Ngồi cách ly trên ban công, C.Ronaldo vẫn nở nụ cười tươi rói

Đăng bởi Thanh Lam

14/10/2020 15:38

Dù đang bị cách ly vì nhiễm Covid-19 nhưng C.Ronaldo vẫn cho thấy tinh thần mạnh mẽ. Anh vẫn nở nụ cười và ra dấu với những người hâm mộ rằng sức khỏe của mình ổn.

Như đã biết, ngay trước thềm trận đấu với đội tuyển Thụy Điển ở Nations League, C.Ronaldo đã bị phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 và bị cách ly trong khách sạn của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Đây là thông tin buồn với C.Ronaldo. Ngoài việc không thể tham dự trận đấu với Thụy Điển, siêu sao số 7 còn lỡ một số trận đấu của Juventus trong thời gian tới. Đây là điều không hề dễ chịu với ngôi sao khát khao chiến đấu như C.Ronaldo.

Tuy nhiên, thay vì sự ủ dột, C.Ronaldo vẫn cho thấy tinh thần mạnh mẽ. Trong buổi tập của đội tuyển Bồ Đào Nha hôm qua, CR7 không góp mặt, mà chỉ xuất hiện trên ban công để theo dõi.

Đương nhiên, rất nhiều ống kính máy quay đã hướng về phía siêu sao người Bồ Đào Nha. Đáp lại, C.Ronaldo đã nở nụ cười tươi rói và ra dấu hiệu rằng sức khỏe của mình vẫn ổn.

Dù bị nhiễm Covid-19 nhưng sức khỏe của C.Ronaldo rất bình thường. Cầu thủ này không có bất kỳ biểu hiện nào như ho, sốt... HLV Fernando Santos cũng khẳng định sức khỏe của C.Ronaldo vẫn ổn.

Theo vài nguồn tin, trong thời gian bị cách ly, C.Ronaldo vẫn gọi điện Facetime với bạn gái để trao đổi tình hình, cũng như hỏi thăm sức khỏe các con của mình.

Trước khi bị phát hiện dương tính với SARS-CoV-2, C.Ronaldo đã ra sân trong trận đấu với đội tuyển Pháp. Tại đây, siêu sao của Juventus đã tiếp xúc gần với nhiều cầu thủ đối phương, điển hình là Mbappe. Thậm chí, CR7 còn tặng áo của mình cho tài năng trẻ Camavinga.

Chưa dừng ở đó, sau trận đấu, C.Ronaldo còn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các đồng đội. Rất may là trong quá trình xét nghiệm, không có thêm một cầu thủ nào khác nhiễm Covid-19.

Trước C.Ronaldo, đội tuyển Bồ Đào Nha đã ghi nhận 2 ca nhiễm Covid-19 là Anthony Lopes và Jose Fonte. Cả hai ngay lập tức đã bị cách ly.

Thanh Lam

Bạn đang đọc bài viết "Ngồi cách ly trên ban công, C.Ronaldo vẫn nở nụ cười tươi rói" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/