Con người là quyết định thành công của Tâm Lộc Phát

19/08/2021 16:00

Trước những thử thách trên hành trình chinh phục những tầm cao mới, với tinh thần không ngại khó, quyết chiến trước mọi khó khăn, con người Tâm Lộc Phát vẫn luôn hiên ngang tiến lên phía trước. Đội ngũ ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên của mọi chi nhánh Tâm Lộc Phát vẫn đang miệt mài làm việc hăng say, tràn đầy nhiệt huyết.

Công ty Cổ phần Truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát

Con người là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững tập đoàn Tâm Lộc Phát. 

“Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” - chính vì lý do đó mà Tâm Lộc Phát luôn đặt mục tiêu phát triển nhân sự, đội ngũ nhân viên lên hàng đầu. Trên con đường mà Tâm Lộc Phát đã đi qua; là tâm sức phấn đấu, là một quá trình gây dựng của toàn thể đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo doanh nghiệp đồng hành với nhau. 

Đầu tiên phải kể đến đội ngũ ban Lãnh đạo Công ty, những con người bền bỉ tiến bước, kiến tạo những giá trị và những kỳ tích ấn tượng. Với cương vị là người dẫn dắt  Bà Nguyễn Thị Khuyên đã thổi một làn gió mới mang đến những tư duy mới mẻ, hiện đại thổi hồn vào Công ty. Đây là tiền đề cũng như trách nhiệm mà Tâm Lộc Phát sẽ cam kết trên chặng đường sắp tới. Đi cùng với những thành công, không thể nhắc tới đội ngũ nhân viên Công ty. Nhờ sự đồng lòng, cùng chung một ý chí, một mục tiêu cao cả là đưa Tâm Lộc Phát đi lên, mở ra những chặng đường đầy hứa hẹn trong tương lai. 

Minh chứng cho sự nỗ lực của cả đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên công ty là những thành công đầu tiên đưa Tâm Lộc Phát góp mặt trong Danh hiệu Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020 trên cả nước. 

Đào tạo đội ngũ nhân lực đầy tài năng cùng Tâm Lộc Phát chinh phục tầm cao mới

Chính vì con người luôn là lực lượng chủ lực phát triển doanh nghiệp mà Tâm Lộc Phát luôn chú trọng đào tạo nhân viên. Phòng đào tạo Công ty Tâm Lộc Phát đang có kế hoạch xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức các khóa học đầu tư Bất Động Sản, Chứng Khoán, kỹ năng xây dựng đội nhóm, kỹ năng điều hành doanh nghiệp… là nhu cầu thiết yếu định hướng cho cá nhân, doanh nghiệp – nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp đạt được các kỹ năng cần thiết trong trong công việc dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Đây được đánh giá là mục tiêu quan trọng của mỗi cá nhân, một doanh nghiệp, tạo tiền đề quan trọng để doanh nghiệp, cá nhân đạt được các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn trong kinh doanh, cũng như trong cuộc sống mỗi con người. Hơn nữa, góp phần vào sự phát triển vững mạnh, xây dựng cho đất nước. Đó cũng chính là mục đích giúp khẳng định thương hiệu TÂM LỘC PHÁT.

Buổi họp Cổ đông chiến lược Tâm Lộc Phát ngày 30/6/2021

Định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp quyết định sự thành công của Công ty Tâm Lộc Phát

Bên cạnh đội ngũ nhân viên, Công ty cũng định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhằm mục tiêu phát triển bền vững. Tầm nhìn và sứ mệnh của Tâm Lộc Phát là phát triển giá trị bền vững làm trọng tâm nên yếu tố cốt lõi được Công ty hướng đến là “Con người”. Từ đó, tạo ra sản phẩm dịch vụ với mục tiêu hàng đầu: “Sự hài lòng của quý khách là thành công của TÂM LỘC PHÁT, lấy khách hàng làm trung tâm”. Mỗi thành viên của Tập đoàn Tâm Lộc Phát luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy giá trị cốt lõi của làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình. 

Sau hơn 2 năm thành lập, Công ty đã có cho mình khối lượng Khách hàng lớn. Bên cạnh đó, những nhà đầu tư luôn đồng hành cùng Tâm Lộc Phát trong mọi dự án.  Từ những tin tưởng này, Công ty vẫn luôn nỗ lực phát triển và hứa hẹn sẽ đạt những thành tích nổi bật hơn nữa. 

CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT
HOTLINE TƯ VẤN: 0911287922 - 0931873700
Website: daututamlocphat.net - daututamlocphat.com
Gmail:  daututamlocphat@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Con người là quyết định thành công của Tâm Lộc Phát" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/