Lord Bendtner là ai? Tại sao lại được phong “Thánh” trong bóng đá?

Đăng bởi Thanh Hà

15/07/2024 14:23

Trong bóng đá có rất nhiều cầu thủ xuất chúng ở mọi thời đại. Tuy nhiên có một cầu thủ tài năng thì ở mức tầm trung nhưng được các fan hâm mộ ưu ái gọi bằng “thánh” đó là Lord Bendtner. Vậy Lord Bendtner là ai? Sự nghiệp của cầu thủ này như thế nào? Cũng như tại sao được xem là “thánh” trong bóng đá, xem hết bài viết của Uniscore dưới đây để biết.

 

Lord Bendtner là ai?

Lord Bendtner có tên thật là Nicklas Bendtner sinh năm 1988 là cầu thủ bóng đá người Đan Mạch. Hiện tại thì cầu thủ này đã giải nghệ sau nhiều năm thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại các giải đấu hàng đầu thế giới. Nicklas Bendtner được xem như là một cầu thủ khá khác lạ mà bóng đá từng sản sinh.

Nicklas Bendtner khác lạ không bởi vì tài năng xuất chúng hay ghi được nhiều bàn thắng. Mà cầu thủ người Đan Mạch được giới truyền thông cũng như người hâm mộ chú ý bởi những phát ngôn có phần “ngông” của mình, nhưng tài năng thì rất hạn chế.

Tại sao gọi Nicklas Bendtner là Lord?

Ở trên thì Uniscore Livescore đã cho anh em biết Lord Bendtner là ai? Tiếp theo chúng tôi sẽ cho anh em biết tại sao cầu thủ sinh năm 1988 này lại được gọi là “Lord” tức là thánh. Cái biệt danh Lord được gắng với thủ này cũng khá thú vị. Đó là chân sút người Đan Mạch từng hẹn hò một một cô bạn gái có xuất thân từ hoàng gia.

Tuy nhiên điều này cũng chỉ là một phần, bởi người hâm mộ gắng anh với biệt danh Lord bởi cầu thủ này có những pha xử lý bóng không giống ai, luôn chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội hay có những bàn thắng may mắn đến kỳ lạ. Nhưng lại có những phát ngôn được xem như là “ngông” so với tài năng của mình. Chính vì thế người hâm mộ lấy luôn biệt danh này như chế chế giễu Nicklas Bendtner.

Tài năng thì có hạn nhưng phát biểu ngông cuồng thì Nicklas Bendtner có thừa, trong đó những câu nói từng làm xôn xao người hâm mộ bóng đá của cầu thủ này có thể kể đến như:

- “Tôi không muốn ngồi trên băng ghế dự bị rồi nhìn chằm chằm các đồng đội thi đấu. Tôi muốn được ra sân thường xuyên. Hiện tôi đã vạch ra cơ hội cho mình và chờ đợi nó. Real Madrid hoặc Barcelona sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tôi trong tương lai.”

- “Tôi muốn trở thành chân sút hàng đầu tại Premier League và tại World Cup. Đồng thời, trong vòng 5 năm, tôi muốn trở thành 1 trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Hãy tin tôi, điều đó sẽ xảy ra”

- “Thật sai lầm khi có người so sánh mức lương của tôi với mức lương của một doanh nhân. Đáng nhẽ họ phải so sánh với mức lương của những diễn viên điện ảnh”

- “Cơ thể tôi là cuộc sống của tôi và tôi đã rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Vì vậy, tôi đã cởi bỏ hết quần áo, kể cả quần trong, rồi cầm 1 chiếc gương ô tô bị rơi ra và kiểm tra cơ thể mình, cả trước lẫn sau. Sau đó tôi chui vào xe để tìm điện thoại và gọi cho đội bóng rằng tôi sẽ đến đến tập muộn”

- Nếu bạn hỏi tôi rằng liệu tôi có phải một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hay không. Tôi sẽ trả lời là có vì tôi tin vào chính mình”

- “Tôi nên được tung ra sân từ đầu mỗi trận và được thi đấu hết thời gian của những trận đấu đó. Họ cũng nên để tôi luôn có mặt trong đội hình thi đấu”

- “Luôn có một mức giá để trả cho những cầu thủ như chúng tôi. Về cá nhân mình, tôi cho rằng tôi được trả một mức giá cao vì những nỗ lực và thời gian mà tôi đã và sẽ bỏ ra”

- “Bất kể rằng đó là tennis, cầu lông, bóng đá hay gì đi chăng nữa. Tôi chỉ việc chơi và nghĩ rằng mình có thể giành chiến thắng. Phần lớn những lúc như vậy, tôi đã thành công”.

Chính vì có những phát ngôn được xem là “nổ” của mình là Nicklas Bendtner gắng luôn với biệt danh Lord và từ trước đến nay khi nhắc đến Lord trong bóng đá thì đa số người hâm mộ thường nhớ đền cầu thủ người Đan Mạch này. Ngoài ra để biết Soccer Schedule today chuẩn xác thì hãy vào Uniscore Live Scores ngay.

Sự nghiệp và thành tích của Nicklas Bendtner

Khi đã biết Lord Bendtner là ai? Cuối cùng Uniscore.com sẽ cho anh em biết về toàn bộ sự nghiệp thi đấu của cầu thủ này.

- Anh bắt đầu sự nghiệp tại CLB Tarnby Boldklub sau đó chuyển đến Kjøbenhavns Boldklub và Arsenal vào năm 2004

- Mùa giải 2006/07 anh được cho mượn tại Birmingham City

- Mùa giải 2007/08 đến 2010/11 thì anh quay trở lại Arsenal

- Mùa giải 2011/12 được cho mượn tại Sunderland và Juventus

- Mùa giải 2013/14 tiếp tục trở lại Arsenal

- Mùa giải 2014/15 đến 2015/16 chuyển qua thi đấu cho Wolfsburg

- Sau màu giải 2016 thì cầu thủ người Đan Mạch chuyển qua thi đấu cho rất nhiều CLB khác như Nottingham Forest, Rosenborg BK, Copenhagen và chính thức giải nghệ vào năm 2021.

Khi xem hết bài viết này, chắc anh em đã biết được Lord Bendtner là ai? Tại sao được phong biệt danh là “Lord”? Cũng như nắm được toàn bộ sự nghiệp thi đấu của cầu thủ người Đan Mạch này. Hy vọng anh em sẽ tìm được thông tin mà mình cần.

Thanh Hà

Bạn đang đọc bài viết "Lord Bendtner là ai? Tại sao lại được phong “Thánh” trong bóng đá?" tại chuyên mục CẦN BIẾT.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/