Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 – Lần 2

Đăng bởi Châu Phương

22/09/2023 14:14

Ngày 20/9/2023, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, qui hoạch Quốc gia diễn ra Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 – Lần 2 với chủ đề: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1000 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng diễn ra từ ngày 20/9/2023 đến ngày 24/9/2023 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm này góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế. Tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển

Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn và trang trí ấn tượng. Người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm một cách toàn diện về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới cùng với những tư vấn cần thiết về các giải pháp thiết kế xây dựng, kiến trúc và sử dụng vật liệu mới cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Ban tổ chức cũng đã trao đổi cùng các doanh nghiệp thông qua các bản điều nghiên trong việc phối hợp phục vụ tốt cho khách tham quan và người tiêu dùng về chương trình tư vấn, khuyến mãi sản phẩm vật liệu xây dựng, dịch vụ về nhà đất, mở rộng đại diện, đại lý. Tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình trong việc xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, nhà ở thông minh, sản phẩm đa chức năng, hướng đến phát triển bền vững nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, gia tăng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Về việc trang trí và chăm sóc cho khách hàng, Ban tổ chức đã đầu tư cho Triển lãm gần như các gian hàng đều có máy điều hòa, khu ngoài trời có lắp đặt hệ thống nhà tiền chế; hình thức trang trí mang tính tinh tế, hiện đại và hoành tráng. Các khu vực chuyên ngành tại Triển lãm được thể hiện tương đối rõ nét để phục vụ doanh nghiệp và khách tham quan trong việc tìm kiếm đối tác đối với những lĩnh vực quan tâm của mình. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Ban tổ chức đặc biệt chú trọng nhằm phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp và khách tham quan.

Trong khuôn khổ Triển lãm, Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm với các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ kỹ thuật số, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng. Nhiều tổ chức, các hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý đã đăng ký tham gia các chương trình giao lưu như: Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Thái Bình, Điện Biên, Hà Giang, Ninh Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc,…

Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực. Ban tổ chức kỳ vọng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này sẽ đem lại nhiều thành công, các doanh nghiệp sẽ ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Châu Phương

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 – Lần 2" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/