5 Món Âu - Mỹ bạn nhất định phải thử một lần trong đời

Đăng bởi Thu Hằng

21/09/2020 17:05

Bắt nguồn từ nền văn hóa phong phú và độc đáo, ẩm thực Âu – Mỹ được ưa chuộng trên khắp thế giới. Sau đây là top 5 món ăn Mỹ - Âu có sức lôi cuốn lạ kỳ mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời.

1. Beef Hamburger – Ham bơ gơ bò

Burger xuất xứ từ thành phố cảng Hamburg, Đức, nhưng khi đến Mỹ, nó trở thành món ăn tiêu biểu.

Một chiếc bánh Hamburger truyền thống kiểu Mỹ với nhân bò xay nhuyễn, bánh được nướng kỹ, đặt giữa lớp phô mai vàng ruộm, ăn kèm xà lách và xốt luôn được thực khách lựa chọn đầu tiên.

Với hương vị thơm ngon và nhiều dinh dưỡng, bạn nên cho vào thực đơn hàng tuần để thay đổi khẩu vị nhé.

Beef Hamburger – Ham bơ gơ bò tại Texgrill

2. Pizza

Pizza của Ý không chỉ là một món ăn được ưa chuộng khắp thế giới mà còn được EU chứng nhận là một phần di sản văn hóa ẩm thực châu Âu. Những chiếc pizza vừađẹp mắt, ngon miệng lại nhiều dinh dưỡng.
Với lớp vỏ bánh mềm mại hoặc giòn tan tùy theo ý thích từng người cùng phần nhân phong phú và lớp phô mai nóng dẻo, Pizza chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chối từ.

Pizza tại Texgrill là món ngon nổi tiếng được nhiều người Hải Phòng biết đến

3. Beefsteak - Bò bít tết

Bò bít tết ngon nhất khi được chế biếnđơn giản mà tinh tế để khơi dậy hương vịnguyên bản của thịt bò. Chỉ cần ướp chút muối tiêu, hương thảo và nướng trên lò, miếng bò bít tết sẽ quyến rũ bạn không chỉ một lần. Miếng steak chín vừa với phần bên trong vẫn tái hồng, ăn mềm, ngọt và có hương thơm đặc trưng của khói nướng được rất nhiều thực khách lựa chọn.

Thưởng thức bò bít tết thượng hạng tại Texgrill

4. BBQ Ribs- Sườn heo nướng BBQ

Sườn heo nướng là món ăn không thể thiếu được trong những bữa tiệc nướng ngoài trời đậm chất Mỹ. Sườn heo nướng với lớp sốt BBQ đỏ mọng hấp dẫn được phết đều lên những dẻ sườn nướng thấm đượm mùi hương của khói, hương vị hài hòa, mềm mại cùng những thớ thịt tan dần trong miệng, đủ để bạn phải ngây ngất ngay lập tức dù có khó tính đến đâu.

Sườn nướng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc gia đình tại Texgrill

5. Seafood Spaghetti - Mỳ Ý hải sản

Mỳ Ý hải sản là một trong những món ăn được chế biến khá công phu, mang hương vị tươi mới từ biển cả.  Sợi mì Ý mềm mại, vàng ươm kết hợp với vịngọt đậm đà của tôm, mực, sò, ngao hòa quyện với xốt cà chua hoặc xốt kem, đem đến một món ăn bổ dưỡng và thơm ngon đến lạ thường.

Spaghetti Seafood cũng là mảnh ghép quan trọng làm nên thương hiệu texgrill

Vậy phải đi đâu nếu bạn muốn thưởng thức những món ngon chuẩn Âu-Mỹ tại Hải Phòng? Texgrill chính là điểm đến lý tưởng mà bạn khó lòng bỏ qua đấy.

Với 3 cơ sở ở những dãy phố trung tâm nhất Hải Phòng và một cơ sở sắp khai trương tại Aeon Mall Lê Chân, cơ hội thưởng thức ẩm thực Âu-Mỹ với bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Không chỉ thưởng thức tại nhà hàng mà với dịch vụ giao hàng vượt trội, Texgrill có thể đưa những món ăn ngon đến tận nơi cho bạn lúc mưa gió hay bận rộn.

Để có thểcập nhật những món ăn và khuyến mãi mới nhất, hãy truy cập website và fanpage của Texgrill nhé.

Nhà hàng Texgrill- Một thương hiệu của 3AE Group

Cơ sở 1: 27 Minh Khai – 02253 822 689

Cơ sở 2: 111C Văn Cao – 02253 653 450

Cơ sở 3: BH03-23 Manhattan 10, Vinhomes, Imperia - 02253 820 883

Cơ sở 4: Lot T213 Aeon Mall Hai Phong Le Chan – Hai Phong city (sắp khai trương)

Website: https://texgrill.vn/

Fanpage: Texgrill.vn

 

 

Thu Hằng
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "5 Món Âu - Mỹ bạn nhất định phải thử một lần trong đời" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/