Mua giày đá banh chính hãng ở đâu chất lượng và uy tín?

Đăng bởi Minh Trí

30/12/2023 09:49

Đối với những người đam mê đá bóng và thường xuyên thi đấu, việc tìm kiếm cho mình một đôi giày chính hãng chất lượng tốt và độ bền cao luôn là một ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cửa hàng bán giày đá banh chính hãng uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi để biết thêm được một địa điểm mua giày đá banh chính hãng giá tốt dành cho bạn nhé!

Vì sao nên sử dụng giày đá banh chính hãng để thi đấu? 

Giày đá banh chính hãng giúp bảo vệ đôi chân

Chấn thương là điều khó tránh khỏi trong thể thao đặc biệt là bóng đá. Tuy nhiên, việc sử dụng giày đá banh chính hãng có thể giúp giảm nguy cơ chấn thương. Giày chính hãng được thiết kế với kết cấu bảo vệ chân tốt hơn, bao gồm một lớp da dày, đế có tính đàn hồi cao và gót giày được gia cố với lớp đệm. Các đinh được bố trí để tạo độ bám tốt trên sân giúp các cầu thủ tránh được các tình trạng trượt ngã trong khi thi đấu.

Giày đá banh chính hãng giúp bảo vệ chân cầu thủ và tránh chấn thương khi thi đấu trên sân

Hỗ trợ sút và kiểm soát bóng

Giày đá banh chính hãng từ các thương hiệu như Nike, Adidas hoặc Puma thường có ưu điểm ôm chân và hỗ trợ cho những cú ra chân có độ chính xác cao hơn. Các đôi giày cao cấp thường được thiết kế với các công nghệ trên phần thân giày (upper) để hỗ trợ người chơi trong việc kiểm soát bóng hoặc dứt điểm.

Cải thiện hiệu suất chơi bóng

Giày đá banh chính hãng thường có trọng lượng nhẹ, giúp người chơi di chuyển một cách linh hoạt và tăng khả năng trong những pha bức tốc khi luyện tập và thi đấu. Ngoài ra, sự tự tin khi mang trên chân một đôi giày xịn cũng ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của bạn, giúp bạn thi đấu tự tin hơn và mang lại hiệu suất tốt nhất trên sân cỏ.

Hiệu suất được cải thiện tốt hơn khi bạn lựa chọn đúng giày đá banh phù hợp với chân mình.

Tiết kiệm chi phí

Giá thành cao hơn sẽ đảm bảo độ bền cao hơn và chất lượng vượt trội của một đôi giày chính hãng so với một đôi giày nhái. Một minh chứng rõ rệt là thời gian sử dụng, khi mà giày chính hãng có thể sử dụng lâu dài trong khi hàng giả chỉ chừng vài tháng. Được làm từ chất liệu cao cấp, giày chính hãng có khả năng chịu nước và va đập tốt, cho phép bạn tiết kiệm chi phí trong dài hạn. Do đó, việc đầu tư vào một đôi giày đá banh chính hãng được xem là một quyết định thông minh.

Neymar Sport - Đơn vị cung cấp giày đá banh chính hãng được đánh giá cao tại Hồ Chí Minh

Tại Neymar Sport, đơn vị cam kết cung cấp các sản phẩm giày đá banh chính hãng với chất lượng cao, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Neymar Sport thường xuyên cập nhật chính sách đổi trả, bảo hành, và chương trình khách hàng thân thiết dựa trên phản hồi từ khách hàng, để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Neymar Sport cũng cung cấp dịch vụ mua trả góp giày đá banh chính hãng với chương trình trả góp lãi suất 0%. Đặc biệt, quy trình duyệt hồ sơ diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 5 giây và khách hàng có thể chọn kỳ hạn trả góp lên đến 12 tháng.

Ấn tượng hơn về đơn vị này chính là Neymar Sport sở hữu một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn với các mẫu giày như giày đá banh Nike, giày đá banh adidas, giày đá banh PUMA…  Neymar Sport cam kết hỗ trợ tận tâm giúp khách hàng chọn được đôi giày đá banh phù hợp. Nếu sản phẩm không có sẵn tại cửa hàng, Neymar Sport sẽ chuyển hàng từ các chi nhánh khác hoặc thậm chí giao hàng đến tận sân bóng. Chính sách hậu mãi và bảo hành của đơn vị này đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối, với dịch vụ đổi trả hàng miễn phí trong vòng 14 ngày cho sản phẩm mới 100%.

Neymar Sport có đa dạng mẫu mã giày đá banh chính hãng đến từ các thương hiệu lớn: adidas, Nike, Puma,...

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Neymar Sport đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những người yêu thích giày đá banh chính hãng tại Việt Nam, đặc biệt là tại Hồ Chí Minh với 5 chi nhánh nằm ở các vị trí trung tâm thành phố. Mỗi năm, đơn vị này phục vụ hơn 30.000 khách hàng trên toàn quốc, minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng từ phía khách hàng.

Nếu bạn cần mua hoặc tham khảo các mẫu giày đá banh chính hãng hãy liên hệ với Neymar Sport qua thông tin sau:

 HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

- NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

- NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

- NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

- NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

- NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

 *  Website*: https://www.neymarsport.com/ 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Mua giày đá banh chính hãng ở đâu chất lượng và uy tín?" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/