đại diện team 789win gửi lời cảm ơn chân thành tới sư cô Chúc Từ đã tạo điều kiện cho buổi thiện nguyện diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công tốt đẹp.

Với mong muốn phát huy và lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, tương thân tương ái của người Việt Nam, 789win đã thành lập quỹ từ thiện mang tên “Quỹ Yêu thương”. Kinh phí hoạt động của quỹ sẽ một phần do chính hội viên duy trì và thực hiện các hoạt động thiện nguyện trên khắp 63 tỉnh, thành của Việt Nam.

Đại diện 789win chia sẻ “789win sẽ trích một phần lợi nhuận hàng năm để duy trì nguồn kinh phí của Quỹ Yêu thương”

Hãy cùng 789win lan tỏa thông điệp ý nghĩa của Quỹ Yêu thương, cùng nhau góp sức hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn, kém may mắn.

Lưu ý: 789win hoàn toàn không kêu gọi quyên góp cũng như không yêu cầu cá nhân nào tham gia quỹ.

 

Bích Ngọc