Triển lãm du học bang New South Wales, Úc đã tổ chức thành công tại Hà Nội

Đăng bởi H.C

12/09/2024 10:09

Chính phủ bang New South Wales (NSW) vừa tổ chức thành công Triển lãm du học đầu tiên tại Hà Nội - New South Wales Education Expo Vietnam 2024, nhận được phản hồi tích cực từ hơn 600 học sinh, phụ huynh và đại diện từ 33+ cơ sở giáo dục bang New South Wales.

 

unknown.jpg

Ông Andrew Parker - Tham tán Thương mại và Đầu tư, Đại sứ quán Úc - phát biểu khai mạc

Triển lãm là một phần trong chuỗi sự kiện Tuần lễ du học bang New South Wales ở Việt Nam (New South Wales Education Showcase Vietnam), mang đến cho học sinh và phụ huynh cơ hội tìm hiểu thêm về điểm đến du học phổ biến hàng đầu của Úc. Hàng trăm khách tham dự đã có dịp tìm hiểu về các cơ hội du học, quy trình xin visa, các chương trình hỗ trợ việc làm, cũng như cuộc sống của du học sinh tại Sydney và New South Wales. Người tham dự được tư vấn trực tiếp 1-1 với các cơ sở giáo dục, hòa mình vào môi trường giáo dục Úc, khám phá các chương trình học tập đa dạng và trải nghiệm cuộc sống du học thông qua các gian hàng tương tác và bài thuyết trình sinh động.

Tổng quan buổi triển lãm

Phát biểu tại Triển lãm, ông Andrew Parker, Ủy viên Thương mại và Đầu tư cấp cao bang New South Wales khu vực ASEAN (New South Wales Senior Trade and Investment Commissioner, ASEAN), nhấn mạnh rằng Sydney và New South Wales là điểm đến du học ưu tiên của sinh viên Việt Nam. Bên cạnh chất lượng giáo dục và nghiên cứu xuất sắc, Sydney và New South Wales còn mang đến vô số cơ hội cùng một môi trường sống toàn diện mà sinh viên Việt Nam có thể tận dụng.

unknown_2.jpg

Hình ảnh học sinh và phụ huynh lắng nghe tư vấn từ đại diện các cơ sở giáo dục

Sức hút của du học bang New South Wales tiếp tục được lan tỏa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ dừng lại ở Hà Nội, vào ngày 14 tháng 09 năm 2024 sắp tới, Triển lãm du học bang New South Wales, Úc - New South Wales Education Expo Vietnam 2024 tiếp tục được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể: 

Thời gian: Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9 năm 2024, từ 09:00 - 17:00

Địa điểm: Khách sạn Rex - 141 Đường Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

H.C

Bạn đang đọc bài viết "Triển lãm du học bang New South Wales, Úc đã tổ chức thành công tại Hà Nội" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/