Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trung tâm tiếng anh

Đăng bởi Lan Anh

30/11/2020 16:47

Tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới, chính vì vậy mà việc học tiếng anh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên việc lựa chọn trung tâm anh ngữ như thế nào để đảm bảo chất lượng cho bản thân người theo học luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là là 3 tiêu chí cơ bản quan trọng hàng đầu để bạn lựa chọn một trung tâm anh ngữ uy tín.

Đội ngũ giảng viên

Là những người trực tiếp giảng dạy và truyền cảm hứng cho bạn khi học một ngôn ngữ hoàn toàn mới vì vậy mà giáo viên được coi là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng. Họ tác động rất lớn tới văn hóa, lối sống, cách giao tiếp, ứng xử của học viên khi mà họ giảng dạy bởi chính văn hóa là cách tiếp cận học viên dễ dàng nhất khi bắt đầu học tiếng anh. Bạn nên lựa chọn các trung tâm có đội ngũ giảng viên danh tiếng, tốt nghiệp cử nhân họăc thạc sĩ đặc biệt họ phải được caaso chứng chỉ dạy tiếng anh như CELTA hoặc những bằng cấp liên quan khác

Bên cạnh đó, bạn nên xem xét tới kinh nghiệm giảng dạy của giáo viên để đảm bảo họ có thể truyền tải kiến thức một cách rõ ràng và chi tiết

Chương trình học tập và phương pháp giảng dạy

Với các trung tâm anh ngữ lớn và có uy tín, chương trình học sẽ bố trí phù hộ theo từng năng lực của các nhóm học viên khác nhau từ trung bình đến giỏi. Tùy thuộc vào mục đích và năng lực của bản thân bạn cần được tư vấn lựa chọn lộ trình phù hợp để mang lại kết quả như mong muốn. Những bài học không chỉ phụ thuộc và sách giáo khoa mà cần phải kết hợp nhiều kiến thức khác bên ngoài sách vở để mang lại cho học viên một chương trình đào tạo toàn diện.

Bên cạnh đó, phương pháp đào tạo và giảng dạy cũng là một yếu tố quyết định trực tiếp đến đến hiệu quả học tiếng anh. Hầu hết các trung tâm hiện nay đều có hình thức giảng dạy thông qua các tình huống cụ thể kết hợp giwuax học và chơi, các hoạt động ngoại khóa như giao tiếp và trò chuyện cùng người bản xứ để nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Hệ thống cơ sở vật chất

Khi đặt chân đến một lớp học điều thu hút bạn đầu tiên chắc chắn là hệ thống bàn ghế, bảng và trang thiết bị cần phải được đầu tư một cách bài bản. Ngoài ra cần trang bị thêm các thiết bị công nghệ hiện đại khác như máy tính, máy chiếu, màn hình tương tác sẽ giúp người đọc ghi nhớ bài học tốt hơn, hứng thú hơn với việc học

Ảnh lớp học tại trung tâm

American Learning Lab – Trung tâm anh ngữ uy tín tại TP HCM

Trung tâm anh ngữ American Learning Lab là đơn vị đồng hành phát triển, hợp tác cùng các nhà xuất bản và đơn vị cung cấp nổi tiếng thế giới như: National Geographic Learning, Visang và Lego Education.

Với có đội ngũ giảng viên 100% là người nước ngoài, đạt 3 chuẩn chất lượng (tốt nghiệp Đại học, có bằng CELTA/TESOL, ICT) và giàu kinh nghiệm giảng dạy trẻ em, thiếu niên, luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên giải đáp mọi thắc mắc. Ngoài ra, đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý của học sinh và đồng hành cùng phụ huynh trong quá trình học tập của con em.

Chương trình đào tạo của ALAB theo kịp xu hướng của thời đại, ứng dụng công nghệ hiện đại đáp ứng phát triển tư duy toàn diện cho các bạn trẻ. Cùng với đó ALAB đã cho ra đời hệ thống đào tạo tích hợp (Anh ngữ, Toán, Khoa học) 4.0 đầu tiên tại Việt Nam chú trọng vào việc truyền cảm hứng và tối ưu hóa việc học tập bằng công nghệ hiện đại trên thế giới mang đến cho các bạn trẻ nền tảng Anh ngữ vững chắc, tư duy logic và năng lực vượt trội để trở thành 1 thế hệ tương lai ưu tú. Môi trường học tập được thiết kế chuyên môn hóa theo từng lứa tuổi khơi gợi sự sáng tạo và khơi nguồn cảm hứng.

Ảnh lớp học tại trung tâm

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đào tạo bạn đọc có thể liên hệ qua thông tin sau:

Trung tâm anh ngữ American Learning Lab tại TPHCM:

  1. ALAB Phan Văn Trị - Tầng 3 Vincom Plaza, 12 Phan Văn Trị, Q Gò Vấp, TP.HCM
  2. ALAB Tôn Dật Tiên - Tầng 3 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM
  3. ALAB Cộng Hòa - Tầng trệt Cộng Hòa Garden, 20 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
  4. ALAB Lý Thường Kiệt - 324/2 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM
  5. ALAB Hòa Bình - 176 Hòa Bình, Q.Tân Phú, TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính American Learning Lab

Địa chỉ: SH08 - Garden Court 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0905.699.975 - Hotline: 1900 63 65 66

Website: https://alab.edu.vn/

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết "Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trung tâm tiếng anh" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/