Áp lực làm việc đêm và giải pháp hỗ trợ sức khoẻ

05/02/2024 09:39

Làm việc ngoài giờ hành chính, làm việc ca đêm dường như đã trở thành "thói quen" của người lao động trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, việc sinh hoạt trái nhịp sinh học cơ thể gây nên những ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ. Vậy, làm thế nào để duy trì sự tỉnh táo, tập trung trong công việc.

Xu hướng làm việc đêm của người lao động Việt Nam

Thành phố không ngủ, nhà xưởng luôn sáng đèn đã trở thành một xu hướng phát triển ở nước ta. Hoạt động kinh tế nói chung, sản xuất kinh doanh về đêm nói riêng thúc đẩy nhu cầu nhân sự làm việc về đêm.

Sau giờ hành chính, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những người lao động đang hăng say công việc của mình. Người bảo vệ đảm bảo giấc ngủ cho cư dân, tài sản công ty; công nhân hăng say lao động sản xuất, nâng cao năng suất doanh nghiệp; tài xế đường dài vận chuyển hành khách, hàng hoá; nhân viên phục vụ du khách trải nghiệm ẩm thực đêm…

Hầu hết, người trẻ thức đêm, ngủ muộn, dậy muộn và cảm thấy làm việc dễ chịu, tập trung khi màn đêm buông xuống.

Áp lực làm việc đêm và giải pháp hỗ trợ sức khoẻ- Ảnh 1.

Nhân viên Công ty Điện lực Hà Đông sử dụng TPBVSK K3 hỗ trợ tập trung, tỉnh táo

Có thể thấy, người lao động nói chung hiện nay đang bị quay cuồng trong công việc để trang trải cuộc sống. Họ ưu tiên biến mình thành "cú đêm" để có hiệu quả làm việc tốt hơn, mức thu nhập cũng cao hơn so với những người làm giờ hành chính.

Thế nhưng, giờ sinh học của con người là nghỉ ngơi vào ban đêm. Làm việc đêm đồng nghĩa cơ thể phải chống lại nhịp sinh học tự nhiên và không thể tránh khỏi sự mệt mỏi, thiếu tập trung. Những người gắn bó với nghề làm đêm cần đảm bảo một sức khỏe tốt, để giữ cơ thể tỉnh táo, đảm bảo năng suất lao động.

TPBVSK K3 – Hỗ trợ tăng khả năng tập trung, giúp tỉnh táo, hỗ trợ giảm mệt mỏi

Đứng trước áp lực của công việc khi làm ca đêm, người lao động đã dần dần tìm đến các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm hỗ trợ tăng tỉnh táo, tập trung, hỗ trợ giảm mệt mỏi khi làm việc ca đêm.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) K3 là một trong những lựa chọn của người lao động hiện nay. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe K3 là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ khả năng tập trung, giúp tỉnh táo, giảm mệt mỏi; hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. TPBVSK K3 có dạng viên ngậm độc đáo, dễ dàng sử dụng và mang theo, thuận tiện cho người dùng.

Với bảng thành phần bao gồm: Cafein, Cao Hồng Sâm, Inositol, Cao Trà Xanh, Vitamin C, Vitamin PP, Vitamin B5… lành tính và phù hợp với cơ địa người Việt.

TPBVSK K3 phù hợp với người lao động làm trong xí nghiệp, nhà máy, người lao động làm việc với tần suất lớn, người làm ca đêm. Trong thời gian làm việc, người lao động có thể sử dụng K3 trực tiếp bằng cách nhai hoặc ngậm, vô cùng dễ dàng và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm Nasaki đạt chuẩn quốc tế GMP. TPBVSK K3 được thẩm định và cấp phép công bố sản phẩm.

Áp lực làm việc đêm và giải pháp hỗ trợ sức khoẻ- Ảnh 2.

Anh Lê Hồng Thăng - Công nhân Công ty Cổ phần Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông

Anh Lê Hồng Thăng - Công nhân Công ty Cổ phần Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông, chia sẻ: "Thông thường tôi sẽ tan ca 20h, thế nhưng khi có đơn hàng lớn, khách cần gấp thì sẽ làm thêm cả ca đêm để kịp tiến độ. Lâu không làm ca đêm tôi thường bị mệt mỏi và không tập trung được, rất dễ bị sai sót. Từ khi dùng TPBVSK K3 tôi cảm thấy vô cùng an tâm khi làm việc. Luôn tập trung, tỉnh táo đảm bảo năng suất lao động. Mà lại không còn cảm giác mệt nhọc như trước kia."

TPBVSK K3 sẵn sàng trở thành đồng hành cùng quá trình làm việc ca đêm, người lao động vừa đảm bảo được sức khoẻ vừa đáp ứng tốt yêu cầu làm việc của doanh nghiệp.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi thông tin về sản phẩm, xin mời liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI NPD

Hotline: 090 535 8668

Website: https://npd.life/

Địa chỉ: Số 1 - Lô 3A, đường Trung Yên 11, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.



Nguồn suckhoedoisong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Áp lực làm việc đêm và giải pháp hỗ trợ sức khoẻ" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/