Bí quyết “vàng” cho người viêm loét, trào ngược dạ dày

11/11/2022 14:56

Những người mắc các bệnh lý như viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm ruột… luôn cảm thấy khổ sở khi vật lộn để chống chọi. Để trị dứt điểm các vấn đề trên cần phải tuân thủ theo khuyến cáo của bác sĩ về ăn uống, thói quen sinh hoạt cũng như sử dụng thuốc, thực phẩm bổ trợ đúng, đủ.

Lắng nghe cơ thể dù biểu hiện nhỏ nhất

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, một trong những triệu chứng người dân thường gặp phải, nhất là những người sinh hoạt, ăn uống không điều độ, dùng các thực phẩm khó tiêu, thường xuyên sử dụng chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá), sử dụng các loại thuốc kháng sinh dài ngày có tỷ lệ bị đầy hơi, ợ chua, khó tiêu, ấm ách… 

Những biểu hiện trên có thể là triệu chứng ban đầu của nhiều bệnh lý về đường tiêu hóa khác như: viêm loét dạ dày tá tràng, nhiễm ký sinh trùng đường ruột, tắc ruột, viêm ruột mạn tính, ung thư dạ dày,...

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm, loét dạ dày, tá tràng. Ảnh minh họa.

Việc xác định chính xác nguyên nhân để điều trị các bệnh lý rất quan trọng trong việc điều trị đạt triệu quả cao. Người bệnh cần đến các cơ sở y tế để thăm khám cũng như điều trị theo khuyến cáo của các thầy thuốc. Các chuyên gia dinh dưỡng, y tế cũng đưa ra khuyến cáo đối với người dân khi mắc các triệu chứng ban đầu như: Cải thiện bằng chế độ ăn uống, sử dụng thực phẩm dễ tiêu hóa, sinh hoạt lành mạnh, không uống rượu bia, không sử dụng thuốc lá…

Người dân cũng có thể sử dụng các thảo dược hay các hoạt chất tinh khiết từ thảo dược, củ nghệ, củ gừng… giúp hỗ trợ các bệnh lý trên.

Ngoài thực hiện đúng lời tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng, y tế thì người dân cũng cần tìm hiểu thêm các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ trợ, nâng cao sức khỏe giúp điều trị dứt điểm các bệnh lý trên. 

Bảo bối đến từ Nano Curumin ANZ 

Đặc biệt với sản phẩm siro Nano Curcumin ANZ là kết quả nghiên cứu của PGS. Phạm Thu Nga cùng các cộng sự thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam và Công ty Cổ phần Phát triển và Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ (DAST).

Siro Nano Curcumin ANZ được chiết xuất bằng công nghệ Nano, kích thước hạt Curcumin nhỏ hơn chỉ 20-50nm giúp các hoạt chất thẩm thấu và dễ dàng đi vào máu nhanh chóng để phát huy hiệu quả tại hầu hết các cơ quan khác nhau trong cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu hàm lượng Nano Curcumin rất cao, chiếm đến 20 - 25%.

Siro Nano Curcumin ANZ được chiết xuất bằng công nghệ Nano.

Như chúng ta đã biết, hoạt chất Curcumin trong củ nghệ có tác dụng vượt trội, đặc biệt đối với người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, ruột. Tuy nhiên, hàm lượng này chỉ chiếm trong củ nghệ rất ít (chỉ có 0,3% và trong tinh bột nghệ nguyên chất thì chứa khoảng 3% - Cần 1 tấn nghệ tươi mới có thể cho ra được 20 – 30 kg Curcumin). Bởi trong củ Nghệ, ngoài Curcumin còn có dầu nghệ, nhựa nghệ, bột nghệ - những thành phần này đều không có lợi cho cơ thể, cũng như làm giảm khả năng hấp thụ Curumin.

Trên thị trường rất nhiều công ty đã sản xuất thành công Nano Currcumin nhưng đi kèm với đó vẫn là những hạn chế trong khâu sản xuất để tách chiết, và đưa Curcumin về hàm lượng siêu nhỏ (kích thước từ 20-50nm) nhằm gia tăng khả năng hiệu quả khi đưa vào cơ thể.

Các nhà Khoa học đã nghiên cứu và sản xuất cho biết: “Curcumin nguyên bản, hay tinh bột nghệ khi pha vào nước thì hoàn toàn không thể tan, điều đó cũng dẫn tới việc cơ thể khó mà hấp thu được. Chính vì vậy chúng tôi đã phải đưa về kích thước siêu nhỏ và bào chế ở dạng gel. Ngay khi uống vào miệng, các hạt đã bắt đầu kích hoạt ngấm, điều này được chứng minh bằng cảm giác thấy tê đầu lưỡi khi uống, và khi hòa với nước có thể thấy trong suốt bằng mắt thường, không bị đục hay nổi cặn trên bề mặt”.

Bằng thí nghiệm đơn giản cho thấy Siro Nano Curcumin ANZ tan hoàn toàn trong nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Siro Nano Curcumin ANZ không chỉ là sản phẩm ưu việt mà còn áp dụng công nghệ tách chiết tiên tiến, đồng thời được và Công ty Cổ phần Phát triển và Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ phối hợp bào chế ra sản phẩm dạng siro vừa thuận tiện cho người dùng, dễ sử dụng cũng như giúp hoạt chất dễ dàng thấm vào cơ thể một cách trọn vẹn nhất để đem đến tác dụng.

Chia sẻ với chúng tôi, một khách hàng vui mừng nói: “Cùng với lời khuyên, điều trị theo yêu cầu của bác sĩ thì sản phẩm Siro Nano Curcumin ANZ đã giúp tôi khỏi hẳn bệnh viêm loét dạ dày chỉ sau một thời gian sử dụng”.

Hiện thực phẩm bổ trợ sức khỏe Siro Nano Curcumin ANZ đang được phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm được Công ty Cổ phần Phát triển và Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ (DAST) – 1 đơn vị nghiên cứu sản xuất bài bản, với sự kết hợp cùng các Giáo sư, Tiến sĩ tại Viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam với mong muốn khai thác tối đa nguồn dược liệu quý của Việt Nam, cũng như đưa các đề tài nghiên cứu đến gần hơn tới tay người tiêu dùng Việt.

Hiện sản phẩm Siro Nano Curcumin ANZ đang được phân phối độc quyền bởi Nhật Lệ Store. Địa chỉ: Số 11 – Tổ 2 – xóm Trung – P. Đằng Giang – Q. Ngô Quyền – TP. Hải Phòng.

Minh Trí       

 

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết “vàng” cho người viêm loét, trào ngược dạ dày" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/