Ngũ Cốc mombeuty- Sản phẩm bổ sung sức khỏe cho mùa dịch

05/10/2021 18:33

Lợi ích của ngũ cốc đối với sức khỏe con người

 Ngũ cốc là thực phẩm dùng làm thức uống hàng ngày, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cho chúng ta luôn khỏe mạnh và năng động hơn.

Ngũ cốc không chỉ là một dạng thực phẩm tinh bột cung cấp đơn thuần carbohydrate, trong ngũ cốc còn chứa một hàm lượng lớn nhóm các vitamin B hỗ trợ thúc đẩy sản sinh năng lượng trong cơ thể. Lượng axit folic sản sinh trong ngũ cốc cùng là loại dinh dưỡng an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Nếu thiếu máu và cần bổ sung chất sắt kịp thời, thì ngũ cốc cũng sẽ là sự lựa chọn rất tốt khi cung cấp lượng chất sắt an toàn, không gây hại khi sử dụng nhiều như các loại thịt. An toàn hơn nữa, người bị mắc các chứng cao huyết áp, tiểu đường và các chứng bệnh tim mạch hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ngũ cốc. Hàm lượng muối thấp, tinh bột nhưng không làm tăng lượng đường trong máu cùng các khoáng chất canxi, photpho… chính là những yếu tố hội tụ đủ trong một loại thực phẩm có thể bổ sung hằng ngày trong thực đơn ăn uống của người mắc các chứng bệnh trên.

Mombeauty ngũ cốc lợi sữa sản phẩm tuyệt vời đến từ thiên nhiên

“Món quà” chăm sóc sức khỏe tuyệt vời đến từ thiên nhiên

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, Bà Nguyễn Thị Mến đã cho ra đời đứa con tinh thần mang tên "Ngũ cốc Mombeauty", sản phẩm hội tủ đủ các chất giàu dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng tốt đến với người tiêu dùng.

Mombeauty thành phần dinh dưỡng mẹ bầu 

Bột Ngũ Cốc Mombeauty đã nghiên cứu phối hợp từ 25 loại hạt gồm: các loại đậu, yến mạch, óc chó, hạt sen, hạt lanh, macca, methi Ấn Độ, gạo lứt huyết rồng, yến mạch, nếp cẩm, sachi, methi Ấn độ, mè đen, mè trắng… để cho ra đời dòng 3 dòng sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng, ngũ cốc cho mẹ bầu và ngũ cốc lợi sữa mang thương hiệu Mombeauty.

Mombeauty sản phẩm sạch cho sức khỏe vàng

Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều protein, chất xơ, vitamin, các nguyên tố vi lượng.... giúp phát triển sức khỏe một cách toàn diện cho người tiêu dùng ngay cả phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú. Sản phẩm được sản xuất trên dây dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến thàm phẩm đẩu ra nên được nhiều khách hàng tín nhiệm tin dùng. Hiện sản phẩm đươc phân phối rộng rãi trên toàn quốc với mẫu mã sang trọng, sự tiện lợi và giá thành hợp lý.

Ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Mombeauty

CÔNG TY TNHH SX & TM MOM BEAUTY

 - Cơ sở chính: Số nhà 20- ngõ 82 Lê Quý Đôn- TP Vinh- Tỉnh Nghệ An

 - Cơ sở 2: Số nhà 18- đường D3- Tăng Nhơn Phú A- Quận 9 TPHCM

Website: https://mombeautygroup.com/

Bạn đang đọc bài viết "Ngũ Cốc mombeuty- Sản phẩm bổ sung sức khỏe cho mùa dịch" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/