ThreeB – Giải Pháp Công Nghệ Mới Trong Thị Trường Tiền Điện Tử

Đăng bởi Minh Phương

16/04/2023 15:26

Những năm gần đây, công nghệ chuỗi khối - Blockchain đã trở thành công nghệ tiên phong và đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Blockchain có tiềm năng rất lớn và đang nhanh chóng được ứng dụng vào hầu hết các ngành, cách lĩnh vực, tạo ra mô hình sản xuất kinh doanh mới, đem lại sự phát triển đột phá. Theo một số báo cáo cho thấy, thị trường đầy tiềm năng này sẽ được định giá lên đến 163,83 tỷ USD vào năm 2029.

 

ThreeB – Believe – Begin – Become 

Blockchain càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như tiền điện tử, chuỗi cung ứng, quản lý hồ sơ… Đây chính là mảnh đất màu mỡ cho vô số các công ty công nghệ, trong đó có ThreeB Technology Ltd. Công ty này đã chính thức tuyên bố tạo ra hệ sinh thái cho riêng mình, mang tên ThreeB Chain và ra mắt công ty vào tháng 6/2023.

ThreeB – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu 

ThreeB Technology là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ tài chính hàng đầu, tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo AI để cách mạng hóa các giao dịch trên thị trường tiền điện tử. Tập trung vào bảo mật, hiệu quả và thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, mục tiêu của ThreeB chính là định hình tương lai của tài chính thông qua công nghệ.

Giới thiệu về  ThreeB Technology 

Với mục tiêu hoàn thành hệ sinh thái ThreeB Chain vào cuối năm nay, ThreeB đang nỗ lực hoàn thiện các nền tảng giao dịch của mình để tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với người tham gia. Vào tháng 1 năm 2023, ThreeB đã ra mắt nền tảng mang tên AI Trading Bot. Đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những nhà đầu tư mới tham gia thị trường. Lợi dụng khả năng tính toán và phân tích dữ liệu siêu tốc của AI, ThreeB đã tạo ra một sản phẩm AI có khả năng giao dịch tự động giúp nhà đầu tư. Với tiêu chí “tối thiểu rủi ro, tối đa lợi nhuận” của ThreeB, AI Bot Trading chắc chẵn sẽ giúp cho nhà đầu tư có một nguồn thu nhập thụ động tuyệt vời. 

Không chỉ có AI Bot Trading, hệ sinh thái của ThreeB còn có các nền tảng khác, bao gồm: Prediction Market, NFT Marketing, Sàn giao dịch phi tập trung (DEX). Việc áp dụng các công nghệ mới và tân tiến nhất, cùng với đó là chi phí giao dịch thấp, ThreeB chắc chắn sẽ là một điểm đến hàng đầu cho mọi nhà đầu tư. 

Các nền tảng ThreeB cung cấp 

Buổi Meeting mang tên “Những Nhà Lãnh Đạo Tiên Phong” gần đây của TheeB có được sự góp mặt của rất nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp cho thấy sự mong chờ của họ về nền tảng ThreeB Chain lớn đến như nào. Chắc chắn trong tương lai không xa, ThreeB sẽ là nơi hội tụ của những nhà đầu tư ưu tú, tạo ra một kỷ nguyên mới cho thị trường tài chính thế giới. 

Hệ sinh thái ThreeB Chain 

 

Thông tin liên hệ:  

Twitter: ThreeB Technology Ltd Twitter 

Discord: ThreeB Technology Ltd Discord 

Medium: ThreeB Technology Ltd Medium 

Telegram: ThreeB Technology Ltd Telegram

Tiktok: ThreeB Technology Ltd Tiktok 

Fanpage: ThreeB Technology Ltd Facebook

Fanpage Washington DC: ThreeB Technology Ltd America

Fanpage London: ThreeB Technology Ltd England

Fanpage Vietnam: ThreeB Technology Ltd Vietnam 

Youtube: ThreeB Technology Ltd Yotube 

 

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "ThreeB – Giải Pháp Công Nghệ Mới Trong Thị Trường Tiền Điện Tử" tại chuyên mục KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/