Tổng hợp 6 ngôi sao tuổi teen Brazil đang chờ khai phá

Đăng bởi Minh Trí

29/08/2023 14:10

Mỗi kỳ chuyển nhượng đến, Brazil được biết tới là “mỏ vàng” để các CLB tìm kiếm, chiêu mộ các nhân tài. Đặc biệt, dưới đây là những cầu thủ tuổi teen đến từ “xứ sở Samba” đang chờ khai phá trong thời gian tới.

Những thông tin dưới đây được tổng hợp bởi chuyên trang bóng đá uy tín KQBD VC. Tại đây chuyên cập nhật, cung cấp những thông tin, tin tức về các trận đấu bóng đá của các giải đấu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, website thường xuyên cập nhật tin tức một cách nhanh chóng để khán giả có nhiều thông tin chi tiết về trận đấu, dễ dàng nắm bắt được các thông tin từ nhiều góc nhìn khách quan khác nhau. Đồng thời, những bức ảnh và video sắc nét của KQBD VC đăng tải đều mang lại cho bạn những cảm nhận rõ nét về những trận đấu diễn ra.

Và dưới đây là những ngôi sao bóng đá Brazil tuổi teen đang được chú ý mà KQBD VC tổng hợp đề mọi người theo dõi:

Andrey Santos

Hiện tại, Andrey Santos đang đầu quân cho Chelsea. Và đội quân The Blues cũng đã phải cố gắng đánh bại Barca để có được chữ ký của chàng cầu thủ 18 tuổi này, cũng như bỏ ra khoảng 13 triệu bảng Anh vào tháng 1 năm nay. Chelsea đánh giá, đây là một tiền vệ phòng ngự có tố chất nổi bật, được ví như “Busquets của Brazil”. Hiện tại, tiền vệ khoác áo Vasco da Gama theo dạng cho mượn từ Chelsea đã đeo băng đội trưởng của đội U20 Brazil vô địch tại giải U20 Nam Mỹ 2023.

Angelo Gabriel

Trong làng bóng đá Brazil, Santos là lò sản sinh ra những ngôi sao bóng đá tài năng, và Angelo Gabriel chính là một trong những sao mai đang được nhòm ngó tới. Ngay từ khi mới 15 tuổi, Angelo Gabriel đã có trận ra mắt đội một của CLB Santos. Đến thời điểm hiện nay, khi bước sang tuổi 18 thì Angelo Gabriel đã có được cho mình 129 trận ra sân cho CLB Santos ở mọi đấu trường, cũng như đã ghi dấu ấn với 5 pha lập công có được.

Ngoài ra, theo chia sẻ chuyên trang KQBD VC thì Angelo còn đang giữ kỷ lục "Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Copa Libertadores", với bàn thắng ghi vào lưới Deportivo Lara lúc anh 16 tuổi. Điều đó lý giải vì sao Angelo đang được Barca hay Newcastle theo dõi sát sao.

Endrick

Mặc dù sinh năm 2006, nhưng Endrick đã gây cơn sốt với những CLB thông qua những gì anh đã thể hiện cực kỳ ấn tượng ở giải U20 tổ chức tại bang Sao Paulo (Brazil) năm 2022. Trước tài năng này, Real Madrid đã phải đánh bại PSG, Chelsea hay Barca để có được chữ ký của chàng tiền đạo trẻ này với số tiền bỏ ra lên tới 60 triệu Euro. Nhưng hiện tại Endrick mới 16 tuổi, anh cần chờ thêm 18 tháng nữa mới có thể sang Tây Ban Nha và thi đấu trong màu áo của Real.

Matheus Franca

Theo nguồn tin tổng hợp từ chuyên trang KQBD.VC, vừa qua thì phía Flamego đã thông báo cầu thủ trẻ Matheus Franca đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 200 triệu Euro. Trước đó, CLB này đã từ chối lời đề nghị của Newcaster 20 triệu Euro để có được Matheus Franca.

Chưa kể, sức hút của Matheus Franca còn thể hiện ở việc khi 2 ông lớn Real Madrid và Arsenal cũng đang nhòm ngó sau màn tỏa sáng ở giải VĐQG Brazil trong màu áo Flamengo. 

Savio

Xuất thân từ lò đào tạo cầu thủ trẻ của Atletico Mineiro, Savio đã may mắn được City Football Group chú ý. Cùng với sự dàn xếp của City Football Group, đội bóng Pháp, Troyes đã trả  6,5 triệu euro cho Atletico Mineiro để có được cầu thủ chạy cánh này. Sau đó, chàng cầu thủ trẻ này cũng đã được PSV mượn để làm quen với môi trường bóng đá Châu Âu, có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn.

Vitor Roque

Vitor Roque được ví như một “Ronaldo mới” của làng bóng đá Brazil sau khi anh đã có một màn trình diễn xuất sắc tại Cruzeiro và hiện tại ở Athletico Paranaense. Theo thông tin từ KQBD.VC, phía Barca gần như có được cầu thủ số 9 trẻ tuổi này. Chưa kể, những đội bóng lớn như Arsenal, MU, Tottenham và PSG cũng đang nhăm nhe cuỗm trên tay Barca tiền đạo 18 tuổi này. Mức phí ước tính của Vitor Roque lên đến 61 triệu euro, bao gồm cả phụ phí.

Quả thật nói Brazil là “công xưởng” của thể thao thế giới là không sai. Trong tương lai, chắc chắn sẽ còn rất nhiều cầu thủ đến từ Brazil sẽ tiếp tục thành công không thua kém các thế hệ trước. Vậy nên, để theo dõi, cập nhật các tin tức về lịch thi đấu, bảng xếp hạng, thông tin ngoài luồng, kết quả bóng đá Brazil hay bất kỳ giải bóng đá trong và ngoài nước miễn phí, nhanh chóng thì có thể truy cập trực tiếp tại chuyên trang KQBD.VC.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Tổng hợp 6 ngôi sao tuổi teen Brazil đang chờ khai phá" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/