Zacy Aesthetics đồng hành cùng Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức thành công Hội thảo khoa học về căng chỉ thẩm mỹ

Đăng bởi Minh Trí

30/08/2023 10:32

Sáng ngày 26/8/2023, tại khách sạn Meliá (Hà Nội), Zacy Aesthetics đã phối hợp cùng Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức thành công Hội thảo Khoa học & Đào tạo Y khoa liên tục “Cập nhật những góc nhìn mới về ứng dụng căng chỉ trong thẩm mỹ”, với sự góp mặt của các bác sĩ da liễu thẩm mỹ nổi tiếng Việt Nam và Quốc tế.

Hơn 100 bác sĩ đã tới tham dự Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa liên tục về Căng chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội

Phát biểu khai mạc, chủ tọa, PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương nhấn mạnh mục đích hội thảo nhằm cập nhật, chia sẻ kiến thức hữu ích, nâng cao trình độ chuyên môn về ứng dụng căng chỉ trong ngành thẩm mỹ cho các bác sĩ, một trong những phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. 

Chủ tọa, PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương phát biểu khai mạc hội thảo 

Với cương vị là nhà tài trợ chương trình, ông Trần Đình Thăng, CEO & Founder của Công ty Zacy Aesthetics (Đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chỉ thẩm mỹ đến từ nhãn hàng N-FINDERS Korea tại Việt Nam) cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Bệnh viện Da liễu Trung ương vì đã tin tưởng và lựa chọn công ty cùng đồng hành tổ chức chương trình hội thảo khoa học ngày hôm nay. 

Ông Trần Đình Thăng - CEO & Founder Zacy Aesthetics, Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại hội thảo

Mở đầu hội thảo là bài báo cáo “Ứng dụng chỉ N-FIX trong trẻ hóa tầng mặt giữa và dưới” đến từ TS.BS. Hong Gi-Woong, Khoa phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Chung Ang (Hàn Quốc). Với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng trong hơn hai thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo, TS.BS. Hong Gi-Woong đã chia sẻ những kiến thức vô cùng chi tiết, chuyên sâu về việc kĩ thuật sử dụng chỉ N-FIX trong trẻ hóa, nâng cơ da mặt, phục hồi thể tích vùng mặt giữa. 

 TS.BS. Hong Gi-Woong, Khoa phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) với bài báo cáo về ứng dụng chỉ N-FIX trong trẻ hóa tầng mặt giữa và dưới

Bài báo cáo thứ hai đến từ BS. Antonios Petrou Amerikanos, Giảng viên trung tâm Cosmetic courses (Vương Quốc Anh) với nội dung: “N-Scaffold, Laser tái tạo bề mặt và Exosome: Kỹ thuật sandwich trong trẻ hóa da đa tầng.” BS. Petrou-Amerikanos là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm, không chỉ giỏi về các kỹ thuật căng chỉ mà bác sĩ còn có hiểu biết sâu rộng về cách tối ưu hóa ngoại hình và tự tin cho khách hàng. Trong phần chia sẻ của mình, BS. Petrou-Amerikanos đã đem đến những cập nhật mới nhất về ưu thế của sợi chỉ nâng cơ sinh học với công nghệ điêu khắc vi điểm trong nâng cơ mặt và lông mày, cùng những ca lâm sàng thuyết phục. 

Một trong những phần báo cáo thu hút sự quan tâm của đông đảo các bác sĩ có mặt trong hội trường chính là chia sẻ của THS. BSCKII Nguyễn Quang Minh, Phó trưởng khoa nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc với chủ đề “Nâng cung mày bằng chỉ: Ứng dụng trong sa trễ và tạo hình đuôi mắt Fox Eyes”. Theo thời gian da và dây chằng bị mất tính đàn hồi sẽ dẫn đến tình trạng chảy xệ dưới tác động của trọng lực, gây mất thẩm mỹ. Trong thời lượng bài thuyết trình của mình, bác sĩ Minh đã chia sẻ những kiến thức mới nhất trong kĩ thuật nâng cung chân mày bằng chỉ, tạo hình đuôi mắt Fox Eyes thời thượng, hứa hẹn mở ra những hướng ứng dụng thú vị cho các bác sĩ tham dự hội thảo. 

THS. BSCKII Nguyễn Quang Minh chia sẻ về chủ đề “Nâng cung mày bằng chỉ: Ứng dụng trong sa trễ và tạo hình đuôi mắt Fox Eyes”

Khép lại phần báo cáo là nội dung chia sẻ của bác sĩ Lưu Phương, Giám đốc chuyên môn của nhãn hàng N-Finders Việt Nam giới thiệu các dòng chỉ nổi bật của N-Finders. Thương hiệu chỉ nâng cơ sinh học số 1 tại thị trường Hàn Quốc, nhận được sự đánh giá cao của các bác sĩ da liễu đầu ngành. 5 dòng chỉ ưu việt mà bác sĩ Phương nhắc đến đó Mono Thread (PDO Thread with needle); Derma Spring Eye; N-COG Spriral; N-Scaffold và N-FIX. Với 100% nguyên liệu PDO, các sản phẩm chỉ đến từ N-Finders mang đến độ an toàn và hiệu quả cao, nhận được chứng nhận Quốc tế: GMP, KFDA, CE, KGMP, ISO, được ứng dụng vào các phòng khám và bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc, Anh Quốc, Việt Nam,...

Đáng chú ý, không chỉ dừng lại ở những kiến thức lý thuyết bổ ích, hội thảo còn còn mang đến 2 phần trình diễn trực tiếp kĩ thuật căng chỉ trên khách hàng mẫu giúp các bác sĩ có thêm kinh nghiệm, học hỏi kỹ năng mới và tự tin hơn khi thực hiện kỹ thuật căng chỉ trẻ hóa cho khách hàng. Đây được xem là điểm nhấn đầy bất ngờ của hội nghị và nhận được sự hào hứng, quan tâm rất nhiều của các bác sĩ.  

Ngay sau đó là phiên thảo luận sôi nổi với các báo cáo viên, dưới sự chủ trì của  PGS.TS. Lê Hữu Doanh. Tại đây, có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của các bác sĩ đã được các diễn giả giải đáp  xác đáng, xoay quanh các kĩ thuật, những lưu ý khi chọn chỉ và thực hiện căng chỉ thẩm mỹ. 

Các diễn giả giải đáp các câu hỏi của quý bác sĩ tham dự xoay quanh 4 chủ đề báo cáo tại hội thảo

Kết hội nghị, PGS.TS. Lê Hữu Doanh đã đaị diện Bệnh viện Da liễu Trung ương trao tặng bằng chứng nhận cho các báo cáo viên. Những bó hoa tươi thắm cũng được ông Trần Đình Thăng, thay mặt đơn vị tài trợ trao tặng cho các bác sĩ diễn giả vì những đóng góp to lớn cho sự thành công của hội thảo. 

 

Ông Trần Đình Thăng, CEO & Founder Zacy Aesthetics đại diện nhà tài trợ N-Finders tặng hoa và chụp ảnh cùng chủ tọa và các báo cáo viên của hội nghị

Hội thảo Khoa học & Đào tạo Y khoa liên tục chuyên đề “Cập nhật những góc nhìn mới về ứng dụng căng chỉ trong thẩm mỹ” đã khép lại thành công rực rỡ với sự tham dự trực tiếp của hơn 100 bác sĩ đến từ các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ, tạo nên một không khí học tập, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm vô cùng tuyệt vời. Thời gian tới, chúng ta hãy cùng chờ đón những hội thảo khoa học với chuyên đề thú vị hơn nữa được tổ chức bởi Bệnh viện Da liễu trung ương và Zacy Aesthetics.

Tìm hiểu thêm thông tin về Công ty Zacy:

Fanpage: https://www.facebook.com/AscePlusVietnam

Website: https://zacy.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@exosomeasceplusoffical

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

 

Minh Trí