CEO Nguyễn Trung Dũng - Người đàn ông bí ẩn thường xuyên "bị" các Hot Mom "gọi tên"

Đăng bởi Hoàng Hà

26/11/2020 22:59

Người đàn ông với nick name Dũng Nguyễn Trung thường được các Hot mom đình đám như ca sĩ Đông Nhi, Á hậu Dương Tú Anh, MC Minh Trang, Hot mom Hằng Túi, Hường Chuối… tag tên trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò và “truy tìm”. Vậy danh tính và mối quan hệ thật sự của “người bí ẩn” này với các Hot mom đình đám là gì?

Không chỉ một hay hai lần mà CEO Nguyễn Trung Dũng (nick name: Dũng Nguyễn Trung) thường xuyên “bị” gọi tên trên mạng xã hội bởi nhiều celebs. Ngoài việc cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, những người nổi tiếng này có một điểm chung đó là đều mới sinh con hoặc đang nuôi con nhỏ. Phải chăng người đàn ông bí ẩn này có liên quan đến con của các KOL?

Người thường xuyên “bị” các mẹ bỉm sữa “điểm danh” – CEO Nguyễn Trung Dũng – thực ra là Giám đốc đơn vị phân phối các sản phấm của Nature’s Way tại Việt Nam.

Những celebs đình đám và vô cùng “khó tính” trong việc lựa chọn thực phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em đều đang dùng các sản phẩm chính hãng của Nature’s Way cho con. Và việc đưa người đàn ông bí ẩn “ra ánh sáng” thực chất chính là để chia sẻ, giới thiệu tới các mẹ bỉm khác một CEO tâm huyết, uy tín trong ngành Dược cũng như một thương hiệu lâu năm với những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho trẻ nhỏ.

Giám đốc Nature’s Way tại Việt Nam – CEO Nguyễn Trung Dũng thường xuyên “bị” gọi tên trên mạng xã hội

Nature’s Way là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu với lịch sử gần 80 năm hình thành và phát triển này đã “lên kệ” ở hơn 10.000 đại lý, nhà thuốc và hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Còn tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể tìm mua dòng sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại bất cứ hệ thống siêu thị mẹ và bé nào cũng như ở hàng loạt các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Chính vì không muốn các mẹ bỉm sữa bỏ qua thương hiệu số 1 Australia với những sản phẩm tinh khiết, vượt trội về thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên và vô cùng thân thiện với các bé, ca sĩ Đông Nhi, Á hậu Dương Tú Anh, MC Minh Trang, Hot mom Hằng Túi, Hường Chuối... cùng rất nhiều các chị em trong cộng đồng bỉm sữa đã đồng loạt lên tiếng gọi tên CEO Nguyễn Trung Dũng.

Mói đây, Á hậu Dương Tú Anh mới đây đã đăng tải một video khi cho con trai sử dụng sản phẩm DHA Drops của Nature’s Way. Á hậu chia sẻ rằng mình là “khách ruột” của thương hiệu Úc trong suốt hơn 1 năm qua và cũng không quên gọi tên “người anh thân thiết”. Á hậu nhắn nhủ: “Cảm ơn bác Dũng Nguyễn Trung đã giới thiệu, tư vấn và phân tích kĩ càng để cho Kem dùng từ khi em mới gần được 1 tuổi, có lẽ nhờ vậy em luôn là một chàng trai vui vẻ, thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát...”.

Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh cũng có mối quan hệ “mật thiết” với CEO Nguyễn Trung Dũng

Cũng như Á hậu Tú Anh, gần đây, ca sĩ Đông Nhi đã “khoe” món quà ý nghĩa đến từ “ba Thắng” cho con gái, người đàn ông còn lại được ca sĩ nhắc tên chính là CEO Nguyễn Trung Dũng, đồng thời Hot mom nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội hiện nay không quên bật mí bí quyết của Nature’s Way khiến cô hoàn toàn bị chinh phục: “Điều khiến mẹ Nhi thích nhất là tất cả sản phẩm đều tinh khiết, không chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho em bé nè”.

Ca sĩ Đông Nhi tag tên người đàn ông bí ẩn Dũng Nguyễn Trung trên trang cá nhân

MC Minh Trang, một người hầu như không có nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng cho con nhưng cũng bị “khuất phục” trước chất lượng của các sản phẩm của Nature’s Way đặc biệt là sản phẩm bổ sung Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. MC Minh Trang đã không ngại bỏ ra gần 1 giờ đồng hồ để livestream, chia sẻ và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm bổ sung Vitamin D3 của Nature’s Way cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, và cũng không quên tag nick name Dũng Nguyễn Trung trong status của mình.

MC Minh Trang không ngại chia sẻ về sản phẩm ủa Nature’s Way mà làm hẳn một buổi Livestream tư vấn cho các mẹ

Trong khi đó, hot mom Hằng Túi lại chứng minh độ “mê mẩn” Nature’s Way của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm của nhãn hàng này cho cả 5 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu từ bé lớn đã hơn 10 tuổi đến em mới sinh được hơn 1 tháng tuổi. Hot mom cũng là một người bạn thân thiết của CEO Nguyễn Trung Dũng nên việc “điểm danh” người đàn ông này trên mạng xã hội càng diễn ra thường xuyên hơn.

Thế nhưng không chỉ các celebs, CEO Nguyễn Trung Dũng còn liên tục “bị” tag bởi rất nhiều mẹ bỉm khác.

Nick name Dũng Nguyễn Trung thường xuyên xuất hiện trong status của các mẹ bỉm sữa

Dường như đã trở thành “cái tên vàng” trong làng bỉm sữa và liên tục bị “truy tìm”, CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ rằng chính bản thân cũng rất bất ngờ về độ “hot” của mình, anh cũng khẳng định: “Nó không chỉ là niềm vui, niềm tự hào, động lực, mà còn là áp lực, và hơn thế là trách nhiệm và nghĩa vụ phải phát triển bản thân cũng như thương hiệu hơn nữa để mọi thứ thật hoàn hảo, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng”.

Thay mặt ban lãnh đạo Nature’s Way tại Việt Nam, CEO Nguyễn Trung Dũng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý khách hàng, đối tác và đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đã luôn yêu thương, tin tưởng và sử dụng sản phẩm nhập khẩu chính hãng của Nature’s Way, đồng thời khẳng định rằng cá nhân mình cũng như toàn bộ hệ thống sẽ tiếp tục cố gắng để mang thêm nhiều sản phẩm chất lượng của Nature’s Way về Việt Nam, phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của thị trường trong nước.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://natureswayvietnam.com/

Fanpage: Nature’s Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

CEO Nguyễn Trung Dũng

Facebook: https://www.facebook.com/dung.nguyentrung.585

Hoàng Hà

Bạn đang đọc bài viết "CEO Nguyễn Trung Dũng - Người đàn ông bí ẩn thường xuyên "bị" các Hot Mom "gọi tên"" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/