Câu chuyện chiếc váy cưới thế kỷ

12/04/2021 08:58

Suckhoedoisong.vn - Sau 2 năm, câu chuyện thú vị về chiếc váy đắt giá này mới được "bật mí" bởi chính tác giả của nó, nhà thiết kế Claire Waight Keller.

Ngày 19/5 năm nay sẽ đánh dấu 2 năm kể từ khi đám cưới hoàng gia của nữ diễn viên Meghan Markle và Hoàng tử Harry được tổ chức tại Lâu đài Windsor. Biết bao sự thay đổi đã diễn ra trong 2 năm qua. Cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng, Archie. Gia đình nhỏ này cũng đã từ bỏ danh hiệu hoàng gia để theo đuổi cuộc sống riêng, độc lập về tài chính và hiện tại họ đang định cư ở Los Angeles.

 

Ngày 19/5/2018, Meghan Markle xuất hiện trong chiếc váy cưới thế kỷ, sánh đôi cùng Hoàng tử Harry.

 

Trở lại với nhân vật Claire Waight Keller, nhà thiết kế kiêm giám đốc nghệ thuật của thương hiệu Givenchy, người sẽ đưa chúng ta trở lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc của 2 năm trước, khi Meghan xuất hiện cùng chiếc váy cưới tuyệt đẹp.

Theo Waight Keller,  ngày 23 tháng 4 là tròn 2 năm kể từ khi chiếc váy trắng dài tay, cổ thuyền được hoàn thiện. Tất nhiên, công đoạn thực hiện nó ra sao vẫn là một bí mật đối với Meghan – chủ nhân của nó. Và giờ đây, nó sẽ được hé lộ bởi chính tác giả.

 

Quy trình thiết kế chiếc váy dựa trên 2 nguyên tắc: đơn giản và tinh khiết


“Cảm xúc của tôi ngay lúc này bao gồm cả niềm tự hào khi trở thành nhà thiết kế được chọn cho một kiệt tác mà công chúng mong đợi. Tầm quan trọng của chiếc váy đối với cô dâu cùng những cảm xúc khác dẫn dắt mối quan hệ, cũng như sự kết nối đặc biệt giữa Meghan và bản thiết kế. Tôi đã phải học cách buông bỏ cảm xúc cá nhân để nắm bắt cảm xúc của nhân vật sở hữu chiếc váy. Khi ấy, chính tôi cũng không ngờ công việc mình đang làm mang lại một mối quan hệ đáng tin cậy và thân mật đến khó tin. Qua nhiều giờ trò chuyện, gặp gỡ và nghiên cứu, dần dần tất cả các phần của câu chuyện đã được ghép nối với nhau. ”, Waight Keller chia sẻ.

 

Thực tế, quy trình thiết kế chiếc váy dựa trên 2 nguyên tắc: đơn giản và tinh khiết. Đây cũng là yếu tố tạo nên sự thịnh vượng của thương hiệu Givenchy. Waight Keller bày tỏ: “Tôi muốn ghi lại vẻ đẹp cổ điện vượt thời gian, bởi tôi biết Meghan cũng muốn điều đó. Đám cưới của cô ấy là dịp trọng đại hơn bất kỳ sự kiện nào khác trong cuộc đời, đó là một buổi lễ riêng tư, chân thực”.

 

Chiếc váy đã mang đến tình bạn đẹp cho Keller và Meghan

Keller và Meghan được cho là đã duy trì mối quan hệ thân thiết kể từ khi làm việc cùng nhau để tạo nên bộ trang phục lịch sử. Chính Meghan đã bất ngờ xuất hiện tại Fashion Awards 2018 để trao giải cho Waight Keller ở hạng mục quan trọng nhất: Nhà thiết kế người Anh của năm.

Vũ Quang

(Elle)

Nguồn suckhoedoisong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Câu chuyện chiếc váy cưới thế kỷ" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/