Khai giảng lớp tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho 1000 học sinh Hà Nội

Đăng bởi Lan Anh

14/07/2021 16:13

Công ty TNHH Trung tâm Anh ngữ VUS Miền Bắc (VUS- Anh văn Hội Việt Mỹ) phối hợp với Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội triển khai chương trình Nâng cao kỹ năng nghe - nói tiếng Anh cho học sinh từ 9 đến 15 tuổi.


Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa VUS- Anh văn Hội Việt Mỹ và Hội đồng Đội thành phố Hà Nội.

Chương trình “Nâng cao kỹ năng nghe – nói tiếng Anh” dành cho học sinh từ 9 đến 15 tuổi trên địa bàn Hà Nội được thực hiện bằng hình thức lớp học trực tuyến mang tên “Speaking Booster”. Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch số 172-KH/HĐĐTW về việc Tổ chức các hoạt động hè dành cho thiếu nhi cấp Trung ương năm 2021, do Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác để hỗ trợ phát triển cộng đồng thiếu nhi Thủ đô, ngày 8/7 đã diễn ra lễ khai giảng đồng loạt 75 lớp học miễn phí dành cho 1000 học sinh và chương trình được triển khai tại 5 quận, bao gồm Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm. Các lớp học khai giảng trong giai đoạn 1 lần này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, hào hứng của các em học sinh. Với kinh nghiệm trên 24 năm trong ngành đào tạo tiếng Anh, VUS- Anh văn Hội Việt Mỹ tự hào là đơn vị đồng hành cùng Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức các chương trình góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, tạo ra sân chơi bổ ích, khuyến khích phong trào học tập, nâng cao kỹ năng nghe-nói của học sinh, đặc biệt là kỹ năng nói.


Tham gia lớp học, các học sinh được đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp giảng dạy.

Các thầy cô giáo tham gia vào chương trình là người nước ngoài và giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm, nhiệt huyết của VUS. Với phương châm phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng tiếng Anh, VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ đã sử dụng mô hình kết hợp giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài để khắc phục được sự nhút nhát và thiếu tự tin của phần lớn học sinh, sinh viên Việt Nam khi phát triển kỹ năng nói tiếng Anh.

Các lớp học giai đoạn 1 được khai giảng từ ngày 8/7 với sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. Ban tổ chức chương trình sẽ có những hoạt động đánh giá và phối hợp với VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ nhân rộng kết quả để nhiều học sinh của thành phố Hà Nội được tham gia học tập.


Hình thức trực tuyến giúp các em đảm bảo an toàn, phòng chống dịch.

Chị Đỗ Thanh Huyền, phụ huynh cháu Chí Thành, 10 tuổi, ở quận Cầu Giấy, chia sẻ: “Bình thường mỗi dịp hè, cháu Thành rất hào hứng tham gia các lớp học năng khiếu, lớp tiếng Anh để nâng cao kiến thức và quen thêm bạn bè mới. Năm nay, vì dịch bệnh kéo dài, nhiều trung tâm và trường học phải đóng cửa, các cháu ở nhà thiếu thốn các hoạt động vô cùng. Nhưng nay có chương trình nâng cao kỹ năng nghe nói tiếng Anh của VUS phối hợp với Thành đoàn tổ chức trực tuyến sẽ tạo ra được sân chơi cho các cháu ở nhà trong những ngày này, khi dịch bệnh chưa được kiểm soát triệt để tại Hà Nội”.

Với chất lượng giáo dục và dịch vụ chuẩn quốc tế được công nhận bởi tổ chức NEAS- tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới, hệ thống VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ đã mở rộng mạng lưới lên đến 43 cơ sở trên cả nước, trong đó tại Hà Nội đã đưa vào hoạt động 5 cơ sở khang trang và hiện đại bao gồm VUS Golden Palace, VUS CTM Cầu Giấy, VUS Nguyễn Lương Bằng, VUS Times City và VUS Vinhomes Gardenia. Đến nay, với tổng hơn 70.000 học viên đang theo học, VUS khẳng định vị thế là đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam.

Nhu cầu đăng ký lớp SPEAKING BOOSTER trong tháng 7 khá lớn, VUS Miền Bắc sẽ mở rộng quy mô chương trình thêm 1000 học sinh đăng ký trong tháng 8. Phụ huynh quan tâm vui lòng liên hệ hotline 0888671155 hoặc fanpage: https://www.facebook.com/anhvanhoivietmy.vus.hanoi để đăng ký hoặc có thể đăng ký trực tiếp qua link https://bit.ly/VUSspeakingbooster

 

 

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết "Khai giảng lớp tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho 1000 học sinh Hà Nội" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/