AIC Holding - Doanh nghiệp đa ngành có tiềm lực phát triển mạnh mẽ

Đăng bởi Duy Lâm

04/02/2021 12:21

AIC Holding hợp tác và ứng dụng những thành quả của nền khoa học kĩ thuật hàng đầu trên thế giới vào sản phẩm của mình. Hàng trăm cuộc gặp gỡ, hàng nghìn giờ nghiên cứu và lao động của tập thể các chuyên gia chúng tôi đã lựa chọn được cho mình những gì tinh túy nhất của những nhà sản xuất tốt nhất thế giới vào cho sản phẩm của mình.

1. Giới thiệu AIC Holding

 Những ngày cuối năm 2008, ngay khi nền kinh tế toàn cầu vừa vượt qua giai đoạn khủng hoảng khó khăn nhất, ông Nguyễn Tiến Thắng lúc đó là Tổng giám đốc công ty BĐS Golden Land cùng ông Vũ Phương Nam Phó Chủ tịch tập đoàn Bảo Tín Minh Châu (con trai lớn của Chủ Tịch Vũ Minh Châu) nhận thấy cơ hội đầu tư cho lĩnh vực vật liệu xây dựng và cụ thể là ngành hàng sơn trang trí tại Việt Nam đang thật tiềm năng, nhiều cơ hội để phát triển. Năm 2008 thị trường sơn Việt Nam đã xuất hiện những thương hiệu mạnh từ nước ngoài và một vài thương hiệu mạnh trong nước. Khó khăn và thách thức không thể làm dừng lại ý tưởng: “Thị trường Việt Nam cần một thương hiệu sơn có chất lượng tuyệt hảo dành cho những ngôi nhà nhiệt đới nhưng lại có giá thành phù hợp với thu nhập người dân Việt”.

Với tầm nhìn dài hạn, AIC Paint ra đời tháng 3 năm 2009 đem trong mình một sứ mệnh thỏa mãn mong ước của khách hàng bằng chất lượng đỉnh cao và giá thành cạnh tranh, người tiêu dùng thật dễ dàng tiếp cận. AIC Paint cho rằng chất lượng sản phẩm đương nhiên phải tốt, và một sản phẩm có chất lượng tốt thôi là chưa đủ nó cần mang thêm những giá trị nhân văn đáp ứng nhu cầu cao của con người, nói một cách khác là sản phẩm cần phải thỏa mãn trên sự mong đợi của khách hàng.

 Trải qua quá trình hình thành và phát triển đến nay, AIC Paint đã có những bước tiến mạnh mẽ trở thành một trong những doanh nghiệp đa ngành hoạt động theo mô hình Holdings có tiềm lực và uy tín tại Việt Nam AIC Holding đã ra đời từ tháng 10 năm 2019.

Với hơn 10 năm phát triển, chúng tôi tự tin rằng AIC Holding là một trong những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam, AIC Holding cho rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ đương nhiên là phải tốt, và một sản phẩm có chất lượng tốt thôi là chưa đủ nó cần mang thêm những giá trị nhân văn đáp ứng nhu cầu cao của con người, nói một cách khác là sản phẩm cần phải thỏa mãn trên sự mong đợi của khách hàng. Bởi vì chúng tôi hiểu trách nhiệm của chúng tôi là bảo vệ tổ ấm gia đình bạn, và đem sự thành công của những tiến bộ khoa học đến với những khách hàng đáng kính.

AIC Holding hợp tác và ứng dụng những thành quả của nền khoa học kĩ thuật hàng đầu trên thế giới vào sản phẩm của mình. Hàng trăm cuộc gặp gỡ, hàng nghìn giờ nghiên cứu và lao động của tập thể các chuyên gia chúng tôi đã lựa chọn được cho mình những gì tinh túy nhất của những nhà sản xuất tốt nhất thế giới vào cho sản phẩm của mình.

Nhà máy sản xuất sơn của AIC Holding

AIC Holding hiện đang hoạt động trên các lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất sơn: Pasco, Fujisu, Jipi; Sản xuất nước khoáng: Efende; Thương mại và dịch vụ: Hay Global; Khách sạn: Hay Hotel; Công nghiệp hóa chất: Qlas Chemical.

  2. Chính sách đào tạo

 Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục đích vươn tới của AIC Holding. Chúng tôi hiểu rằng, chỉ có thể đạt được mục đích khi chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất của mình cùng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà chúng tôi có được từ những nhà cung cấp có uy tín trên thế giới. Đáp ứng những tiến bộ về khoa học, kỹ thuật công ty chúng tôi luôn có kế hoạch đào tạo và tập huấn trong và ngoài nước  nâng cao tay nghề cho toàn thể nhân viên trong công ty. Nhờ đó mà các chuyên gia kĩ thuật của chúng tôi luôn dự đoán chính xác các nhu câu của khách hàng và giải quyết kịp thời những nhu cầu đó một cách nhanh chóng.

Đào tạo và tập huấn trong và ngoài nước nâng cao tay nghề cho toàn thể nhân viên trong công ty

3. Đóng góp về mặt xã hội

Hàng năm, Công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng góp vào ngân sách Nhà nước, giải quyết được nhu cầu về lao động và việc làm cho hàng trăm cán bộ công nhân viên, ngoài ra AIC Holding  luôn tham gia vào các hoạt động xã hội như xây trường, quỹ khuyến học, quỹ phòng chống lụt bão,...

Hành trình thiện nguyện “Chắp cánh cho Ước mơ bay xa” – Chương trình hỗ trợ, vượt lũ cùng con em miền Trung tới trường 2020

 4. Quan hệ với khách hàng

Trong thời gian qua chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đầu tư, phát triển về năng lực và dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Hiện AIC Holding hiện đang có đội ngũ NPP và Đại lý trải dài trên khắp cả nước. Chúng tôi sẵn sàng có mặt khắp nơi trên thế giới để thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng.

Hội nghị Khách hàng Khu vực Miền Trung – Giới thiệu và trải nghiệm công nghệ Nano Bạc trong Sơn Pasco

 5. Đối tác

Với lĩnh vực sản xuất Sơn dân dụng, hiện AIC Holding đang là đối tác với nhiều nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như Dow – Mỹ, Basf – Đức, Tronox – Úc, Chiso – Nhật Bản vv…và nhiều đối tác hàng đầu tại Việt Nam

6. Định hướng phát triển của AIC Holding

Phấn đấu trở thành một trong những công ty sản xuất và cung cấp sơn dân dụng, hóa chất có uy tín tại Việt Nam; Cung cấp cho khách hàng một dịch vụ đầy đủ và hoàn hảo bao gồm khách sạn, đào tạo, sức khỏe cộng đồng.

Với mục tiêu: “Cống hiến giá trị để làm cho Việt Nam và Thế giới ngày càng tươi đẹp hơn”, AIC Holding phấn đấu trở thành Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, trong đó lấy công nghiệp sản xuất sơn làm ngành chủ lực, tạo thế mạnh phát triển, có vị thế nhất định tại Việt Nam. AIC Holding luôn khát khao, nỗ lực không ngừng để tạo ra sự khác biệt trong các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu AIC Holding.

 

Duy Lâm

Bạn đang đọc bài viết "AIC Holding - Doanh nghiệp đa ngành có tiềm lực phát triển mạnh mẽ" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/