5 điều bạn không nên bỏ lỡ tại The Palmy Phú Quốc Resort & Spa

Đăng bởi Văn Mạnh

28/03/2022 16:14

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc trên vùng biển phía Nam của Tổ Quốc, chính vì thế sẽ thật là đáng tiếc khi bạn chưa một lần đặt chân đến đây

Nếu bạn cũng yêu vùng “biển vắng,” muốn hòa mình vào làn nước trong lành và thiên nhiên hoang sơ thì Phú Quốc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó, nơi đây còn ẩn chứa nhiều di tích và văn hóa vùng miền thú vị. Vậy tại sao lại không thử book ngay cho mình một chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và cả gia đình tại khách sạn The Palmy Phú Quốc Resort & Spa để cảm nhận trọn vẹn hơn kì nghỉ của mình nhỉ. Nếu bạn chưa từng có một trải nghiệm nào đẳng cấp và thú vị như thế, hãy cùng Traveloka khám phá ngay 5 điều đặc biệt và những dịch vụ đẳng cấp mà nó mang đến nhé!

a1-1648456674.png
Khách sạn với hồ bơi mở hòa hợp với thiên nhiên xung quanh

Nơi ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp trên “đảo ngọc Phú Quốc”

Khách sạn có vị trí ở phía Tây Nam vịnh Thái Lan, nằm ngay trung tâm của “đảo ngọc” có tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. Đây chắc chắn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn và gia đình cùng ngắm nhìn hoàng hôn mỗi khi chiều tà. Ngoài ra, bạn còn có thể hòa mình vào làn nước trong lành của biển và đắm chìm trong hương gió biển mát lạnh. The Palmy Phú Quốc Resort & Spa cách chùa Sùng Hưng trong bán kính tầm 3,9 km trong khi Sòng Bài cách đó 25km, sẽ thật là thuận lợi cho tất cả các du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. 

a2-1648456745.png
Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nơi “hòn ngọc” Phú Quốc

  Nơi lưu giữ những ký ức đẹp bên người thân và gia đình

a3-1648456790.png
Không gian tuyệt vời cho những bức hình bên gia đình và người thân

Khách sạn The Palmy Phú Quốc Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng và được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng đặc biệt là những chuyến du lịch cùng gia đình. Ở đây cung cấp các dịch vụ ăn uống, vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, du khách có thể tổ chức cắm trại ngay trong khuôn viên của khách sạn vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. The Palmy Phú Quốc Resort & Spa cũng cung cấp các loại hình khác như phòng spa, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời,... Do được xây dựng ở vị trí đắc địa nên khách sạn sở hữu riêng cho mình một bãi biển tuyệt đẹp. Du khách có thể thoải mái tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước cùng gia đình mình. Chắc chắn rằng, chuyến đi ý nghĩa này sẽ giúp cho bạn và gia đình có những giờ phút vui vẻ và thoải mái sau những chuỗi ngày dài căng thẳng tại The Palmy Phú Quốc Resort & Spa.

Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao và chuyên nghiệp

a4-1648456854.png
Tầm nhìn từ  khách sạn The Palmy Resort & Spa tuyệt đẹp

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này có khoảng 160 phòng nghỉ hạng sang với tầm nhìn hướng ra đại dương mênh mông. Các phòng được trang trí với phong cách phương Đông kết hợp phương Tây tạo nên một không gian hài hòa và lãng mạn. Các phòng đều được trang bị các tiện ích như máy lạnh, tivi, máy sấy tóc, bàn trang điểm,...

Ngoài ra, ở đây còn được đánh giá cao về thái độ phục vụ và tiếp đón của nhân viên. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, tận tâm và lấy tiêu chí “khách hàng là thượng đế” đã giúp cho The Palmy Phú Quốc Resort & Spa khi điểm trong lòng du khách về sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của mình. Từ lúc xuống sân bay cho đến khi nhận phòng, quý khách đều sẽ nhận được sự phục vụ ân cần và chu đáo nhất đến từ khách sạn

Hệ thống nhà hàng, quán bar với các món ăn thượng hạng

Tại The Palmy Phú Quốc Resort & Spa, nhà hàng và quán bar được thiết kế cùng nhau ở vị trí sát bãi biển Dương Tơ. Khi đến đây, du khách sẽ có thể trải nghiệm nhà hàng chất lượng 4 sao hiện đại, phục vụ các món ăn đa dạng từ Á sang Âu trong khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp.

Bar tại The Palmy Resort phục vụ đa dạng từ rượu, cocktail… Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm nhìn không gian biển đầy thơ mộng và nhâm nhi một ly rượu vang, tận hưởng những phút giây thư giãn nhất!

a5-1648456866.png
Bữa ăn tối ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn thơ mộng

Những lưu ý khi lưu trú tại khách sạn The Palmy Phú Quốc Resort & Spa

Khi đến nhận phòng tại resort, bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết như Chứng minh nhân dân, Passport,.. Nếu không có giấy tờ tùy thân bạn sẽ bị từ chối nhận phòng.

Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được tính phí lưu trú như người lớn. Ngoài ra, trẻ em dưới 2 tuổi sẽ được miễn phí kê thêm nôi (cũi), tuy nhiên vì số lượng có hạn nên bạn cần liên hệ sớm với nhân viên.

Về quy định nhận và trả phòng, các bạn nên check in sau 14 giờ và check out trước 12 giờ.

a6-1648456879.png
The Palmy Phú Quốc Resort & Spa - sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình

Với những thông tin trên, có lẽ nơi này nên được xếp vào “to-do-list” của bạn trong năm nay để được tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp có “một-không-hai” tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ở mọi ngóc ngách tại The Palmy Phú Quốc Resort & Spa, bạn đều có thể lưu giữ những bức ảnh xinh đẹp tuyệt trần và trải nghiệm những dịch vụ “xa xỉ” nhưng vẫn mang tính thuần Việt. Hãy đến và cảm nhận nét tinh hoa tại nơi này nhé. Hãy lên Traveloka ngay để đặt phòng và nhận những ưu đãi tốt nhất tại đây!!!

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "5 điều bạn không nên bỏ lỡ tại The Palmy Phú Quốc Resort & Spa" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/