Optima Group – Hành trình 5 năm phát triển vững mạnh

Đăng bởi Thanh Tâm

10/07/2024 10:53

Optima Group vừa cho ra mắt sản phẩm Optima Kidz, đây là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của ban lãnh đạo và là sự khẳng định tiềm năng của sản phẩm công nghệ số.

Optima Group là một công ty giáo dục trực tuyến của Singapore ra đời vào tháng 9 năm 2019,  Sau gần 5 năm hình thành và phát triển, đến nay Optima Group  đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn được đánh giá có chỉ số tăng trưởng vững mạnh hàng đầu. 

Optima kidz - Sản phẩm mới nhất của tập đoàn Optima

Optima Group đã hợp tác với nhiều diễn giả có tên tuổi trên thế giới để đem đến những sản phẩm công nghệ, giáo dục chất lượng.   

Optima Group cung cấp những sản phẩm,ứng dụng giúp học viên phát triển bản thân, phát triển tư duy, nâng cao nhiều kỹ năng trong công việc cũng như kinh doanh. Giúp học viên dễ dàng vạch ra lộ trình hướng đến thành công.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Optima Group còn tạo cơ hội việc làm kinh doanh đối với học viên. Học viên trải nghiệm thấy sản phẩm-ứng dụng có giá trị thì có thể hợp tác kinh doanh mà không phải trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào, giúp học viên vừa học vừa tạo ra nguồn thu nhập bền vững ngay chính sản phẩm mà thành viên đang sử dụng.   

Ưu thế rất lớn của Optima Group là giúp thành viên được học kiến thức mới cập nhật liên tục, học trọn đời và được quyền kinh doanh sản phẩm vĩnh viễn mà không phát sinh thêm bất kì chi phí đầu tư và duy trì. Ở thời điểm hiện tại trên thị trường hiếm có mô hình nào có thể làm được điều đó. 

Thành viên có thời gian học tập và áp dụng làm kinh doanh mà không cần phải đầu tư, đó là lý do sản phẩm số này đang ngày càng phát triển, bởi những ưu thế vượt trội, đúng xu thế, kinh doanh được trên toàn cầu, có thể học tập và làm việc mọi lúc mọi nơi, và trong mọi không gian.  

 Hiện tại cộng đồng người Việt Nam trên toàn cầu kinh doanh sản phẩm số Optima đã và đang phát triển rất lớn mạnh, Cộng đồng được dẫn dắt bởi CEO Legend Team - doanh nhân Uyên Hồ . 

CEO Uyên Hồ đã có những đóng góp lớn trong sự phát triển của Optima Group 

 Tháng 5/2024 vừa qua, Optima cho ra đời sản phẩm OptimaKidz tặng thêm cho các bé với slogan : “ CÁC CON THOẢ SỨC VỪA HỌC VỪA CHƠI - PHỤ HUYNH CÓ NƠI KINH DOANH TRỌN ĐỜI “ .

Sản phẩm Optima Kidz đang là lựa chọn tin cậy của nhiều phụ huynh

Sản phẩm vừa ra mắt đã được sự ủng hộ đông đảo của nhiều phụ huynh và nhận được nhiều phản hồi rất tích cực.

 Optima Kidz mang đến sự kết hợp độc đáo giữa giáo dục và cơ hội kinh doanh, trẻ em có thể học tập trong khi phụ huynh lại được khám phá con đường kinh doanh của mình. 

Optima Kidz được các phụ huynh đánh giá cao

Optima Group không chỉ xác định uy tín, thương hiệu, giá trị, tầm nhìn, chiến lược, và sự phát triển vững mạnh của mình, mà còn cam kết nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới các phương thức và khóa học để mang lại trải nghiệm và kiến thức mới mẻ nhất cho khách hàng. Hướng tới sứ mệnh xây dựng một cộng đồng kinh doanh thịnh vượng.

Thanh Tâm

Bạn đang đọc bài viết "Optima Group – Hành trình 5 năm phát triển vững mạnh" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/