Dr. Nane Opti–Gold Junior – Mẹ an tâm, con khỏe mạnh

Đăng bởi Thuận Nguyễn

28/12/2020 09:07

Dr. Nane Opti–Gold Junior với hàm lượng kháng thể IgG từ sữa non, sự kết hợp công thức 2’FL HMO + probiotic - prebiotic giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, cùng các vitamin và khoảng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Khi đã biết ăn, sữa không còn là nguồn năng lượng chính của trẻ nhưng luôn duy trì thì sữa sẽ đáp ứng được những yếu tố dinh dưỡng cơ bản, đóng vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng, cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt là sữa bột phù hợp với mọi lứa tuổi, không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng mà còn đầy đủ vitamin, khoáng chất giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh. Mặt khác khi trẻ nhỏ uống sữa đều đặn thì sẽ ít dùng các loại đồ uống khác.

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa dành cho tất cả các độ tuổi khác nhau, mỗi độ tuổi sữa sẽ có thành phần, hàm lượng khác nhau. Khi sử dụng cha mẹ nên căn cứ theo độ tuổi của con trẻ để có sự lựa chọn phù hợp.

Sữa Dr. Nane Opti–Gold Junior của hãng Dr. Nane là sản phẩm dinh dưỡng cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, có thể thay thế bữa ăn phụ hàng ngày, tiện lợi và dễ sữ dụng, hương vị thơm ngon dễ uống. Sản phẩm được đặc chế dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác và chiều cao. Sản phẩm được chuyên gia của Dr. Nane khuyên dùng cho các bé để đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Dr. Nane Opti–Gold Junior với sự kết hợp của 2 hợp chất 2’- Fucosyllactose – Humanmilk oligosaccharide (2’ FL HMO) và hệ prebiotics, Probiotics (Bifidobacterium lactics) giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, hấp thu các dưỡng chất tối đa.

Bé sẽ ăn ngon miệng nhờ các vitamin A, D3, C, kẽm hệ miễn dịch sẽ tốt hơn giúp bảo vệ trẻ tránh các bệnh nhiễm khuẩn.

Dr. Nane Opti–Gold Junior giàu Vitamin D, canxi thích hợp giúp trẻ phát triển hệ xương và chiều cao hiệu quả.

DHA, taurine, Iot, axit folic hỗ trợ phát triển não bộ, bé thông minh hơn, đáp ứng khuyến nghị của WHO.

Nên uống bổ sung 2-3 ly sữa Dr. Nane Opti–Gold Junior mỗi ngày để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển não bộ, thị giác và chiều cao hiệu quả.

 

Thuận Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "Dr. Nane Opti–Gold Junior – Mẹ an tâm, con khỏe mạnh" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/