Xương Khớp Tâm An - Bật mí cách điều trị đau nhức xương khớp

Đăng bởi Mai Nga

20/01/2021 22:09

Những người bị đau nhức xương khớp thường gặp phải các triệu chứng như sưng tấy, viêm đau ở vị trí bị thoái hóa, thường xuất hiện và đau nặng hơn khi vận động hoặc thay đổi tư thế.

* Biểu hiện của bệnh đau nhức xương khớp

Cơn đau có thể xuất hiện theo từng đợt kéo dài rồi giảm, phát đi phát lại nhiều lần. Người bị đau xương khớp thường vận động khó khăn, đi lại, sinh hoạt gặp nhiều trở ngại. Vào buổi sáng sớm hoặc ngồi lâu thường xảy ra tình trạng cứng khớp, kéo dài dưới 30 phút. Mỗi khi co duỗi thường nghe khớp kêu lạo xạo, lục cục và đi kèm với cơn đau.

https://lh6.googleusercontent.com/Slyt2szDzVHx_66TK1W8JCnvTnafp5MMD4DkO1DKqEcVXCDxzRPqzYs0IMMbQwDW41W7bMa1cX863z8DAmdI6M7lmH_SUXFMwgvahDXo0LkO5rilA6bxaO2ECnsu1MNJjei1__Up

Nếu không chú ý đến những biểu hiện trên để chữa trị đau xương khớp kịp thời, bệnh nhân có thể gặp phải những biến chứng cực kỳ nguy hiểm như: Khớp tê, sưng, teo cơ, biến dạng xương, thoái hóa xương khớp, thậm chí có thể gây ung thư xương, gây tàn phế,…

Các khớp xương dễ bị thoái hóa như khớp gối, khớp háng, khớp ngón tay, bàn tay, cột sống thắt lưng, đốt sống cổ, khớp bàn chân,….

* Cách điều trị đau nhức xương khớp phổ biến

Đau nhức xương khớp là căn bệnh khó điều trị dứt điểm, do đó, có không ít bệnh nhân rơi vào tình trạng tiền mất mà tật vẫn còn. Vậy đâu là cách điều trị thoái hóa khớp tốt nhất hiện nay?

* Điều trị đau nhức xương khớp bằng y học hiện đại:

Điều trị thoái hóa khớp bằng y học hiện đại chủ yếu là sử dụng các loại thuốc kháng viêm, giảm đau, do đó chỉ có tác dụng nhất thời, thường được dùng trong các trường hợp cấp tính. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều dễ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Có nhiều trường hợp bệnh nhân đau xương khớp nặng được chỉ định phẫu thuật thay sụn khớp, nhưng phương pháp này tốn kém và tỉ lệ thành công không tái phát chỉ đạt 50%.

* Trị đau nhức xương khớp bằng đông y

Đã từ lâu, thuốc Đông y trị đau nhức xương khớp là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.Do các mặt hạn chế của tây y mà nhiều người đã chuyển sang điều trị thoái hóa khớp bằng đông y. Tuy tác dụng không đến nhanh chóng nhưng phương pháp này lại có ưu điểm là điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh, không tác dụng phụ, hạn chế tái phát và chi phí rẻ.

* Sản phẩm Xương khớp Tâm An

Trên thị trường hiện nay, việc người bệnh tìm được cho mình một sản phẩm có thể hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị các bệnh về xương khớp không phải là điều dễ dàng. Có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả trôi nổi trên thị trường. Người bệnh cần phải chú ý tới các thành phần, công dụng của sản phẩm có hiệu quả hay không và mức độ an toàn như thế nào để bảo vệ chính sức khỏe của mình.

https://lh3.googleusercontent.com/T7H4fMscq5F2Vk6788nIAt_bcvocyt9jWqksXqVWB-3tkfGYGY2fGPfFUoo7HM1mC1cf1rU-T8dXOqIXb4xpdfZu5ibQ7d8smJucipN9TdSrH_8ruMqVnsWQnqqTJi9BZppdtLGH

Xương khớp Tâm An là sản phẩm được xây dựng trên nền tảng bài thuốc Đông y với nhiều thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp hỗ trợ các bệnh về xương khớp như: Tăng ký sinh,Mộc qua, Cẩu tích, Độc hoạt, Hoàng kỳ, ngưu tất, Cam thảo… Sản phẩm do công ty TNHH THẢO MỘC TÂM AN nghiên cứu để hỗ trợ điều trị những vấn đề về xương khớp. Sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân đánh giá có độ an toàn cao, hiệu quả và tin dùng.

* Xương khớp Tâm An giải pháp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

Các loại thảo dược dùng để bào chế Xương khớp Tâm An xuất phát từ môi trường tự nhiên nên rất lành tính và an toàn. Do đó, sản phẩm sẽ không gây tác dụng phụ hay các triệu chứng khó chịu cho người bệnh sử dụng.

Xương khớp Tâm An có công dụng hỗ trợ điều trị trong việc làm thuyên giảm các triệu chứng đau mỏi, tê nhức xương khớp dạng cấp tính hay mãn tính, tiết dịch khớp giúp tránh khô khớp, điều trị và phòng ngừa khớp bị thoái hóa, bảo vệ xương khớp luôn chắc khỏe.

Ngoài ra, hoạt chất trong sản phẩm không tác động xấu đến hoạt động của các cơ quan khác trong cơ thể. Xương khớp Tâm An hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, có tác dụng từ từ, an toàn và hiệu quả.Theo đó, bệnh nhân nên sử dụng thuốc từ 4-6 tuần để có được kết quả tốt nhất.

Xương khớp Tâm An có thể dùng ở rất nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng khác nhau. Ngoại trừ trẻ em dưới 12 tuổi và phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi sử dụng.

Ngoài tác dụng về các bệnh thoái hóa khớp gối, cột sống, đốt sống cổ,… Xương khớp Tâm An còn giúp trị và phòng ngừa hiệu quả các bệnh như: Bệnh khô khớp (khô dịch khớp), bệnh vôi hóa khớp (gối, cột sống…), gai đôi cột sống, bệnh viêm đa khớp dạng thấp,…

https://lh6.googleusercontent.com/R_tuxbj1sbpwg7qJRDKWY3qi6F8M8QGHUYQHizaP8WrOffg2G1riT1FiJ4ernYVvEZn3qTVaUfk6JHfWP7aMKS0dX_EKLldPbsGymZceiT4UtxStEkX69o_N7Sp34-b3hJKpWc3C

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như cách sử dụng, bạn đọc có thể liên hệ:

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP TÂM AN

Công ty TNHH Thảo Mộc Tâm An

Địa chỉ: số 31/2N, Phan Văn Hớn, Ấp Nam Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://xuongkhoptaman.net/

Hotline: 091 645 2263

 

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Xương Khớp Tâm An - Bật mí cách điều trị đau nhức xương khớp" tại chuyên mục Tiêu dùng.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/