Thương hiệu Việt Nam khẳng định vị thế với sản phẩm gỗ gặm cho chó

Đăng bởi Minh Trí

02/12/2023 20:10

Trong lĩnh vực đồ chơi - sản phẩm cho thú cưng, Buddy Wood Chew - một thương hiệu đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm gỗ gặm cho chó, đã và đang trở thành cái tên quen thuộc và uy tín, được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn.

Trong thế giới hiện đại, những chú mèo, chú chó cưng dần có vị trí quan trọng trong cuộc sống của con người. Điều này xuất phát từ chính tình yêu tự nhiên và nhận thức về việc bảo vệ môi trường của con người ngày càng được nâng cao. Bởi vậy, những sản phẩm an toàn, tin cậy, thuần thiên nhiên trở thành lựa chọn được ưu tiên hơn cả trong mua sắm hàng ngày nói chung và đồ cho thú cưng nói riêng.

Buddy Wood Chew - một thương hiệu đến từ Việt Nam, nổi danh là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ dành cho chó ngày càng đã và đang chứng tỏ được vị thế dẫn đầu khi mang đến những dòng sản phẩm gỗ gặm dành riêng cho loài chó, an toàn và thuần thiên nhiên. Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu này nằm ở nguyên liệu, quá trình sản xuất và thế mạnh từ sản phẩm.

Quá trình sản xuất hoàn toàn thủ công với tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Tại Việt Nam, những sản phẩm bằng gỗ được chế tác một cách thủ công bởi con người và nguyên liệu địa phương là một trong những thế mạnh tuyệt vời, mà không nhiều quốc gia trên thế giới hoặc trong khu vực có thể cạnh tranh.

Quy trình sản xuất sản phẩm Buddy Wood Chew đều là thủ công, hoàn toàn từ những đôi bàn tay tỉ mỉ của người dân bản địa. Trước đó, phần gỗ ở thân và các cành chắc khỏe của cây cà phê sẽ được thu hoạch và vận chuyển về kho. Sau quá trình phơi và sấy để đạt đủ độ khô theo quy chuẩn, mỗi sản phẩm sẽ được từng người thợ thủ công cắt gọt, mài dũa theo kích thước và quy trình đạt tiêu chuẩn.

Nguyên liệu thuần tự nhiên

Nguyên liệu dùng để sản xuất sản phẩm gỗ gặm cho chó tại Buddy Wood Chew là những cây cà phê già trên 20 năm tuổi, không thể khai thác tiếp. Thay vì bị vứt bỏ hoặc đốt cháy như trước đây, chúng sẽ là nguồn nguyên liệu hoàn hảo cho những thanh gặm gỗ cà phê có độ cứng lý tưởng. Việc tận dụng triệt để nguồn nguyên liệu thô, dọn dẹp các bộ phận của cây đã chết hoặc khô, chính là hành động vì mục tiêu bảo vệ môi trường, thúc đẩy quá trình tái tạo rừng cà phê, cân bằng hệ sinh thái tự nhiên, góp phần giảm biến đổi khí hậu và hiệu ứng nhà kính.

Với nguồn nguyên liệu này, sản phẩm của BWC được sản xuất hoàn toàn không ngâm tẩm hóa chất, không độc hại, không calories hay caffein. Điều này đảm bảo sự an toàn 100% cho chú chó khi nhai gặm. Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, mùi thơm dịu tự nhiên. Đồng thời, các mảnh vụn sinh ra trong quá trình sử dụng đều trở nên mềm hơn, không có góc sắc nhọn, hoàn toàn an toàn với hệ tiêu hóa của chú chó cưng.

Sản phẩm nhai an toàn và hữu ích cho chú chó cưng

Buddy Wood Chew không chỉ là một sản phẩm nhai, mà còn là món đồ chơi thân thiết, hữu dụng và an toàn cho chú chó. Nhờ tác dụng giải tỏa nhu cầu nhai gặm bẩm sinh của loài chó, sản phẩm gỗ gặm Buddy Wood Chew giúp chó bớt buồn chán và căng thẳng, từ đó giảm nguy cơ phá hoại đồ đạc trong nhà. Những người chủ cũng thoát khỏi sự lo lắng khi ra khỏi nhà mỗi buổi sáng. Đồng thời, sản phẩm gỗ gặm cho chó của Buddy Wood Chew còn hỗ trợ quá trình làm sạch nướu, răng lợi của chú chó nhờ cơ chế giải phóng vụn gỗ, bào mòn dần của sản phẩm. Từ đó, cơ hàm của chó được tăng cường, giúp hạn chế sâu răng, viêm nướu và viêm nha dẫn đến rụng răng, thông qua việc nhai gặm đều đặn và được kiểm soát cường độ.

Buddy Wood Chew đã và đang cống hiến trong nhiều năm qua ở lĩnh vực sản phẩm cho thú cưng. Với chiến lược phát triển bài bản và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Buddy Wood Chew hứa hẹn sẽ vươn tầm mạnh mẽ trong thời gian tới, nối dài sợi dây liên kết tới các nước trong khu vực và trên toàn thế giới. 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu Việt Nam khẳng định vị thế với sản phẩm gỗ gặm cho chó" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/